Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Quảng Ninh, Bình Dương, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, HCM)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh


Mô tả công việc

Mục tiêu / Objective
Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh trong công tác quản lý toàn bộ hoạt động của đơn vị nhằm đảm bảo đạt hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh và xây dựng nền tảng tại chi nhánh.

Nhiệm vụ chính / Key accountabilities
Hỗ trợ GĐCN trong các mảng công việc sau (theo phân công của GĐCN):
1. Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh
• Triển khai các hoạt động kinh doanh tại đơn vị theo định hướng hoạt động của các Khối Kinh doanh và của Techcombank từng thời kỳ.
• Thực hiện giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện kế hoạch của cán bộ nhân viên tại chi nhánh.
• Triển khai/ duy trì và kiểm soát/ đánh giá thường xuyên/ định kỳ các hoạt động kinh doanh/ dịch vụ tại đơn vị.
• Đảm bảo tính liên tục/ nhất quán khi triển khai các dịch vụ của ngân hàng.
• Các hoạt động hàng ngày:
• Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán tại đơn vị
• Hướng dẫn đội ngũ bán hàng tại đơn vị
• Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạm vi thẩm quyền
• Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền
• Kết hợp với các đơn vị bán khác và Khối S&D nhằm đảm bảo hoạt động bán hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh theo từng thời kỳ.

2. Quản trị rủi ro và tuân thủ
• Triển khai đồng bộ công tác Quản trị rủi ro và tuân thủ tại chi nhánh
• Đảm bảo các hoạt động của đơn vị tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
• Đảm bảo cán bộ tại đơn vị triển khai đầy đủ các bước theo quy định kiểm soát vay của ngân hàng.
• Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị.
• Tổ chức triển khai các công tác nhắc nợ/thu hồi nợ thường xuyên tại đơn vị.
• Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề tại đơn vị cho Giám đốc đơn vị.

3. Công tác quản lý chất lượng dịch vụ
• Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng.
• Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các vị trí công tác đặc biệt, các vị trí trực tiếp tiếp xúc với khách hàng trong đơn vị.
• Lên kế hoạch định kỳ trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị.

4. Công tác quản lý nguồn nhân lực:
Công tác quản lý nguồn lực (điều phối nhân lực, đào tạo, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) của chi nhánh, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng:
• Công tác truyền thông, định hướng cho cán bộ trong đơn vị thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống.
• Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng.
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị.
• Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho đơn vị.
• Báo cáo trực tiếp Giám đốc chi nhánh trong công tác định kỳ thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên tại đơn vị theo quy định.
• 5. Công tác văn hóa tổ chức:
• Đảm bảo công tác quản lý tại đơn vị theo đúng 3 nguyên tắc: công bằng, minh bạch và tôn trọng.
• Đảm bảo làm gương trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức.
• Đảm bảo triển khai đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; các CBNV hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi.

Báo cáo công việc/ Reporting lines
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc chi nhánh
- Cấp báo cáo trực tiếp: Giám đốc Mảng trong CN (hoặc theo phân công cụ thể của GĐCN)
- Quan hệ nội bộ: các cán bộ trong chi nhánh; Khối BB, Khối PFS, Khối QTRR, Khối Treasury, Khối O&T, Công ty quản lý tài sàn AMC, Khối WB, Khối Marketing, Khối HR, Khối Corm and Legal.
- Quan hệ bên ngoài Khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, các cơ quan hành chính tại địa phương; đối thủ cạnh tranh…

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Giám đốc mảng SME/PFS (hoặc tương đương)
- Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của pháp chế.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 3 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
- Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng, tài chính ngân hàng

Tiêu chuẩn năng lực
A Kiến thức/Knowledge.
1 Bằng cấp
2 Kinh nghiệm
3 TOEIC
4 Kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của Techcombank
5 Kiến thức về quản trị rủi ro tín dụng
6 Kiến thức về quy trình nghiệp vụ ngân hàng
7 Kiến thức về môi trường ngành và các đối thủ cạnh tranh

B Kỹ năng chuyên môn
1 Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả
2 Kỹ năng nhận biết, xây dựng giải pháp rủi ro, kiểm soát rủi ro
3 Khả năng thết lập các mối quan hệ ở phạm vi rộng nội bộ và bên ngoài ngân hàng
4 Am hiểu về qui trình vận hành nói chung và nghiệp vụ vận hành giao dịch khách hàng nói riêng
5 Hiểu biết về cơ chế làm việc của Techcombank và pháp luật ngân hàng nhà nước

C Năng lực cốt lõi
Năng lực cốt lõi qui định chung
1 Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
2 Khả năng giao tiếp và truyền thông
3 Tinh thần trách nhiệm
Năng lực cốt lõi chuyên môn/đặc thù
1 Khả năng đàm phán
2 Khả năng xây dựng các mối quan hệ

Năng lực quản lý/ Lãnh đạo
1 Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
2 Khả năng đánh giá và ra quyết định
3 Khả năng phát triển con người

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Quảng Ninh, Bình Dương, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Quảng Ninh, Bình Dương, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, HCM) cách đây lúc 15/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Quảng Ninh, Bình Dương, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, HCM)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ