Personal Assistant COO (Hà Nội)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 249 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mô tả công việc
-Theo dõi, sắp xếp lịch trình làm việc;
-Sắp xếp các kế hoạch di chuyển, công tác;
-Thực hiện các giao dịch theo sự ủy quyền của manager;
-Nhắc việc, rà soát, báo cáo tiến độ làm việc của các bộ phận cho manager;
-Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Tầng 14 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham quan du lịch hàng năm
- Phúc lợi, thưởng định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics, có khả năng giám sát dự án.
-Sử dụng thành thạo tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
-Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
-Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
-Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
-Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

Hồ sơ bao gồm
- CV cá nhân.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp, chứng chỉ.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty
- Tham quan du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Phượng
GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt với những bạn có động lực cao. Phù hợp với các ứng viên thực sự yêu thích và đam mê ...Chi tiết
GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt với những bạn có động lực cao. Phù hợp với các ứng viên thực sự yêu thích và đam mê lâu dài với Sales ngành Forwarding Freight/ Logistics. Qui mô công ty: Vốn điều lệ > 4 tỷ; Doanh thu > 50 tỷ; Nhân viên > 30 người. Để đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Công ty, hiện nay chúng tôi cần tuyển GẤP các vị trí như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Personal Assistant COO (Hà Nội) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Personal Assistant COO (Hà Nội) cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Personal Assistant COO (Hà Nội)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ