Phó Ban Phụ Trách Kinh Doanh-Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Chức danh công việc: PHÓ BAN PHỤ TRÁCH KINH DOANH-MARKETING
- Đơn vị (Phòng/ ban): KINH TẾ PHÁT TRIỂN
- Bộ phận: KINH DOANH – MARKETING
- Bậc công việc/nhóm chức danh: Phó ban
- Báo cáo trực tiếp cho: TRƯỞNG BAN
- Quản lý nhân viên trực tiếp: Trưởng Phòng/Chuyên viên, nhân viên phòng truyền thông - PR, Sự kiện-Kích hoạt, Thiết kế và Hình ảnh Thương hiệu
- Phối hợp tác nghiệp nội bộ: Các Ban, Phòng, Công ty thành viên và Khối kinh doanh trực thuộc
- Phối hợp tác nghiệp bên ngoài: Đối tác, nhà cung cấp, đại lý và khách hàng
- Nơi/địa điểm làm việc: Trụ sở chính
** CHI TIẾT NHIỆM VỤ THỰC HIỆN
1. Xây dựng và quản lý thực hiện các chiến lược, kế hoạch Kinh doanh, Marketing.
• Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch, chiến thuật Marketing hiệu quả, trong dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh,.. của công ty.
• Đảm bảo nâng cao sự nhận biết, thay đổi thói quen tiêu dùng, tạo cầu thị trường với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Trực tiếp thực hiện xây dựng Kế hoạch kinh doanh cho toàn bộ công ty theo định hướng Chiến lược đề ra.
• Phối hợp với các GĐ công ty thành viên, giám đốc khối kinh doanh, trưởng đại diện các chi nhánh, rà soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm
• Lập kế hoạch hành động, chỉ đạo, quản lý việc tổ chức thực hiện
đúng các kế hoạch đã đề ra, góp phần gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số bán hàng
2. Xây dựng chiến thuật, kế hoạch quản trị và phát triển hệ thống thương hiệu, nhãn hiệu của công ty
• Nghiên cứu và phát triển kế hoạch, chiến thuật quảng bá, phát triển thương hiệu, đảm bảo nâng cao sự nhận biệt, uy tín về hình ảnh thương hiệu, gia tăng giá trị cũng như khả năng mở rộng của Thương hiệu, hướng tới mục tiêu trở thành Thương hiệu số 1 trên thị trường trong tất cả lĩnh vực hoạt động.
• Quản lý chặt chẽ và dự báo các khả năng, kịch bản rủi ro có thể xảy ra và có sẵn phương án xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả.
• Lập và chỉ đạo triển khai thực hiện các kế hoạch bảo vệ Thương
hiệu về mặt pháp lý ở trong và ngoài nước, tùy thuộc vào định hướng kinh doanh của công ty, ở từng thời điểm khác nhau.
3. Nghiên cứu thị trường
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc khảo sát, nghiên cứu thị trường ứng với ngành hàng, lĩnh vực hoạt động của công ty.
• Liên tục thu thập thông tin thị trường từ các kênh khác nhau, đảm bảo luôn có được những thông tin cập nhật nhất của thị trường trong lĩnh vực hoạt động
• Đưa ra được những báo cáo, dự báo những biến đổi, xu hướng của thị trường trong tương lai, góp phần vào kế hoạch R&D của Ban
4. Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của Ban, hiệu quả phối hợp với các Ban, Công ty thành viên, Phòng, Bộ phận có liên quan
5. Tham mưu cho Trưởng Ban, cũng như HĐQT, Ban Giám Đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh, Marketing cho toàn bộ Công ty
6. Góp phần xây dựng Văn hóa công ty, nâng cao sự gắn kết của nhân viên với công ty, cổ đông với công ty, và giữa các nhân viên của công ty
- Đơn vị (Phòng/ ban): KINH TẾ PHÁT TRIỂN
- Bộ phận: KINH DOANH – MARKETING
- Bậc công việc/nhóm chức danh: Phó ban
- Báo cáo trực tiếp cho: TRƯỞNG BAN
- Quản lý nhân viên trực tiếp: Trưởng Phòng/Chuyên viên, nhân viên phòng truyền thông - PR, Sự kiện-Kích hoạt, Thiết kế và Hình ảnh Thương hiệu
- Phối hợp tác nghiệp nội bộ: Các Ban, Phòng, Công ty thành viên và Khối kinh doanh trực thuộc
- Phối hợp tác nghiệp bên ngoài: Đối tác, nhà cung cấp, đại lý và khách hàng
- Nơi/địa điểm làm việc: Trụ sở chính
** CHI TIẾT NHIỆM VỤ THỰC HIỆN
1. Xây dựng và quản lý thực hiện các chiến lược, kế hoạch Kinh doanh, Marketing.
• Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch, chiến thuật Marketing hiệu quả, trong dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh,.. của công ty.
• Đảm bảo nâng cao sự nhận biết, thay đổi thói quen tiêu dùng, tạo cầu thị trường với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Trực tiếp thực hiện xây dựng Kế hoạch kinh doanh cho toàn bộ công ty theo định hướng Chiến lược đề ra.
• Phối hợp với các GĐ công ty thành viên, giám đốc khối kinh doanh, trưởng đại diện các chi nhánh, rà soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm
• Lập kế hoạch hành động, chỉ đạo, quản lý việc tổ chức thực hiện
đúng các kế hoạch đã đề ra, góp phần gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số bán hàng
2. Xây dựng chiến thuật, kế hoạch quản trị và phát triển hệ thống thương hiệu, nhãn hiệu của công ty
• Nghiên cứu và phát triển kế hoạch, chiến thuật quảng bá, phát triển thương hiệu, đảm bảo nâng cao sự nhận biệt, uy tín về hình ảnh thương hiệu, gia tăng giá trị cũng như khả năng mở rộng của Thương hiệu, hướng tới mục tiêu trở thành Thương hiệu số 1 trên thị trường trong tất cả lĩnh vực hoạt động.
• Quản lý chặt chẽ và dự báo các khả năng, kịch bản rủi ro có thể xảy ra và có sẵn phương án xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả.
• Lập và chỉ đạo triển khai thực hiện các kế hoạch bảo vệ Thương
hiệu về mặt pháp lý ở trong và ngoài nước, tùy thuộc vào định hướng kinh doanh của công ty, ở từng thời điểm khác nhau.
3. Nghiên cứu thị trường
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc khảo sát, nghiên cứu thị trường ứng với ngành hàng, lĩnh vực hoạt động của công ty.
• Liên tục thu thập thông tin thị trường từ các kênh khác nhau, đảm bảo luôn có được những thông tin cập nhật nhất của thị trường trong lĩnh vực hoạt động
• Đưa ra được những báo cáo, dự báo những biến đổi, xu hướng của thị trường trong tương lai, góp phần vào kế hoạch R&D của Ban
4. Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của Ban, hiệu quả phối hợp với các Ban, Công ty thành viên, Phòng, Bộ phận có liên quan
5. Tham mưu cho Trưởng Ban, cũng như HĐQT, Ban Giám Đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh, Marketing cho toàn bộ Công ty
6. Góp phần xây dựng Văn hóa công ty, nâng cao sự gắn kết của nhân viên với công ty, cổ đông với công ty, và giữa các nhân viên của công ty
Yêu cầu ứng viên
* TIÊU CHUẨN CHỨC DANH
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
- Năng lực chuyên môn:
• Tốt nghiệp đại học khối Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing.
• Ưu tiên được đào tạo bài bản, chuyên ngành, có nghiệp vụ chuyên môn sâu về Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Thương hiệu
• Có hiểu biết tốt về những xu hướng Marketing mới của thế giới
- Kinh nghiệm công tác
• 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục như: xuất bản phẩm, hợp tác, liên kết đào tạo, trung tâm ngoại ngữ, trường liên cấp song ngữ, quốc tế
• Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu.
• Đã từng trực tiếp lập kế hoạch, chỉ đạo, quản lý việc thực hiện các chiến dịch Marketing
• Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch Kinh doanh tổng thể, các hoạt động, kế hoạch hành động, xây dựng ngân sách
• Quản lý Ngân sách Sales & Marketing 7 tỉ trở lên
• Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn Marketing, từng tham gia vào việc hoạch định, xây dựng, thực hiện các chiến dịch Marketing ở các lĩnh vực khác nhau.
- Tố chất cá nhân
• Có tầm nhìn xa và khả năng tổ chức, hoạch định
• Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học
• Có kỹ năng quản trị, quản lý, khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực lớn.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
• Trung thực, năng động, hòa đồng có tinh thần trách nhiệm.
• Tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
- Năng lực chuyên môn:
• Tốt nghiệp đại học khối Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing.
• Ưu tiên được đào tạo bài bản, chuyên ngành, có nghiệp vụ chuyên môn sâu về Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Thương hiệu
• Có hiểu biết tốt về những xu hướng Marketing mới của thế giới
- Kinh nghiệm công tác
• 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục như: xuất bản phẩm, hợp tác, liên kết đào tạo, trung tâm ngoại ngữ, trường liên cấp song ngữ, quốc tế
• Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu.
• Đã từng trực tiếp lập kế hoạch, chỉ đạo, quản lý việc thực hiện các chiến dịch Marketing
• Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch Kinh doanh tổng thể, các hoạt động, kế hoạch hành động, xây dựng ngân sách
• Quản lý Ngân sách Sales & Marketing 7 tỉ trở lên
• Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn Marketing, từng tham gia vào việc hoạch định, xây dựng, thực hiện các chiến dịch Marketing ở các lĩnh vực khác nhau.
- Tố chất cá nhân
• Có tầm nhìn xa và khả năng tổ chức, hoạch định
• Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học
• Có kỹ năng quản trị, quản lý, khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực lớn.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
• Trung thực, năng động, hòa đồng có tinh thần trách nhiệm.
• Tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA
Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Vũ Thị Út Kiên
Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Vũ Thị Út Kiên
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria được thành lập từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực Giáo dục và đặc biệt là Đào tạo ngoại ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria được thành lập từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực Giáo dục và đặc biệt là Đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em (các cấp). Là đơn vị đi tiên phong trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, Victoria được biết đến là một địa chỉ đào tạo Tiếng anh trẻ em uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Đà Nẵng ... và các tỉnh thành khác trên địa bàn cả nước. Với tôn chỉ hoạt động là sự tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng, Victoria luôn xác định phương châm “con người là yếu tố cốt lõi”, Victoria luôn chú tâm vào việc thu hút, xây dựng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao với nhiều: Cán bộ, Chuyên viên, Nhân viên cùng với đội ngũ Giáo viên có đầy đủ: Trí - Lực - Tâm - Tài, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, giầu nhiệt huyết luôn phấn đấu vì sự nghiệp phát triển để xây dựng Victoria là ngôi nhà chung đầy yêu thương, hạnh phúc và thành công. http://www.victoria.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Ban Phụ Trách Kinh Doanh-Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA. CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Ban Phụ Trách Kinh Doanh-Marketing cách đây lúc 03/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA
Địa chỉ: Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên