Phó Giám Đốc - Chi Nhánh Miền Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Nhân sự, Vận tải/Kho vận, Hàng không

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

* Giới thiệu Công ty:
- Công ty cổ phần giao nhận hàng hóa Nasco (Nasco là công ty con của Vietnam Airlines) có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh với quy mô trên 300 nhân viên và chi nhánh khu vực trên toàn quốc.
- Chi nhánh khu vực miền Nam có quy mô trên 100 nhân viên và gồm 3 phòng chính: phòng Khai thác, phòng Thương mại, phòng Tổng hợp.
* Vị trí tuyển dụng:
- Phó Giám đốc - Chi nhánh Miền Nam
- Phòng ban: Ban Giám đốc
- Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Nam – Thành phố Hồ Chí Minh
* Chức năng:
- Cùng với Giám đốc Chi nhánh, đại diện cho công ty trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Điều hành các hoạt động của chi nhánh trong phạm vi được Ban Giám đốc Công ty, Giám đốc Chi nhánh phân công.
- Phát triển kinh doanh khách hàng, mạng lưới, doanh thu và lợi nhuận của chi nhánh.
- Tổ chức, phối hợp, điều hành sản xuất đảm bảo yêu cầu, chất lượng, hiệu quả cho chi nhánh
- Tham gia xây dựng và đóng góp cho sự phát triển chung của công ty.
* Nhiệm vụ:
- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong các công việc:
+ Xây dựng mối quan hệ công việc chặt chẽ, hiệu quả với cơ quan chức năng, đối tác, khách hàng trong phạm vi quản lý của chi nhánh;
+ Chịu trách nhiệm giải quyết các vướng mắc, yêu cầu bên ngoài đối với chi nhánh, Báo cáo kịp thời lên cấp trên;
+ Chịu trách nhiệm triển khai các chính sách, quy định, hướng dẫn của công ty kịp thời, hiệu quả;
+ Theo dõi, quản lý nhân sự, hình ảnh, thương hiệu và các nguồn lực khác tại chi nhánh;
+ Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm mở rộng thị trường và đạt mục tiêu doanh thu được giao;
+ Tìm kiếm khách hàng lớn, chăm sóc, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng để cung ứng, đáp ứng sát nhu cầu của khách;
+ Theo dõi, quản lý công nợ phải thu, phải trả theo đúng quy định và thẩm quyền;
+ Tìm kiếm, tổ chức và quản lý kênh bán, đại lý, đối tác theo nhu cầu và kế hoạch của chi nhánh, công ty;
+ Nghiên cứu, theo dõi, dự báo sát nhu cầu của khách hàng, thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh để có biện pháp theo thẩm quyền, kiến nghị về chính sách, sản phẩm, dịch vụ phù hợp;
+ Hỗ trợ, chỉ đạo, điều hành công tác sản xuất của phòng khai thác và phối hợp chính xác, hiệu quả với các Chi nhánh khác và Trụ sở chính theo quy định;
+ Tổ chức, đảm bảo nguồn lực để sản xuất đáp ứng các yêu cầu, chỉ tiêu chất lượng, theo đúng quy trình đề ra.
+ Rà soát, đánh giá, triển khai các giải pháp tối ưu hóa sản xuất, nhằm tăng chất lượng, giảm chi phí sản xuất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao, công ty giao; phối hợp tốt, hiệu quả với các đồng nghiệp, bộ phận khác.
- Chủ động sáng kiến, cải tiến, đề xuất cho công ty nhằm nâng cao năng suất và kết quả công việc. Tham gia đầy đủ và hoàn thành tốt các khóa, chương trình đào tạo do công ty yêu cầu.
- Tuân thủ quy định, nội quy lao động của công ty, chính sách, pháp luật của nhà nước.

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu công việc
- Từ 30 tuổi trở lên, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, khả năng quản lý nhân sự ở quy mô tương ứng. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực tương ứng và nhân sự làm trong ngành dịch vụ hàng không.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo theo hướng hệ thống, bài bản, kỷ luật nhưng linh hoạt. Không ngại va chạm trong những tình huống cần sát sao để đảm bảo tính kỷ luật của phòng khai thác.
- Sát sao với công việc, có khả năng tư duy, tổ chức hệ thống, nhân sự để tối ưu hóa công việc. Có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh. Khả năng tin học tốt để có thể sử dụng phần mềm nghiệp vụ, báo cáo trên word và phân tích trên excel.
- Quyết liệt, đeo bám công việc và có mong muốn gắn bó dài hạn với công ty.

* Thu nhập, chế độ:
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thoả thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..)
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội để phát triển

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa nội địa và quốc tế. Ngày 1/3/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) được chính thức thành lập, tách khỏi công ty mẹ là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài - Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc (tên giao dịch tiếng Anh là NORTHERN AIRPORT SERVICES COMPANY, viết tắt là NASCO), được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/7/1993 thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines); Hiện nay, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS JSC) có chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện tại tất cả các sân bay địa phương nơi Vietnam Airlines có khai thác đường bay; vận chuyển hàng hóa từ kho hàng sân bay Nội Bài tới các khu công nghiệp vệ tinh. Chiến lược sẽ mở văn phòng, đại lý tại 63 tỉnh thành trong năm 2017 và trở thành một trong các công ty hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Do nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô, Công ty Nasco Logistics cần tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc - Chi Nhánh Miền Nam trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO. CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc - Chi Nhánh Miền Nam cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Giám Đốc - Chi Nhánh Miền Nam

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ