Phó Giám Đốc Phát Triển Dự Án & Pháp Lý Công Vụ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Đề xuất kế hoạch và giải pháp thực hiện, tham gia triển khai thực hiện các kế hoạch, giải pháp nhằm kiểm soát và thúc đẩy các hoạt động đạt được kết qủa.
2. Quản lý, theo dõi và triển khai thực hiện công tác pháp lý đất của dự án, đảm bảo TSDĐ, quyết định giao thuê đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chứng nhận quyền sở hữu nhà, ... đúng kế hoạch/tiến độ của công ty.
3. Xây dựng các phương án về tiền sử dụng đất và triển khai thực hiện nhằm tối ưu chi phí.
4. Xử lý các tranh chấp liên quan đến pháp lý dự án, công tác đền bù, công việc liên quan, tham gia và phối hợp xử lý các đợt thanh tra, kiểm tra dự án.
5. Phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý dự án, pháp lý công trình và tiếp nhận dự án mới theo kế hoạch chung của Khối.
6. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan để nắm bắt kịp thời những thông tin, pháp luật chuyên ngành, đảm bảo công tác pháp lý luôn thực hiện đúng quy trình và quy phạm.
7. Tham gia quản lý pháp lý dự án theo phân công.
8. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa đủ năng lực thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh của tập đoàn.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan đến Luật, Đất đai.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ưu tiên 15 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực pháp lý, thực hiện hồ sơ pháp lý liên quan đến đất đai trong ngành bất động sản và 3 năm ở vị trí tương đương.
3. Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức về pháp luật liên quan đến đất đai;
- Kiến thức về các thủ tục pháp lý về xin cấp phép trong lĩnh vực đất đai;

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, bảo hiểm y tế cá nhân
- Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
- Thưởng theo hiệu suất (3-6 tháng), thưởng cổ phiếu dành cho lãnh đạo cấp cao

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Tầng 11 Tòa nhà Capital Tower, 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q 7
Nam Long là một Công ty hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), ...Chi tiết
Nam Long là một Công ty hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giớ)i, Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Một số nhà đầu tư khác của Nam Long: Seafarer, Swiftcurrent, Probus Asia và VIG… Về mặt triển khai dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital… Hiện nay với quỹ đất vị trí tốt phối hợp cho công ty phát triển mạnh mẽ và bền vững trong 10 năm tới, công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí: - Phó Giám Đốc Khối Thiết kế - Kỹ Sư Hạ Tầng - Kỹ Sư M&E - Chuyên viên Digital & Social Marketing - Trưởng Phòng IT - Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án -.... Nếu bạn đã sẵn sàng làm việc hết mình, có động lực và tự tin, hãy gia nhập cùng chúng tôi. Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội hiện thực hóa các khả năng của bạn trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thách thức và thân thiện, nơi bạn được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở cùng với đội ngũ lãnh đạo Tâm – Tài – Đức. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Phát Triển Dự Án & Pháp Lý Công Vụ trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Phát Triển Dự Án & Pháp Lý Công Vụ cách đây lúc 23/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11 Tòa nhà Capital Tower, 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q 7

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Giám Đốc Phát Triển Dự Án & Pháp Lý Công Vụ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ