Phó Giám Đốc Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thuộc lĩnh vực được giao phụ trách, đảm bảo sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối về một (hoặc một số) hoạt động nghiệp vụ sau: kinh doanh khách hàng pháp nhân thuộc phân khúc do Khối KHDN quản lý trên toàn hệ thống (sau đây gọi tắt là KHDN), quản lý kinh doanh, phát triển các chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHDN trên toàn hệ thống.
2. Chỉ đạo và tổ chức thực hiện một (hoặc một số) hoạt động nghiệp vụ của Khối:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh KHDN và thực hiện quản lý ngành dọc về KHDN trên toàn hệ thống;
- Tổ chức, bố trí và quản lý nguồn lực triển khai thực hiện công tác quản lý, phát triển kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống;
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm, dịch vụ kinh doanh KHDN đối với từng phân khúc khách hàng mục tiêu trong từng thời kỳ;
- Trực tiếp kinh doanh KHDN tại Trụ sở chính (cấp tín dụng, theo dõi tình hình sử dụng vốn của khách hàng sau cấp tín dụng, kinh doanh trái phiếu doanh nghiệp, ...);
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN đến các ĐVKD trên toàn hệ thống (giao/phân bổ, giám sát việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh; hỗ trợ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ KHDN; tìm kiếm, tiếp cận, phát triển, chăm sóc, quản lý chất lượng khách hàng ...);
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác phù hợp với điều kiện của OceanBank trong từng thời kỳ;
- Thực hiện công tác quản lý và xử lý nợ phát sinh từ hoạt động kinh doanh tại Khối KHDN: Phân loại nợ, trích lập, sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro; quyết định hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án quản lý và xử lý nợ; trực tiếp thực hiện các hoạt động nghiệp vụ, các biện pháp quản lý và thu hồi nợ;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai thực hiện hoạt động marketing, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ KHDN;
- Thực hiện công tác quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống (tổng hợp, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh, số liệu về nợ nhóm 1, hiệu suất của từng cá nhân/ ĐVKD, đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, …);
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc và đào tạo nghiệp vụ về quản lý, kinh doanh KHDN (bao gồm chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ, phát triển kinh doanh KHDN… ) cho các ĐVKD trên toàn hệ thống.
3. Hỗ trợ Giám đốc Khối quản lý, điều hành việc thực hiện mục tiêu của Khối:
- Quản lý, phân công công việc, đôn đốc, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc Khối;
- Đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Tham dự các hội nghị/cuộc họp do TGĐ/Phó TGĐ phụ trách Khối hoặc HĐTV/Chủ tịch HĐTV triệu tập;
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời (bao gồm cả vấn đề có khả năng phát sinh rủi ro hoặc thiệt hại cho Ngân hàng để có chỉ đạo kịp thời).
4. Tổ chức triển khai xây dựng các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Khối.
5. Được thay mặt Giám đốc Khối trong chỉ đạo, điều hành và giải quyết công việc chung của đơn vị khi Giám đốc Khối đi vắng (có ủy quyền bằng văn bản/email); chịu trách nhiệm về kết quả công việc đã giải quyết trong thời gian được ủy quyền, báo cáo kết quả công việc khi Giám đốc Khối có mặt tại đơn vị công tác.
6. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khối, TGĐ/Phó TGĐ phụ trách Khối, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Khối, TGĐ/Phó TGĐ phụ trách Khối, cấp có thẩm quyền và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.
Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thuộc lĩnh vực được giao phụ trách, đảm bảo sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối về một (hoặc một số) hoạt động nghiệp vụ sau: kinh doanh khách hàng pháp nhân thuộc phân khúc do Khối KHDN quản lý trên toàn hệ thống (sau đây gọi tắt là KHDN), quản lý kinh doanh, phát triển các chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHDN trên toàn hệ thống.
2. Chỉ đạo và tổ chức thực hiện một (hoặc một số) hoạt động nghiệp vụ của Khối:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh KHDN và thực hiện quản lý ngành dọc về KHDN trên toàn hệ thống;
- Tổ chức, bố trí và quản lý nguồn lực triển khai thực hiện công tác quản lý, phát triển kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống;
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm, dịch vụ kinh doanh KHDN đối với từng phân khúc khách hàng mục tiêu trong từng thời kỳ;
- Trực tiếp kinh doanh KHDN tại Trụ sở chính (cấp tín dụng, theo dõi tình hình sử dụng vốn của khách hàng sau cấp tín dụng, kinh doanh trái phiếu doanh nghiệp, ...);
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN đến các ĐVKD trên toàn hệ thống (giao/phân bổ, giám sát việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh; hỗ trợ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ KHDN; tìm kiếm, tiếp cận, phát triển, chăm sóc, quản lý chất lượng khách hàng ...);
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác phù hợp với điều kiện của OceanBank trong từng thời kỳ;
- Thực hiện công tác quản lý và xử lý nợ phát sinh từ hoạt động kinh doanh tại Khối KHDN: Phân loại nợ, trích lập, sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro; quyết định hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án quản lý và xử lý nợ; trực tiếp thực hiện các hoạt động nghiệp vụ, các biện pháp quản lý và thu hồi nợ;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai thực hiện hoạt động marketing, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ KHDN;
- Thực hiện công tác quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống (tổng hợp, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh, số liệu về nợ nhóm 1, hiệu suất của từng cá nhân/ ĐVKD, đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, …);
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc và đào tạo nghiệp vụ về quản lý, kinh doanh KHDN (bao gồm chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ, phát triển kinh doanh KHDN… ) cho các ĐVKD trên toàn hệ thống.
3. Hỗ trợ Giám đốc Khối quản lý, điều hành việc thực hiện mục tiêu của Khối:
- Quản lý, phân công công việc, đôn đốc, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc Khối;
- Đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Tham dự các hội nghị/cuộc họp do TGĐ/Phó TGĐ phụ trách Khối hoặc HĐTV/Chủ tịch HĐTV triệu tập;
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời (bao gồm cả vấn đề có khả năng phát sinh rủi ro hoặc thiệt hại cho Ngân hàng để có chỉ đạo kịp thời).
4. Tổ chức triển khai xây dựng các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Khối.
5. Được thay mặt Giám đốc Khối trong chỉ đạo, điều hành và giải quyết công việc chung của đơn vị khi Giám đốc Khối đi vắng (có ủy quyền bằng văn bản/email); chịu trách nhiệm về kết quả công việc đã giải quyết trong thời gian được ủy quyền, báo cáo kết quả công việc khi Giám đốc Khối có mặt tại đơn vị công tác.
6. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khối, TGĐ/Phó TGĐ phụ trách Khối, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Khối, TGĐ/Phó TGĐ phụ trách Khối, cấp có thẩm quyền và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Luật (ưu tiên trình độ trên Đại học).
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các NHTM hoặc tổ chức tín dụng, trong đó có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG:
- Am hiểu chuyên sâu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về kinh doanh KHDN trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật liên quan đến hoạt động ngân hàng, kinh doanh KHDN
- Kỹ năng:
+) Quản lý và điều hành công việc hiệu quả
+) Tạo môi trường để nhân viên có cơ hội phát triển những năng lực phù hợp với yêu cầu phát triển của tổ chức
+) Dự đoán được các diễn biến bất lợi có khả năng xảy ra để có giải pháp xử lý kịp thời
+) Vận dụng tư duy chiến lược trong vệc đề ra chính sách, quy định của tổ chức và định hướng cho đội ngũ quản lý tham gia xây dựng các kế hoạch chiến lược
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả kết quả thực hiện của đơn vị/cá nhân; đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để các thành viên trong đơn vị hoàn thành tốt công việc
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI:
Tạo ảnh hưởng
Tạo động lực và môi trường năng động
Tư duy chiến lược
Lập và triển khai kế hoạch
Trung thực và liêm chính
Đào tạo và phát triển nhân viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Luật (ưu tiên trình độ trên Đại học).
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các NHTM hoặc tổ chức tín dụng, trong đó có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG:
- Am hiểu chuyên sâu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về kinh doanh KHDN trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật liên quan đến hoạt động ngân hàng, kinh doanh KHDN
- Kỹ năng:
+) Quản lý và điều hành công việc hiệu quả
+) Tạo môi trường để nhân viên có cơ hội phát triển những năng lực phù hợp với yêu cầu phát triển của tổ chức
+) Dự đoán được các diễn biến bất lợi có khả năng xảy ra để có giải pháp xử lý kịp thời
+) Vận dụng tư duy chiến lược trong vệc đề ra chính sách, quy định của tổ chức và định hướng cho đội ngũ quản lý tham gia xây dựng các kế hoạch chiến lược
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả kết quả thực hiện của đơn vị/cá nhân; đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để các thành viên trong đơn vị hoàn thành tốt công việc
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI:
Tạo ảnh hưởng
Tạo động lực và môi trường năng động
Tư duy chiến lược
Lập và triển khai kế hoạch
Trung thực và liêm chính
Đào tạo và phát triển nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào ...Chi tiết
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào là một Ngân hàng có mô hình hoạt động hiện đại, đa năng, tiếp cận với chuẩn mực Quốc tế. Quyết tâm xuất hiện trước thị trường với tâm thế mới với phương châm: An toàn trong mọi hoạt động, chuyên nghiệp trong quản trị trình độ chuyên môn cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển, tập trung vào khách hàng thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ tốt, sản phẩm đa dạng, các quy trình hướng tới sự phục vụ khách hàng tốt nhất và hệ thống kênh phân phối đa dạng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp cách đây lúc 02/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên