Phân Tích Tài Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 49 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Thiết kế báo cáo quản trị, phân tích tài chính, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch (40%)
- Tổng hợp, phân tích báo cáo tài chính, chuẩn bị các báo cáo phân tích định kỳ để phục vụ nhu cầu của Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh của Công ty
- Phân tích các chỉ tiêu hiệu quả về doanh thu, chi phí, để phục vụ báo cáo quản trị
- Xem xét, đề xuất, góp ý cho Trưởng phòng về các cơ chế ghi nhận, phân bổ kết quả doanh thu, chi phí giữa các bộ phận, dự án, phòng ban…. của Công ty
- Theo dõi, đánh giá, tổng hợp kết quả thực hiện kế hoạch; đề xuất điều chỉnh, bổ sung kế hoạch kịp thời của từng phòng ban, Công ty; Phân tích/chỉ ra những vấn đề tiềm ẩn/rủi ro ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của công ty
Hỗ trợ các công việc về tài chính nguồn vốn, M&A, định giá (20%)
- Hỗ trợ phân tích, thẩm định tài chính khả thi, hiệu quả đầu tư của các Dự án đầu tư, Dự án hợp tác của công ty
- Hỗ trợ phân tích, tư vấn, thực hiện các công tác mua bán, sáp nhập, chuyển nhượng cổ phần công ty, thoái vốn; Hỗ trợ tham gia đề xuất cơ cấu giao dịch và đề xuất cấu trúc tài chính khi M&A
- Hỗ trợ thực hiện các công việc về soát xét, thẩm định chi tiết và định giá tài sản
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và các công tác liên quan khác để cổ phần hóa công ty, đưa công ty lên sàn chứng khoán
Hỗ trợ thiết lập, kiểm soát hệ thống Kiểm soát nội bộ; Kiểm toán BCTC và lập báo cáo (35%)
- Hỗ trợ rà soát hệ thống, đề xuất các quy trình, chính sách, quy chế hoạt động của các phòng ban, Công ty, đảm bảo tính hiệu quả, hợp lý, khả thi và tính nhất quán
- Hỗ trợ xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị
- Định kỳ rà soát, đánh giá tính đầy đủ, hợp lệ, tuân thủ của các quy trình, chính sách, quy định của các Bộ phận/phòng ban nói riêng và của toàn Công ty nói chung, các quy định của Nhà nước, Luật liên quan cũng như đề xuất những giải pháp phù hợp đảm bảo tính hiệu quả khi áp dụng
- Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ báo cáo tài chính
- Hỗ trợ đánh giá và quản lý rủi ro trong mọi hoạt động của Công ty: tài chính và phi tài chính
Công việc khác (5%)
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình huấn luyện tuân thủ, chia sẻ thông tin quy chế, quy định pháp luật/chính sách Công ty
- Rà soát và xây dựng văn bản chính sách tài chính, báo cáo quản trị
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính và Kế toán, Kiểm toán
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong Phân tích tài chính và lập kế hoạch hoặc M&A, thẩm định giá
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CPA, ACCA, CFA
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Kiểm toán hoặc Kiểm soát nội bộ
- Am hiểu về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp, pháp luật ngành nghề
- Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, ứng dụng văn phòng thành thạo
- Kỹ năng phân tích nghiệp vụ
- Có kỹ năng quản trị và xử lý rủi ro
- Tiếng Anh tốt (B2)
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo
- Sẵn sàng học hỏi, cập nhật, chủ động, tích cực trong công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu lớn
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Quản lý thời gian
- Giao tiếp tốt
- Quyết đoán
- Nhạy bén
- Trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thương lượng và cạnh tranh tùy theo năng lực
- Bảo hiểm XH, YT, TN, khám sức khỏe định kỳ, Chế độ thai sản, Bảo hiểm GMS – Care
- Được công ty khuyến khích và tài trợ các khóa học training và thi chứng chỉ quốc tế nhằm nâng cấp chuyên môn miễn phí
- Thưởng theo dự án triển khai
- Thưởng thêm dựa trên hiệu quả công việc
- Tham gia vào các hoạt động teambuilding, events và social activities hàng năm của Gimasys
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thỏa sức sáng tạo
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 17, Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tháng 3 năm 2004, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (“Gimasys”) được thành lập với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển dựa trên việc liên tục áp dụng các sáng kiến về công nghệ. Đề cao chất lượng dịch vụ, lấy trọng ...Chi tiết
Tháng 3 năm 2004, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (“Gimasys”) được thành lập với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển dựa trên việc liên tục áp dụng các sáng kiến về công nghệ. Đề cao chất lượng dịch vụ, lấy trọng tâm là khách hàng; GIMASYS luôn chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý, tư vấn quản trị kinh doanh và triển khai giải pháp Công nghệ Thông tin nhằm tối ưu hóa các nguồn lực của tổ chức và doanh nghiệp.
Gimasys hiện là partner của các ông trùm Công nghệ trên thế giới như: Oracle, Google, Salesforce, Amazon, Bentley. Các sản phẩm và dịch vụ chính của Gimasys như sau:
Oracle: Oracle DBA, Oracle ERP, Oracle HCM, Oracle EPM- Hyperion, Oracle Business Intellegence.
Google: G-suite, Google Chrome for work, Google Cloud Platform, Google Search for work,
Google Maps for work, Android for work.
Salesforce: Sales Cloud, Service Cloud, Marketing Cloud, Salesforce Platform.
Software Development: Turn- key Project, Body- shopping, Outsorcing
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys)
Địa chỉ: Tầng 17, Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên