Phiên dịch Tiếng Trung
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1, Công tác chính
Theo dõi, xử lý công việc được giao cho Ban Giám đốc;
Giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài theo yêu cầu;
Thúc đẩy đối tác trong việc kết nối và hợp tác;
Biên dịch hợp đồng và các văn bản sang tiếng Tiếng Trung và ngược lại;
Thực hiện các công việc được Ban Lãnh đạo và Trưởng bộ phận phân công.
2, Công tác khác
Thực hiện các công việc khác theo giao việc của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế….;
- Tiếng Trung thành thạo (Thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết);
- Kinh nghiệm biên phiên dịch, trợ lý từ 02 năm trở lên;
- Thành thạo Word, Excel, Outlook….;
- Kỹ năng báo cáo, truyền đạt, trình bày;
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong việc;
Có tinh thần ham học hỏi, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, gửi xe, du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ học phí cho con em CBNV trong độ tuổi mầm non…
- Thưởng lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng đẹp và hiện đại, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
- Được tham gia các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa của Công ty;
- Có nhiều cơ hội làm việc và tiếp xúc với người nước ngoài.
- Thời gian làm việc:
Fulltime: 8:30 đến 17:30 từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7;
- Địa điểm làm việc:
Headoffice: + Số 55 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
+ Công ty TNHH Thương mại và Kho vận (Chi nhánh Hải Phòng).
+ Công ty TNHH Thương mại và Kho vận (Chi nhánh Lào Cai).
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 13, Tòa M3M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huyền
Đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000, từ một công ty nhỏ, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần DEVYT đã vươn lên thành một tổ hợp các công ty kinh doanh độc lập, phát triển với quy mô chuyên nghiệp và ...Chi tiết
Đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000, từ một công ty nhỏ, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần DEVYT đã vươn lên thành một tổ hợp các công ty kinh doanh độc lập, phát triển với quy mô chuyên nghiệp và không ngừng lớn mạnh. Các lĩnh vực hoạt động của DEVYT: sản xuất – xuất khẩu, giao nhận – kho bãi, thương mại & dịch vụ, bất động sản và đầu tư, giáo dục, nhà hàng và khách sạn. Đa ngành nghề nhưng không tách rời tính chuyên nghiệp. Tính chuyên nghiệp thể hiện trong từng dòng sản phẩm của mỗi công ty. Cùng nằm trong hệ thống DEVYT nhưng các đơn vị thành viên hoạt động độc lập trên tất cả mọi mặt: cơ sở pháp lý, hoạt động sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp và độc lập về tài chính. Độc lập nhưng không thiếu sự liên kết, đó chính là định hướng hoạt động mang tính tổng quát và xuyến suốt của DEVYT. Phương châm quản lý theo nguyên tắc và sự tin cậy đã đưa DEVYT vào quỹ đạo phát triển ổn định. Trong nhiều năm qua, DEVYT luôn được đánh giá cao về mọi mặt, mọi lĩnh vực. Với những nỗ lực, cố gắng của mình, DEVYT đã được “đền đáp” bằng những thành quả đáng tự hào: sự tăng trưởng vượt bậc trong kinh doanh, sự lớn mạnh không ngừng về nguồn nhân lực, sự tự chủ bền vững về nguồn nhân lực và sự đóng góp không nhỏ cho xã hội trên nhiều lĩnh vực. Vị thế, uy tín, chất lượng, hiệu quả và th¬ương hiệu của DEVYT ngày càng được khẳng định tại thị trường trong nước và quốc tế. Với tiềm lực vững mạnh, cùng các mục tiêu dài hạn mang tầm chiến lược, Công ty Cổ phần DEVYT sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển nhiều mô hình sản phẩm mới, mở rộng thị trường… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần Devyt
Địa chỉ: Tầng 13, Tòa M3M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên