Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Hà Nội)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong việc điều hành Chi nhánh theo phân công và ủy quyền của Giám đốc Chi nhánh; chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh và pháp luật về nhiệm vụ được Giám đốc Chi nhánh phân công, ủy quyền.

- Toàn quyền chủ động tổ chức, điều hành, thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao và toàn quyền quyết định các vấn đề trong phạm vi được ủy quyền.

- Thay mặt Giám đốc Chi nhánh điều hành hoạt động của Chi nhánh khi Giám đốc Chi nhánh vắng mặt/ nghỉ phép/ đi đào tạo/ đi công tác.

- Tuân thủ các quy định của Pháp luật, quy định của công ty và chịu trách nhiệm về mảng công việc được phân công/ ủy quyền thực hiện.

- Định kỳ (tuần/ tháng/ quý) báo cáo bằng văn bản và/hoặc báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Chi nhánh và Ban Tổng Giám đốc công ty về tình hình hoạt động đối với công việc được phân công/ủy quyền phụ trách.

- Phối hợp cùng Giám đốc chi nhánh và Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự tại chi nhánh;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu ứng viên

a. Trình độ

- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh tế

- Tài chính hoặc các ngành học tương đương;

- Có kinh nghiệm quản trị và lãnh đạo.

b. Kinh nghiệm

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; đặc biệt ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm Quản lý các chi nhánh;

- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

c. Kỹ năng

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều hành công việc;

- Kỹ năng quản lý;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng;

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

d. Yêu cầu khác

- Mạnh mẽ và quyết đoán;

- Năng động và chuyên nghiệp;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng quý, tết dương lịch, âm lịch, lương tháng 13
- Teambuiding
- Cơm trưa tại căn tin nội bộ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Ms. Ý
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Tp.HCM và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đang triển khai rất nhiều dự án Bất ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Tp.HCM và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đang triển khai rất nhiều dự án Bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu Bất động sản ngày càng cao của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ phát triển thành một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản. Nếu bạn là người tự tin, năng động, sáng tạo và đang tìm kiếm một cơ hội phát triển trong lĩnh vực Bất động sản, bạn có thể tham gia cùng chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Hà Nội) trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM. CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Hà Nội) cách đây lúc 26/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Hà Nội)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ