Personal Assistant to General Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Làm việc tại Khách sạn 4 sao tại Quận 1, trong hệ thống quản lý thuộc Odyssea
• Giúp việc cho Tổng quản lý trong việc giám sát và điều hành các hoạt động tại Khách sạn.
Assist General Manager in supervising and monitoring the operations in the hotel.
• Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của Tổng Quản lý, bao gồm thư tín, lưu trữ tài liệu, sắp xếp lịch trình công tác và các nhiệm vụ khác nói chung của thư ký.
To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.
• Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý.
To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.
• Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ.
To supervise, press management to complete work on schedule.
• Phản hồi E-mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To response email to relevant partners as required by General Manager.
• Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện.
To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.
• Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
Record feedback of guests and employees, report to General Manager for timely solution.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung ứng…
To build strong relationships with partners, suppliers…
• Thực hiện việc tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để giúp cho Tổng quản lý trong việc quản lý kinh doanh.
To summarize and analyze business data to support General Manager in business management.
• Tiếp đón khách và thực hiện các công tác đối ngoại theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To welcome guests and execute external relations as required by General Manager.
• Giúp việc cho Tổng quản lý trong việc giám sát và điều hành các hoạt động tại Khách sạn.
Assist General Manager in supervising and monitoring the operations in the hotel.
• Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của Tổng Quản lý, bao gồm thư tín, lưu trữ tài liệu, sắp xếp lịch trình công tác và các nhiệm vụ khác nói chung của thư ký.
To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.
• Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý.
To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.
• Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ.
To supervise, press management to complete work on schedule.
• Phản hồi E-mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To response email to relevant partners as required by General Manager.
• Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện.
To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.
• Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
Record feedback of guests and employees, report to General Manager for timely solution.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung ứng…
To build strong relationships with partners, suppliers…
• Thực hiện việc tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để giúp cho Tổng quản lý trong việc quản lý kinh doanh.
To summarize and analyze business data to support General Manager in business management.
• Tiếp đón khách và thực hiện các công tác đối ngoại theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To welcome guests and execute external relations as required by General Manager.
Yêu cầu ứng viên
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
• 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 or 2-year experience in a similar position.
• Kỹ năng thư ký.
Secretarial skills.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: Fluent in both writing and speaking skills.
Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
• 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 or 2-year experience in a similar position.
• Kỹ năng thư ký.
Secretarial skills.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: Fluent in both writing and speaking skills.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA
63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Odyssea Hospitality emerging as the top Vietnamese Hotel Management company, with Liberty & Liberty Central brand as their flagship network is expanding within Vietnam. • With extensive experience in strategic hospitality management and a diverse portfolio of distinguished brands that are popular and loved by our local and international guests, ...Chi tiết
Odyssea Hospitality emerging as the top Vietnamese Hotel Management company, with Liberty & Liberty Central brand as their flagship network is expanding within Vietnam. • With extensive experience in strategic hospitality management and a diverse portfolio of distinguished brands that are popular and loved by our local and international guests, Odyssea Hospitality has established itself as the country’s most prominent Vietnamese hospitality management company. • Expanding our reach, both the Liberty Hotel and Liberty Central brands are widely recognized for providing excellent service and value. Our expertise in asset management has earned us a sterling reputation, and our proven track record makes us confident that we will lead our partners towards a successful future. In the context of development of OHMC, we are looking for : Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Personal Assistant to General Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Personal Assistant to General Manager cách đây lúc 12/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA
Địa chỉ: 63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật