Phó Giám đốc

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Phó giám đốc

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Phú Thọ


Mô tả công việc

-1. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty
2. Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
3. Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty.
4. Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
5. Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
6. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
7. Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
8. Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho ban giám đốc, trình bày các đề xuất cho ban giám đốc duyệt.
9. Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.

Yêu cầu ứng viên

– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ, với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý tầm trung trở lên và bạn phải là người thực sự xuất sắc với kết quả thực tế, tương xứng đã đạt được.
– Có kinh nghiệm, tư duy và kiến thức quản trị hiện đại, bài bản và gắn liền với thực tế, không lý thuyết suông; tư duy chiến lược sâu rộng và khả năng nhận định thị trường sắc sảo.
– Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy hoặc liên quan dù không phải bắt buộc nhưng sẽ là một lợi thế lớn nếu có, đặc biệt là khi có hiểu biết và năng lực làm việc trực tiếp với bộ phận chuyên môn giảng dạy và phát triển chương trình đào tạo tiếng anh cho người đi làm.
– Có kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng thực sự mạnh về kinh doanh và marketing, đặc biệt là khả năng tổ chức kinh doanh, thu hút nhân sự và đào tạo kĩ năng kinh doanh cho nhân sự, quản lý, giám sát và thúc đẩy đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu với áp lực doanh số cao.
– Làm việc tốt với con người: khuyến khích và biết cách để nhân sự của mình tham gia vào quá trình lên kế hoạch, ra quyết định, triển khai và cải tiến quy trình, chất lượng công việc. Chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của cấp dưới; định kì đánh giá và phản hồi chất lượng và năng lực làm việc; đào tạo và phát triển kĩ năng, năng lực của cấp dưới; có khả năng nhận định về nhân sự tốt, từ đó thực hiện phân quyền, giao việc và đặt ra mục tiêu tốt cho cấp dưới.
– Có khả năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng tích cực, thể hiện được sự đam mê và gợi truyền cảm hứng tới nhân sự, tạo lập được môi trường và văn hoá làm việc bền vững, tạo điều kiện và khuyến khích nhân sự có tinh thần làm việc tốt, khai phá và phát huy tối đa ưu điểm và năng lực của nhân sự toàn công ty.
– Có ý thức nhạy bén về dịch vụ khách hàng; có khả năng kiểm soát và giải quyết nhanh nhạy các vấn đề liên quan đến các trường hợp, khách hàng khó khăn; thường xuyên thu nhận và đanh giá phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ; đáp ứng tốt các cam kết với khách hàng; Phân tích tổng hợp: có khả năng nhận định, thu thập thông tin phức tạp, từ nhiều nguồn; có năng lực và phương pháp phân tích tổng hợp thông tin nhiều chiều để đưa ra các quyết định phù hợp; có khả năng xây dựng quy trình làm việc phức tạp, liên quan
đến nhiều bước, nhiều bộ phận, kéo dài về mặt thời gian.
– Sẵn sàng nhận trách nhiệm, ra quyết định một cách kịp thời, hợp lý và thể hiện được lý do, phân tích vững chắc cho quyết định của mình, chấp nhận các rủi ro một cách có tính toán.
– Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt dưới áp lực cao; biết nhận định và ưu tiên các công việc trọng điểm; đưa ra các mục tiêu tham vọng và hợp lý; phân bổ công việc, giao quyền phù hợp với nhân sự; sử dụng thời gian hiệu quả; đưa ra được các kế hoạch có tính khả thi cao.
– Có ý thức cao về chất lượng cung cấp dịch vụ; luôn tìm cách cải thiện, nâng cao chất lượng; có khả năng sâu sát tới những khía cạnh cụ thể, chi tiết của chất lượng dịch vụ.
– Có khả năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp và có tính thuyết phục cao, vững vàng cả trong các tình huống tích cực và tiêu cực, có khả năng thuyết trình trước đông người; có khả năng viết tốt, từ kế hoạch tổng thể cho đến quy trình, hướng dẫn.
– Khả năng tiếng anh xuất sắc.
– Thành thạo và biết khai thác tốt các công cụ, kĩ thuật, chương trình liên quan tới máy tính, công nghệ thông tin truyền thông để phục vụ cho công việc.

Quyền lợi được hưởng

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Trung tâm tiếng Anh G-School
Trung tâm tiếng Anh G-School
Tiên Cát-Việt Trì
Người liên hệ: Ông Dũng
Chuyên Đào tạo tiếng Anh cho học sinh từ 2-18 tuổi Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám đốc trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Phú Thọ bởi Trung tâm tiếng Anh G-School. Trung tâm tiếng Anh G-School đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám đốc cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Trung tâm tiếng Anh G-School

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tiên Cát-Việt Trì

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Giám đốc

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ