Phó Giám Đốc Điều Hành - CEO (Welcome Vietnamese & Foreigner Candidates)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Xây dựng, Quản lý điều hành, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
- Quản trị, điều hành toàn bộ các hoạt động của Công ty CP ACC Thăng Long, Tòa Nhà Artemis và các dự án, tòa nhà thuộc quyền quản lý của ACC Thăng Long trong phạm vi thẩm quyền được Chủ tịch HĐQT/TGĐ giao.
- Tổ chức triển khai, đo lường, kiểm soát, đánh giá hiệu quả các chiến lược, kế hoạch đã được HĐQT/TGĐ thông qua trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh, thúc đẩy bán hàng,... nhằm mang lại hiệu quả cao đến Công ty CP ACC Thăng Long, Tòa Nhà Artemis và các dự án, tòa nhà thuộc quyền quản lý của ACC Thăng Long.

2. PHẠM VI TRÁCH NHIỆM:
- Tham mưu cho HĐQT/TGĐ xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi; Thay mặt HĐQT/TGĐ quản lý, điều hành Công ty CP ACC Thăng Long, Tòa Nhà Artemis và các dự án, tòa nhà thuộc quyền quản lý của ACC Thăng Long.
- Tổ chức hoạch định chiến lược sản xuất kinh doanh, chiến lược tài chính dài hạn, ngắn hạn (kế hoạch từ 01 đến 05 năm) trình HĐQT/Tổng Giám Đốc phê duyệt, đại diện Ban TGĐ thuyết trình, bảo vệ trước HĐQT của Công ty CP ACC Thăng Long, Tòa Nhà Artemis và các dự án, tòa nhà thuộc quyền quản lý của ACC Thăng Long.
Phân tích, đánh giá các cơ hội và nguy cơ kinh doanh nhằm đề xuất các định hướng về chiến lược hoạt động của Công ty cho HĐQT/TGĐ .
- Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, KPI hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện các dự án,… do HĐQT/TGĐ giao cho Công ty CP ACC Thăng Long, Tòa Nhà Artemis và các dự án, tòa nhà thuộc quyền quản lý của ACC Thăng Long.
Tổ chức đo lường, đánh giá, hiệu chỉnh hàng tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo công việc đối với các Trưởng phòng/ban/bộ phận được phân công phụ trách (theo sơ đồ cơ cấu tổ chức Công ty), đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện công việc.
- Tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng và hoa hồng cho nhân viên nhằm động viên, thưởng kịp thời cho cá nhân và tập thể có thành tích trong công tác.
Trình HĐQT/TGĐ phê duyệt và triển khai thực hiện (Đối với sản phẩm Bất động sản, thương mại…).
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện chính sách giá, chính sách tín dụng, bán hàng phù hợp, nhằm đạt doanh số và hiệu quả kinh doanh theo mục tiêu của Công ty.
- Tổ chức thiết lập và phát triển các kênh bán hàng sỉ, khách hàng đại lý, sàn giao dịch BĐS. Có kế hoạch và thực hiện tiếp thị khách hàng nhóm nhằm tạo nguồn khách hàng cho Công ty (Đối với sản phẩm Bất động sản, thương mại…).
- Tham mưu cho HĐQT/TGĐ hợp tác đầu tư trong quá trình tham gia dự án theo các quy định đã đề ra. Phối hợp trong Ban TGĐ giải quyết các tranh chấp trong quá trình hợp tác đầu tư và thi công dự án do Công ty làm chủ đầu tư hoặc góp vốn đầu tư.
- Thay mặt HĐQT/TGĐ chỉ đạo các Phòng ban/Bộ phận trong việc Kiểm soát, giám sát hoạt động đầu tư, xây dựng, sản xuất kinh doanh, kiểm soát công nợ; Tổng hợp và đề xuất CT. HĐQT/TGĐ các biện pháp xử lý rủi ro, các trường hợp vi phạm quy chế Công ty và quy định pháp luật hoặc không đạt chỉ tiêu kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm đại diện CT. HĐQT/TGĐ triển khai, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện các chiến lược, mục tiêu đã được HĐQT thông qua đối với các phòng ban thuộc Công ty CP ACC Thăng Long, Tòa Nhà Artemis và các dự án, tòa nhà thuộc quyền quản lý của ACC Thăng Long.
- Nhận chỉ đạo định hướng từ CT.HĐQT/TGĐ, triển khai, kiểm soát hoạt động Công ty theo các giá trị văn hóa, tầm nhìn, sứ mạng Công ty đã được xác lập.
- Triển khai, soạn thảo và ban hành quy trình, quy chế,… trong mảng công việc được phân quyền điều hành và các quy trình, quy chế chung của Công ty.
- Phối hợp cùng các Trưởng Phòng/ban/bộ phận trong việc xây dựng và kiểm soát định mức, ngân sách hoạt động hàng năm của Đơn vị.
- Phối hợp với Giám đốc Hành chính nhân sự của IMG trong việc xây dựng văn hóa Công ty theo hướng phát triển thương hiệu và sự hài hòa lợi ích của Công ty với người lao động.
- Tham gia đánh giá năng lực, hoạch định chiến lược đào tạo và nâng cao năng lực nhân viên; Tham mưu HĐQT/TGĐ bố trí và tái bố trí lao động tại Công ty CP ACC Thăng Long, Tòa Nhà Artemis và các dự án, tòa nhà thuộc quyền quản lý của ACC Thăng Long.
- Ký các hợp đồng kinh tế, hợp đồng đầu tư, phụ lục hợp đồng, văn bản, công văn, các Chính sách, quy chế, quy định, quy trình các hồ sơ, chứng từ khác.... (theo ủy quyền).

@@@For Foreigner Candidates:
Kindly to apply, Human Resources will connect for more information.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ từ 40 tuổi trở lên.
- Tôt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học các Chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Bất Động Sản, Xây Dựng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí GĐ ĐH hoặc tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, Xây dựng, Quản lý và vận hành tòa nhà....
- Vi tính thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Các kỹ năng cần thiết cho công việc: Quản lý và điều hành, lập kế hoạch, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng KPI
- Bảo hiểm Bảo Việt và Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch và nghĩ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ACC THĂNG LONG
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ACC THĂNG LONG
Tầng S, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Luận Nguyễn
1. Giới thiệu Công ty Cổ phần ACC Thăng Long tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng và phát triển các công trình hàng không, đầu tư bất động sản và một số lĩnh vực khác. Ngay từ khi mới thành lập với vốn điều ...Chi tiết
1. Giới thiệu Công ty Cổ phần ACC Thăng Long tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng và phát triển các công trình hàng không, đầu tư bất động sản và một số lĩnh vực khác. Ngay từ khi mới thành lập với vốn điều lệ còn hạn chế, thiếu thiết bị, máy móc thi công và nguồn nhân lực còn ít ỏi và cơ sở hạ tầng còn đơn sơ… Nhưng vượt lên tất cả, nhờ sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của Ban lãnh đạo cùng sự đồng trí, đồng lòng của tất cả cán bộ công nhân viên của công ty đã đưa công ty vượt lên muôn trùng khó khăn thử thách và đạt được những thành quả ngày hôm nay. Những công trình tiêu biểu: Cải tạo sân bay Đà Nẵng, nâng cấp sân bay Cam Ranh, Phù Cát, Vũng Tàu, công trình xây dựng Học viện Phòng không – Không quân, sân đỗ máy bay A75 (Tân Sơn Nhất), xây dựng đường cất, hạ cánh sân bay Liên Khương (Đà Lạt), nâng cấp sân bay Phú Bài (Huế)… Đặc biệt, công trình đường cất, hạ cánh 1B sân bay quốc tế Nội có quy mô khá lớn, tính chất phức tạp, yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn hàng không quốc tế ICAO, tiến độ thi công lại rất gấp, nhưng Công ty đã tập trung tối đa nguồn nhân lực và phương tiện, với trên 5 ngàn tấn phương tiện kỹ thuật, tổ chức thi công 3 ca liên tục, phát huy hết tính năng các phương tiện để năng suất lao động đạt trên 300%; bảo đảm cho công trình hoàn thành vượt kế hoạch cả về tiến độ, chất lượng, mỹ thuật, được chủ đầu tư đánh giá cao và Bộ Xây dựng tặng thưởng Huy chương Vàng chất lượng. Quý 4 năm 2014, Công ty Cổ phần ACC Thăng Long chính thức khởi công và phát triển dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp Artemis tại số 3 Lê Trọng Tấn, Hà Nội với tiêu chuẩn 5 sao, phần nào đáp ứng được nhu cầu lựa chọn căn hộ cao cấp tại thị trường Hà Nội và còn nhiều tòa nhà hỗn hợp khác.. 2. Tầm nhìn & Sứ mệnh – Tầm nhìn: Trở thành một Công ty có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng. – Sứ mệnh: Công ty Cổ phần ACC Thăng Long cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng 5 sao, thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác, là nền tảng để phát triển bền vững. 3. Mục tiêu – Trở thành Một Công ty phát triển kinh tế đa ngành, nghề có thương hiệu mạnh tại Việt Nam để từng bước vươn ra thị trường quốc tế. – Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ. – Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội. – Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế 4. Giá trị cốt lõi – Trách nhiệm. – Năng động. – Sáng tạo. – Chuyên nghiệp. – Hiệu quả. – Vì lợi ích của khách hàng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Điều Hành - CEO (Welcome Vietnamese & Foreigner Candidates) trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ACC THĂNG LONG. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ACC THĂNG LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Điều Hành - CEO (Welcome Vietnamese & Foreigner Candidates) cách đây lúc 20/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ACC THĂNG LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng S, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Giám Đốc Điều Hành - CEO (Welcome Vietnamese & Foreigner Candidates)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ