Pháp chế Hành chính
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Công tác pháp chế:
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Chi nhánh;
- Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Chi nhánh hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên, tư vấn cho Ban giám đốc các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Chi nhánh. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Chi nhánh theo quy định.
- Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công.
- Tham gia tố tụng theo sự phân công của lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Chi nhánh.
- Báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
Công tác hành chính
- Thực hiện công tác lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ như: Công văn đi, đến…
- Thực hiện các công tác hành chính tại Chi nhánh các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Chi nhánh;
- Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Chi nhánh hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên, tư vấn cho Ban giám đốc các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Chi nhánh. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Chi nhánh theo quy định.
- Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công.
- Tham gia tố tụng theo sự phân công của lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Chi nhánh.
- Báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
Công tác hành chính
- Thực hiện công tác lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ như: Công văn đi, đến…
- Thực hiện các công tác hành chính tại Chi nhánh các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên ngành Luật Kinh tế)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp hoặc Văn phòng Luật sư có chức năng tư vấn về các lĩnh vực: đất đai, bất động sản, xây dựng, đầu tư
- Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hành chính Nhà nước: Thuế, VPĐK Đất đai, các Sở Ban ngành
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và Bất động sản.
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1.6m trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp hoặc Văn phòng Luật sư có chức năng tư vấn về các lĩnh vực: đất đai, bất động sản, xây dựng, đầu tư
- Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hành chính Nhà nước: Thuế, VPĐK Đất đai, các Sở Ban ngành
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và Bất động sản.
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1.6m trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động. Hưởng các chế độ phúc lợi chung của Công ty (nghỉ phép, thưởng nhân dịp lễ tết, nghỉ mát, du lịch,..)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh
Tầng 5, tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân chính, Thanh Xuân, HN
Người liên hệ: Ms Tươi HCNS
Tầng 5, tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân chính, Thanh Xuân, HN
Người liên hệ: Ms Tươi HCNS
Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng dân dụng và thi công nội thất - văn phòng - nhà ở. Môi trường làm việc năng động. Có cơ hội thăng tiến trong công việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Pháp chế Hành chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh. Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Pháp chế Hành chính cách đây lúc 21/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân chính, Thanh Xuân, HN
Quy mô: 50-100 nhân viên