Pc/laptop Helpdesk

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Quantity: 4 people

*Job Summary
Responsible for providing technical assistance and support related runs diagnostic programs, isolates problem, and determines and implements solution. to computer systems, laptops or PC. Responds to queries,

*Primary responsibilities
• Provide technical assistance and support for incoming queries and issues related to computer systems, software, and hardware is an advantage.
• Respond to queries either in person or over the phone.
• Write training manuals.
• Train computer users.
• Maintain daily performance of computer systems.
• Respond to email messages for customers seeking help.
• Ask questions to determine nature of problem.
• Walk customer through problem-solving process.
• Install, modify, and repair computer hardware and software.
• Clean up computers.
• Run diagnostic programs to resolve problems.
• Resolve technical problems with Local Area Networks (LAN), Wide Area Networks (WAN), and other systems.
• Install computer peripherals for users.
• Follow up with customers to ensure issue has been resolved.
• Gain feedback from customers about computer usage.
• Run reports to determine malfunctions that continue to occur.
• Other concern tasks are assigned by team.
------------------------------------------------------------------------------------------
*Job Summary
Hỗ trợ kỹ thuật, phân tích hệ thống, xác định vấn đề và đưa ra hướng giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến laptops or PC.

*Trách nhiệm chính:
• xử lý sự cố kỹ thuật liên quan PC/laptop qua email, điện thoại hoặc xử lý trực tiếp.
• viết tài liệu hướng dẫn kỹ thuật, báo cáo xử lý sự cố.
• hướng dẫn sử dụng cho người dùng.
• kiểm tra khả năng vận hành hàng ngày của PC/laptop
• Hướng dẫn người dùng tự xử lý theo từng bước.
• Cài đặt, tùy chỉnh, sửa chữa thiết bị phần cứng và phần mềm liên quan trên PC/laptop.
• Có thể vệ sinh thiết bị khi cần thiết.
• Sử dụng các phần mềm phân tích lỗi, đánh giá hiệu suất thiết bị.
• Xử lý các lỗi liên quan đến network, Lan, Wifi cho PC/laptop
• cài đặt máy in, scan, các thiết bị ngoại vi cho PC/laptop.
• Nhận phản hồi, đánh giá từ khách hang và đưa ra hướng thay đổi phù hợp.
• Các vấn đề kỹ thuật khác có liên quan đến PC/laptop.

Yêu cầu ứng viên

• Just gradudated, freshers are welcome.
• Can talk in English is a plus.
• Working knowledge of help desk software, and remote control.
• Strong client-facing and communication skills.
• Advanced troubleshooting and multi-tasking skills.
• Customer service orientation.
• Other Certificates are advantage.
• Strong logical thinking and good IT background can help for developing career.
• * Please visit our website: http://snavietnam.com/
---------------------------------------------------------------------------
• Tốt nghiệp phổ thông.
• Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh.
• Kinh nghiệm làm việc với phần cứng, phần mềm liên quan đến PC/laptop.
• Có kỹ năng giao tiếp với khách hang, trực tiếp và qua điện thoại, email, chat.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Có tư duy về dịch vụ khách hang.
• Ưu tiên ứng viên có các bằng cấp liên quan IT, helpdesk.
• Kỹ năng tư duy logic và nền tảng IT là một lợi thế lớn để phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham khao3website: http://snavietnam.com/

*What we offer:
• Creative, modern and open working place
• Training opportunities in Korea
• English class with the foreigner teacher
• Continuous training to fully develop your potential
• 13th month salary.
• Company trip annually and Team building activities
• Oppotunities to work with talent foreign colleagues and Vietnamese colleagues.
------------------------------------------------------------------------------
• Môi trường làm việc sang tạo, hiện đại
• Cơ hội training ở Hàn Quốc
• Tham gia các lớp học tiếng anh cùng người nước ngoài
• Liên tục đào tạo để phát triển tiềm năng
• Tháng lương thứ 13
• Đi du lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động team building trong và ngoài nước
• Cơ hội làm việc cũng những đồng nghiệp giỏi trong và ngoài nước.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive salary (based on your ability)
- English class with native teacher
- Company trip/ Teambuilding/ Business trip to oversea

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SNA VIETNAM
SNA VIETNAM
V5 Office, 6th Floor, Khanh Hoi 2 Apartment, 360A Ben Van Don Street, Ward 1, District 4, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Established since 2013, SNA Viet Nam is a IT company, a branch of SNA Global in Korea. We are steadily expanding and seeking more members to our team here in Viet Nam for USA projects. Let's join us and grow up together! Website: http://snavietnam.com/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Pc/laptop Helpdesk trong ngành được tuyển dụng tại bởi SNA VIETNAM. SNA VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Pc/laptop Helpdesk cách đây lúc 21/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SNA VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: V5 Office, 6th Floor, Khanh Hoi 2 Apartment, 360A Ben Van Don Street, Ward 1, District 4, HCMC

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Pc/laptop Helpdesk

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ