Phó Giám Đốc Dich Vụ Bảo Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
*Hoạch định chiến lược, mục tiêu và kế hoạch
- Xây dựng chiến lược hoạt động cho bộ phận Kỹ thuật bảo hành và Chăm sóc khách hàng dựa trên chiến lược của trung tâm
- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động Bảo hành và dịch vụ sửa chữa sản phẩm
- Xây dựng ngân sách hoạt động cho Phòng DVBH và CSKH
*Quản lý hệ thống hoạt động bảo hành sản phẩm toàn hệ thống
- Thiết lập các chính sách bảo hành, hệ thống trung tâm bảo hành Tổ chức, điều hành việc thực hiện hoạt động bảo hành sản phẩm sau bán hàng
- Lập kế hoạch và dự trữ linh kiện bảo hành
- Tổ chức, triển khai quản lý hoạt động Xuất-Nhập, tồn kho và quản lý sắp xếp, an toàn hàng hóa trong Kho bảo hành
*Hoạt động sửa chữa và tư vấn kỹ thuật, đào tạo sản phẩm
- Tổ chức, triển khai thực hiện dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo dưỡng, lắp đặt sản phẩm sau bán hàng cho Khách hàng và sản phẩm nhập lại của trung tâm
- Tổng hợp, phân tích các lỗi phát sinh ngoài thị trường và lập báo cáo đánh giá để cải thiện chất lượng sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mới
- Tư vấn, đào tạo kỹ thuật sản phẩm cho Khách hàng, các đối tác dịch vụ
*Xây dựng và hoàn thiện hệ thống và quản trị nhân sự
- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu áp dụng trong công việc;
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện các hệ thống khác như: BSC, KPI, … theo yêu cầu của công ty
- Hoạch định tổ chức nhân sự trong bộ phận
- Tuyển dụng, phân công, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, kiểm soát nhân viên.
- Xây dựng chiến lược hoạt động cho bộ phận Kỹ thuật bảo hành và Chăm sóc khách hàng dựa trên chiến lược của trung tâm
- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động Bảo hành và dịch vụ sửa chữa sản phẩm
- Xây dựng ngân sách hoạt động cho Phòng DVBH và CSKH
*Quản lý hệ thống hoạt động bảo hành sản phẩm toàn hệ thống
- Thiết lập các chính sách bảo hành, hệ thống trung tâm bảo hành Tổ chức, điều hành việc thực hiện hoạt động bảo hành sản phẩm sau bán hàng
- Lập kế hoạch và dự trữ linh kiện bảo hành
- Tổ chức, triển khai quản lý hoạt động Xuất-Nhập, tồn kho và quản lý sắp xếp, an toàn hàng hóa trong Kho bảo hành
*Hoạt động sửa chữa và tư vấn kỹ thuật, đào tạo sản phẩm
- Tổ chức, triển khai thực hiện dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo dưỡng, lắp đặt sản phẩm sau bán hàng cho Khách hàng và sản phẩm nhập lại của trung tâm
- Tổng hợp, phân tích các lỗi phát sinh ngoài thị trường và lập báo cáo đánh giá để cải thiện chất lượng sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mới
- Tư vấn, đào tạo kỹ thuật sản phẩm cho Khách hàng, các đối tác dịch vụ
*Xây dựng và hoàn thiện hệ thống và quản trị nhân sự
- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu áp dụng trong công việc;
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện các hệ thống khác như: BSC, KPI, … theo yêu cầu của công ty
- Hoạch định tổ chức nhân sự trong bộ phận
- Tuyển dụng, phân công, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, kiểm soát nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật
- Có kiến thức về các sản phẩm trong ngành hàng gia dụng thiết bị lọc nước, điện tử và kinh nghiệm 5 năm tại vị trí tương đương
- Am hiểu tâm lý khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hành vi khách hàng, …
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Kỹ thuật, Bảo hành tại các công ty có cùng ngành hàng
- Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, sức khỏe tốt
- Có kiến thức về các sản phẩm trong ngành hàng gia dụng thiết bị lọc nước, điện tử và kinh nghiệm 5 năm tại vị trí tương đương
- Am hiểu tâm lý khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hành vi khách hàng, …
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Kỹ thuật, Bảo hành tại các công ty có cùng ngành hàng
- Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KAROFI VIỆT NAM
Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND TOWER - Lô ACC7 Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND TOWER - Lô ACC7 Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công Ty Cổ phần Karofi Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam. Nhờ thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng về nước sạch và nước tinh khiết, công ty Cổ phẩn Karofi ...Chi tiết
Công Ty Cổ phần Karofi Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam. Nhờ thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng về nước sạch và nước tinh khiết, công ty Cổ phẩn Karofi Việt Nam ra đời nhằm cung cấp các giải pháp về nước nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Kể từ khi thành lập đến nay, Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế nhờ những chiến lược định hướng đúng đắn từ phía Ban lãnh đạo và Tập đoàn. Đến nay, Karofi đã có đội ngũ gần 500 nhân sự tài năng và nhiệt huyết, thường xuyên được bồi dưỡng khả năng chuyên môn cũng như các kỹ năng khác để đáp ứng tốt nhất mọi công việc. Hệ thống sản xuất được kết hợp tự động cao, trên dây chuyền hiện đại. Lực lượng kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và được đào tạo nâng cao về chuyên môn nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất cho dù là khắt khe nhất. Hệ thống nhà xưởng, kho bãi và phương tiện vận chuyển hiện đại, có quy mô đáp ứng nhu cầu sản xuất, lưu kho và vận chuyển cho thị trường toàn quốc. Sản phẩm máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt Karofi Việt Nam là đối tác chính thức và duy nhất tại Việt Nam được Dow Chemicals trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec. Với phương châm luôn đi tiên phong trong công nghệ, Karofi đã cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh iRO với bộ vi xử lý thông minh - đây là phát minh đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trung tâm dịch vụ khách hàng của Karofi được xây dựng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất. Tính thời điểm hiện tại máy lọc nước tốt nhất của Karofi đã có mặt tại 3000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên toàn quốc. Sản phẩm được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế (Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Dich Vụ Bảo Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KAROFI VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN KAROFI VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Dich Vụ Bảo Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 21/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN KAROFI VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND TOWER - Lô ACC7 Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên