Phó Bộ Phận Bán Hàng & Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
1. Tham mưu cho Bộ phận Kế hoạch – Chiến lược và Ban Tổng Giám đốc trong công tác xây dựng và triển khai tầm nhìn và chiến lược của Công ty liên quan đến hoạt động bán hàng và marketing.
2. Tổ chức thực hiện công tác phân tích thị trường trong ngắn hạn và quản lý kế hoạch sản phẩm của toàn Công ty:
- Theo dõi, phân tích các diễn biến thường xuyên của thị trường, đối thủ, thị hiếu khách hàng tại thị trường miền Bắc, miền Trung;
- Rà soát báo cáo phân tích diễn biến thường xuyên của thị trường, đối thủ, thị hiếu khách hàng tại thị trường miền Nam do Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp. Từ đó, tổng hợp và lập báo cáo phân tích diễn biến thường xuyên của thị trường, đối thủ, thị hiếu khách hàng toàn quốc;
- Cung cấp thông tin thị trường (ngắn hạn) cho Bộ phận Kế hoạch – Chiến lược nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm và thị trường (dài hạn);
- Tiếp nhận, tham khảo thông tin từ Bộ phận Kế hoạch – Chiến lược về tình hình kinh tế vĩ mô, chính sách của chính phủ;
- Chủ trì xây dựng, quản lý kế hoạch sản phẩm toàn Công ty, bao gồm chọn lựa cấu hình OCN sản phẩm, dự báo sản lượng tiêu thụ, mức giá theo cạnh tranh với đối thủ và quản lý thông tin sản phẩm đảm bảo phù hợp với chiến lược sản phẩm của Công ty và nhu cầu thị trường;
- Tổ chức triển khai phổ biến, đào tạo thông tin sản phẩm cho nội bộ Công ty và Đại lý.
3. Tổ chức quản lý hoạt động marketing sản phẩm của toàn Công ty:
- Xây dựng và quản lý hệ thống quy chế, chính sách và các quy trình phối hợp giữa nội bộ Công ty và đơn vị cung cấp, đại lý trong công tác triển khai hoạt động marketing sản phẩm toàn Công ty và tại hệ thống đại lý toàn quốc;
- Xây dựng kế hoạch marketing sản phẩm bao gồm các hoạt động marketing phục vụ ra mắt sản phẩm mới, quảng bá sản phẩm và duy trì hình ảnh sản phẩm của Công ty, thúc đẩy bán hàng và lập báo cáo kết quả thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Triển khai các hoạt động marketing sản phẩm, bao gồm: thiết kế ấn phẩm giới thiệu sản phẩm, quản lý công cụ marketing, tổ chức các chương trình khuyến mại bán hàng, quảng cáo sản phẩm, tổ chức các sự kiện họp báo và ra mắt sản phẩm mới, sự kiện trưng bày xe, lái thử xe cho khách hàng, sự kiện tri ân khách hàng và đại lý, v.v.;
- Quản lý các kênh thông tin về sản phẩm: Website, Youtube, Facebook, v.v.;
- Theo dõi, kiểm soát thông tin trên các kênh truyền thông, các ý kiến người tiêu dùng, có ảnh hưởng tiêu cực, liên quan tới sản phẩm, trên các kênh truyền thông tự lan truyền (Diễn đàn, Mạng xã hội), kênh truyền thông trả phí (Bài PR trả tiền trên báo mạng, Bài đăng của người nổi tiếng KOLs trên mạng xã hội, v.v.).
4. Tổ chức triển khai giám sát, đánh giá, hỗ trợ và đào tạo hoạt động marketing của đại lý tại thị trường miền Bắc, miền Trung:
- Thiết lập chỉ tiêu kế hoạch hoạt động marketing cho đại lý và lập báo cáo kết quả thực hiện theo định kỳ và khi có yêu cầu;
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hoạt động marketing của đại lý trên các tiêu chí: mức độ hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch, số lượng chương trình marketing của đại lý, số lượng nhân sự chuyên trách marketing tại đại lý, v.v. theo bộ câu hỏi đánh giá đại lý. Trên cơ sở đó, đề xuất các phương án hỗ trợ cải thiện hiệu quả hoạt động marketing của đại lý;
- Triển khai hỗ trợ cải thiện hiệu quả hoạt động marketing của đại lý theo các hình thức tài chính và phi tài chính;
- Tổ chức hướng dẫn, phổ biến, quản lý việc tuân thủ thực hiện Bộ nhận diện thương hiệu sử dụng tại hệ thống đại lý;
- Triển khai hỗ trợ cho hệ thống Đại lý thực hiện các chương trình Hoạt động xã hội (CSR), căn cứ theo quy trình, quy chế áp dụng với các đơn vị có liên đới tới thương hiệu “Hyundai Thành Công”;
- Triển khai hoạt động đào tạo đại lý về nghiệp vụ marketing.
5. Tổ chức xử lý và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan tới marketing trên phạm vi toàn quốc từ bộ phận Phát triển đại lý & Chăm sóc khách hàng.
6. Đóng góp ý kiến cho bộ phận Phát triển đại lý & Chăm sóc khách hàng trong công tác xây dựng, hiệu chỉnh bộ câu hỏi đánh giá đại lý về khía cạnh marketing, bao gồm: chính sách, nội dung câu hỏi, tiêu chí đánh giá, v.v.
7. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Tổng Giám đốc.
2. Tổ chức thực hiện công tác phân tích thị trường trong ngắn hạn và quản lý kế hoạch sản phẩm của toàn Công ty:
- Theo dõi, phân tích các diễn biến thường xuyên của thị trường, đối thủ, thị hiếu khách hàng tại thị trường miền Bắc, miền Trung;
- Rà soát báo cáo phân tích diễn biến thường xuyên của thị trường, đối thủ, thị hiếu khách hàng tại thị trường miền Nam do Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp. Từ đó, tổng hợp và lập báo cáo phân tích diễn biến thường xuyên của thị trường, đối thủ, thị hiếu khách hàng toàn quốc;
- Cung cấp thông tin thị trường (ngắn hạn) cho Bộ phận Kế hoạch – Chiến lược nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm và thị trường (dài hạn);
- Tiếp nhận, tham khảo thông tin từ Bộ phận Kế hoạch – Chiến lược về tình hình kinh tế vĩ mô, chính sách của chính phủ;
- Chủ trì xây dựng, quản lý kế hoạch sản phẩm toàn Công ty, bao gồm chọn lựa cấu hình OCN sản phẩm, dự báo sản lượng tiêu thụ, mức giá theo cạnh tranh với đối thủ và quản lý thông tin sản phẩm đảm bảo phù hợp với chiến lược sản phẩm của Công ty và nhu cầu thị trường;
- Tổ chức triển khai phổ biến, đào tạo thông tin sản phẩm cho nội bộ Công ty và Đại lý.
3. Tổ chức quản lý hoạt động marketing sản phẩm của toàn Công ty:
- Xây dựng và quản lý hệ thống quy chế, chính sách và các quy trình phối hợp giữa nội bộ Công ty và đơn vị cung cấp, đại lý trong công tác triển khai hoạt động marketing sản phẩm toàn Công ty và tại hệ thống đại lý toàn quốc;
- Xây dựng kế hoạch marketing sản phẩm bao gồm các hoạt động marketing phục vụ ra mắt sản phẩm mới, quảng bá sản phẩm và duy trì hình ảnh sản phẩm của Công ty, thúc đẩy bán hàng và lập báo cáo kết quả thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Triển khai các hoạt động marketing sản phẩm, bao gồm: thiết kế ấn phẩm giới thiệu sản phẩm, quản lý công cụ marketing, tổ chức các chương trình khuyến mại bán hàng, quảng cáo sản phẩm, tổ chức các sự kiện họp báo và ra mắt sản phẩm mới, sự kiện trưng bày xe, lái thử xe cho khách hàng, sự kiện tri ân khách hàng và đại lý, v.v.;
- Quản lý các kênh thông tin về sản phẩm: Website, Youtube, Facebook, v.v.;
- Theo dõi, kiểm soát thông tin trên các kênh truyền thông, các ý kiến người tiêu dùng, có ảnh hưởng tiêu cực, liên quan tới sản phẩm, trên các kênh truyền thông tự lan truyền (Diễn đàn, Mạng xã hội), kênh truyền thông trả phí (Bài PR trả tiền trên báo mạng, Bài đăng của người nổi tiếng KOLs trên mạng xã hội, v.v.).
4. Tổ chức triển khai giám sát, đánh giá, hỗ trợ và đào tạo hoạt động marketing của đại lý tại thị trường miền Bắc, miền Trung:
- Thiết lập chỉ tiêu kế hoạch hoạt động marketing cho đại lý và lập báo cáo kết quả thực hiện theo định kỳ và khi có yêu cầu;
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hoạt động marketing của đại lý trên các tiêu chí: mức độ hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch, số lượng chương trình marketing của đại lý, số lượng nhân sự chuyên trách marketing tại đại lý, v.v. theo bộ câu hỏi đánh giá đại lý. Trên cơ sở đó, đề xuất các phương án hỗ trợ cải thiện hiệu quả hoạt động marketing của đại lý;
- Triển khai hỗ trợ cải thiện hiệu quả hoạt động marketing của đại lý theo các hình thức tài chính và phi tài chính;
- Tổ chức hướng dẫn, phổ biến, quản lý việc tuân thủ thực hiện Bộ nhận diện thương hiệu sử dụng tại hệ thống đại lý;
- Triển khai hỗ trợ cho hệ thống Đại lý thực hiện các chương trình Hoạt động xã hội (CSR), căn cứ theo quy trình, quy chế áp dụng với các đơn vị có liên đới tới thương hiệu “Hyundai Thành Công”;
- Triển khai hoạt động đào tạo đại lý về nghiệp vụ marketing.
5. Tổ chức xử lý và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan tới marketing trên phạm vi toàn quốc từ bộ phận Phát triển đại lý & Chăm sóc khách hàng.
6. Đóng góp ý kiến cho bộ phận Phát triển đại lý & Chăm sóc khách hàng trong công tác xây dựng, hiệu chỉnh bộ câu hỏi đánh giá đại lý về khía cạnh marketing, bao gồm: chính sách, nội dung câu hỏi, tiêu chí đánh giá, v.v.
7. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing; Quản trị kinh doanh, Kinh tế........
2. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có kinh nghiệm làm Marketing tại hãng ô tô hoặc đại lý chính thức của các hãng xe
4. Kỹ năng giao tiếp, báo cáo, thuyết trình, lãnh đạo, tạo động lực, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống....
5. Sử dụng tiếng Anh thành thạo
2. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có kinh nghiệm làm Marketing tại hãng ô tô hoặc đại lý chính thức của các hãng xe
4. Kỹ năng giao tiếp, báo cáo, thuyết trình, lãnh đạo, tạo động lực, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống....
5. Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 3-6 tháng lương)
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, đào tạo, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
- Du lịch trong nước hoặc ngoài nước 1 năm 1 lần
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, đào tạo, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
- Du lịch trong nước hoặc ngoài nước 1 năm 1 lần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TC MOTOR HYUNDAI ( CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM) (HYUNDAI.TCMOTOR.VN)
Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Cường
Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Cường
Hyundai Thanh Cong Viet Nam Joint Stock Company (HTC), with the size of company >500 employees, is a official partner of Hyundai Motor Corporation (HMC) in Korea, exclusive distribution and assembling Hyundai cars ( Assembly factory in Ninh Binh Province). Now, we have 40 agents in VietNam and will archive ...Chi tiết
Hyundai Thanh Cong Viet Nam Joint Stock Company (HTC), with the size of company >500 employees, is a official partner of Hyundai Motor Corporation (HMC) in Korea, exclusive distribution and assembling Hyundai cars ( Assembly factory in Ninh Binh Province). Now, we have 40 agents in VietNam and will archive 70 agents in 2020 in all over the country. Hyundai Thanh Cong Viet Nam JSC will be one of the Top Auto company in Viet Nam. Sothat, to perfect this great organization, we are looking for suitable candidates for almost positions in Finance – Accounting – Import Division.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Bộ Phận Bán Hàng & Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi TC MOTOR HYUNDAI ( CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM) (HYUNDAI.TCMOTOR.VN). TC MOTOR HYUNDAI ( CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM) (HYUNDAI.TCMOTOR.VN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Bộ Phận Bán Hàng & Marketing cách đây lúc 05/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TC MOTOR HYUNDAI ( CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM) (HYUNDAI.TCMOTOR.VN)
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên