Phó Ban Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Công tác Quản lý
- Xây dựng, giám sát, điều chỉnh kế hoạch công việc Ban Kinh doanh;
- Đề xuất các biện pháp quản lý, tham gia công tác tuyển chọn nhân viên Ban Kinh doanh;
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc các kế hoạch công việc của nhân viên trong Ban;
- Tham gia đánh giá nhân viên định kỳ theo Quy trình đánh giá của Công ty;
- Triển khai điều hành các hoạt động của Ban Kinh doanh khi Trưởng Ban vắng mặt.
2. Công tác Kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm bất động sản để bán của Công ty;
- Xây dựng và định hướng thị trường, đề xuất các phương án phát triển sản phẩm mới;
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến công tác chuẩn bị kinh doanh.
- Phối hợp với các Ban/Đơn vị thành viên xây dựng kế hoạch Marketing và tổ chức thực hiện nhằm mục tiêu bán hàng;
- Phối hợp với các Đại lý phân phối sản phẩm để xây dựng hệ thống theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác để tham mưu cho Trưởng Ban về các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng, …;
- Phối hợp với các Ban/Đơn vị thành viên/Đại lý phân phối thực hiện điều tra nghiên cứu thị trường;
- Phối hợp với các Ban/Đơn vị thành viên tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh của Công ty;
3. Nhóm công việc Kiêm nhiệm/Hỗ trợ
- Tham gia thực hiện công việc liên quan đến công tác Quản lý/Chăm sóc khách hàng;
- Tham gia thực hiện công việc liên quan đến công tác Bàn giao nhà;
- Tham gia thực hiện công việc liên quan đến thủ tục cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng;
- Các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng, giám sát, điều chỉnh kế hoạch công việc Ban Kinh doanh;
- Đề xuất các biện pháp quản lý, tham gia công tác tuyển chọn nhân viên Ban Kinh doanh;
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc các kế hoạch công việc của nhân viên trong Ban;
- Tham gia đánh giá nhân viên định kỳ theo Quy trình đánh giá của Công ty;
- Triển khai điều hành các hoạt động của Ban Kinh doanh khi Trưởng Ban vắng mặt.
2. Công tác Kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm bất động sản để bán của Công ty;
- Xây dựng và định hướng thị trường, đề xuất các phương án phát triển sản phẩm mới;
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến công tác chuẩn bị kinh doanh.
- Phối hợp với các Ban/Đơn vị thành viên xây dựng kế hoạch Marketing và tổ chức thực hiện nhằm mục tiêu bán hàng;
- Phối hợp với các Đại lý phân phối sản phẩm để xây dựng hệ thống theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác để tham mưu cho Trưởng Ban về các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng, …;
- Phối hợp với các Ban/Đơn vị thành viên/Đại lý phân phối thực hiện điều tra nghiên cứu thị trường;
- Phối hợp với các Ban/Đơn vị thành viên tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh của Công ty;
3. Nhóm công việc Kiêm nhiệm/Hỗ trợ
- Tham gia thực hiện công việc liên quan đến công tác Quản lý/Chăm sóc khách hàng;
- Tham gia thực hiện công việc liên quan đến công tác Bàn giao nhà;
- Tham gia thực hiện công việc liên quan đến thủ tục cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng;
- Các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing và các chuyên ngành liên quan...
2. Kiến thức nghiệp vụ/Chuyên môn
- Có am hiểu tốt về kinh doanh bất động sản và marketing;
- Có tối thiểu từ 07 năm kinh nghiệm về lĩnh vực BĐS và tại vị trí tương đương.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng;
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
- Tiếng Anh cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết đáp ứng nhu cầu công việc.
3. Chứng chỉ/Kỹ năng cần có
- Có chứng chỉ môi giới, định giá BĐS.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý xung đột (nếu có);
- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ hướng đến hiệu quả công việc.
4. Phẩm chất cá nhân/thái độ
- Nam tuổi khoảng từ 35-40;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
- Trung thực, nhiệt tình, độc lập, nhạy bén;
- Sáng tạo và linh hoạt.
5. THÔNG TIN KHÁC
* Thời gian làm việc: 40h/tuần
* Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty tổ chức hàng năm.
- Có chế độ tài trợ đào tạo cho CBNV đạt thành tích xuất sắc học các chương trình đào tạo phát triển năng lực (MBA, các khóa học...)
*Ngày nghỉ:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6.
+ Sáng 8h00 – 12h00
+ Chiều 13h30 – 17h30
+ 12 ngày phép theo quy định của pháp luật cũng như quy định của Công ty.
* Phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn (Trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Các chế độ phúc lợi khác:
+ Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV
+ Có chế độ đi du xuân (đầu năm) và nghỉ mát hàng năm.
+ Có phòng tập Yoga cho CBNV (Không mất chi phí, công ty hỗ trợ).
+ Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ.
* Phụ cấp khác :
- Mua nhà + cổ phiếu giá ưu đãi theo từng giai đoạn.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm hấp dẫn, đầy đủ.
- Có nhà ăn phụ vụ ăn trưa cho cán bộ nhân viên (Công ty hỗ trợ, CBNV không mất chi phí).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing và các chuyên ngành liên quan...
2. Kiến thức nghiệp vụ/Chuyên môn
- Có am hiểu tốt về kinh doanh bất động sản và marketing;
- Có tối thiểu từ 07 năm kinh nghiệm về lĩnh vực BĐS và tại vị trí tương đương.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng;
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
- Tiếng Anh cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết đáp ứng nhu cầu công việc.
3. Chứng chỉ/Kỹ năng cần có
- Có chứng chỉ môi giới, định giá BĐS.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý xung đột (nếu có);
- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ hướng đến hiệu quả công việc.
4. Phẩm chất cá nhân/thái độ
- Nam tuổi khoảng từ 35-40;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
- Trung thực, nhiệt tình, độc lập, nhạy bén;
- Sáng tạo và linh hoạt.
5. THÔNG TIN KHÁC
* Thời gian làm việc: 40h/tuần
* Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty tổ chức hàng năm.
- Có chế độ tài trợ đào tạo cho CBNV đạt thành tích xuất sắc học các chương trình đào tạo phát triển năng lực (MBA, các khóa học...)
*Ngày nghỉ:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6.
+ Sáng 8h00 – 12h00
+ Chiều 13h30 – 17h30
+ 12 ngày phép theo quy định của pháp luật cũng như quy định của Công ty.
* Phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn (Trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Các chế độ phúc lợi khác:
+ Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV
+ Có chế độ đi du xuân (đầu năm) và nghỉ mát hàng năm.
+ Có phòng tập Yoga cho CBNV (Không mất chi phí, công ty hỗ trợ).
+ Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ.
* Phụ cấp khác :
- Mua nhà + cổ phiếu giá ưu đãi theo từng giai đoạn.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm hấp dẫn, đầy đủ.
- Có nhà ăn phụ vụ ăn trưa cho cán bộ nhân viên (Công ty hỗ trợ, CBNV không mất chi phí).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm (Hấp dẫn)
- Du lịch tại các khu nghỉ dưỡng hàng năm do Công ty tổ chức.
- Có nhà ăn cho cán bộ nhân viên (Công ty hỗ trợ toàn bộ)
- Du lịch tại các khu nghỉ dưỡng hàng năm do Công ty tổ chức.
- Có nhà ăn cho cán bộ nhân viên (Công ty hỗ trợ toàn bộ)
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST
Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy ...Chi tiết
Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản. Với định hướng xuyên suốt “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”, thành công của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest thể hiện rõ nét qua các kết quả hoạt động: thiết kế, thi công được nhiều công trình, dự án quy mô lớn với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, triển khai nhiều dự án tiêu biểu có tầm ảnh hưởng lớn, như Khu đô thị mới Văn Phú, The Văn Phú Victoria, Home City, Hùng Sơn Villa, Giảng Võ Complex,... Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, bằng khen của các Bộ, ngành thành phố Hà Nội, trong đó phải kể đến giải thưởng quốc tế BCI ASIA TOP 10 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại mỗi nước khu vực Châu Á (năm 2011), giải thưởng BCI Asia Awards 2015 - Giải thưởng dành cho 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam (năm 2015),... Không chỉ phát triển đẩy mạnh kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, Văn Phú – Invest còn đặc biệt quan tâm triển khai nhiều hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng. Sau hơn một thập kỷ tận tâm phấn đấu vì sự hài lòng và mang lại những tiện ích xanh, giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của khách hàng, Văn Phú - Invest đã có 10 đơn vị thành viên, với tập thể gồm ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên luôn đề cao sự phát triển công ty đi đôi cùng với việc phát triển xã hội, cam kết triển khai các dự án dựa trên quan điểm của khách hàng và vì khách hàng. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và các định hướng đã đề ra, phát huy những truyền thống và thế mạnh vốn có nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa vị thế của công ty trong lĩnh vực bất động sản. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Ban Kinh Doanh (Bất Động Sản) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Ban Kinh Doanh (Bất Động Sản) cách đây lúc 29/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST
Địa chỉ: Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên