Phó Giám Đốc Chi Nhánh Miền Tây
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch nhiệm vụ hàng năm cho hệ thống các cửa hàng
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch nhiệm vụ hàng năm cho đại lý.
- Quản lý, điều hành, giám sát và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh.
- Tổ chức và ký duyệt các hoạt động luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, giữa kho đến các cửa hàng, các đại lý. Thực hiện cân đối tồn kho số lượng mặt hàng bán tốt, bán chậm tại hệ thống cửa hàng hợp lý. Luân chuyển hàng hóa giữa các kênh, giữa khu vực đảm bảo việc luân chuyển hàng hóa tại khu vực chi nhánh được phân chia cân đối, hợp lý.
- Công tác tham gia thực hiện giải quyết các khiếu nại, yêu cầu thắc mắc của Khách hàng, đối tác
- Tổ chức quản lý và điều hành nhân sự và phân công công việc cho CBNV các phòng ban tại chi nhánh thuộc phạm vi quản lý
- Công tác tham mưu, phối hợp với các phòng ban chuyên môn để xây dựng các quy trình, quy chế về công tác quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và các chế độ chính sách tiền lương, tiền thưởng,… của CBNV cho phù hợp với tình hình hoạt động của chi nhánh
- Tham gia công tác quản lý đánh giá, giám sát giờ giấc, thái độ làm việc của các nhân sự chuyên môn thuộc các phòng ban tại chi nhánh.
- Tổ chức công tác đánh giá xếp loại lao động hằng năm của CBNV tại chi nhánh
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch nhiệm vụ hàng năm cho đại lý.
- Quản lý, điều hành, giám sát và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh.
- Tổ chức và ký duyệt các hoạt động luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, giữa kho đến các cửa hàng, các đại lý. Thực hiện cân đối tồn kho số lượng mặt hàng bán tốt, bán chậm tại hệ thống cửa hàng hợp lý. Luân chuyển hàng hóa giữa các kênh, giữa khu vực đảm bảo việc luân chuyển hàng hóa tại khu vực chi nhánh được phân chia cân đối, hợp lý.
- Công tác tham gia thực hiện giải quyết các khiếu nại, yêu cầu thắc mắc của Khách hàng, đối tác
- Tổ chức quản lý và điều hành nhân sự và phân công công việc cho CBNV các phòng ban tại chi nhánh thuộc phạm vi quản lý
- Công tác tham mưu, phối hợp với các phòng ban chuyên môn để xây dựng các quy trình, quy chế về công tác quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và các chế độ chính sách tiền lương, tiền thưởng,… của CBNV cho phù hợp với tình hình hoạt động của chi nhánh
- Tham gia công tác quản lý đánh giá, giám sát giờ giấc, thái độ làm việc của các nhân sự chuyên môn thuộc các phòng ban tại chi nhánh.
- Tổ chức công tác đánh giá xếp loại lao động hằng năm của CBNV tại chi nhánh
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh/ Marketing.
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh từ 4 năm trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát kiểm tra công việc tốt
- Khả năng giao tiếp, sử dụng vi tính văn phòng tốt
Địa điểm làm việc: 56 Trần Văn Khéo – Cái Khế - Cần Thơ
Tổng thu nhập: Từ <20.000.000> + Thưởng KPI + Thưởng doanh số
Quyền lợi:
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ…)
- Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
- Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn…
- Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh từ 4 năm trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát kiểm tra công việc tốt
- Khả năng giao tiếp, sử dụng vi tính văn phòng tốt
Địa điểm làm việc: 56 Trần Văn Khéo – Cái Khế - Cần Thơ
Tổng thu nhập: Từ <20.000.000> + Thưởng KPI + Thưởng doanh số
Quyền lợi:
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ…)
- Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
- Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn…
- Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
- Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN
1392 Đường 3/2 – P.2 – Q.11 – TP. HCM
1392 Đường 3/2 – P.2 – Q.11 – TP. HCM
Công Ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn cần tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Chi Nhánh Miền Tây trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN. CÔNG TY TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Chi Nhánh Miền Tây cách đây lúc 14/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN
Địa chỉ: 1392 Đường 3/2 – P.2 – Q.11 – TP. HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên