OPS Manager (LOGISTICS)Top management

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Documents Room Management and operations, ensuring to complete and match the quality company objectives.
- Supervision of documentation procedures in the handling and delivery of goods in accordance with the company's designed process.
- Coordination with relevant departments to promptly solve problems arises.
- Management, administration and supervision of all activities of the Documentation Department
- Deeply understanding and mastering the government's regulations on Import – Export activities
- Reporting and being responsible to the BOD of the performance of Documentation Department.
- Other tasks as assigned by the BOD.

***Benefits:
- Income: competitive salary
- Working policy as regulated by the Government
- All benefits as stipulated in the Labor Code (social insurance, health care and unemployment insurance) and those offered by the Company
- Enjoying a Professional, friendly and cooperative working environment
- Enjoying Premium allowances for managerial staff
- Involvement in the company’s recreation & entertainment activities: cultural& art activities, sports and games, vacations

Yêu cầu ứng viên

Specializations: Import and export
Experience: 3 years
Working hours: Full-Time Permanent
Degree: University
Requires gender: Male / Female
Requirements age: 27 - 35 years old
Vacancy Number: 2

- Graduated from University in major Foreign Trade; Import and export; International Business Administration
- In-depth knowledge of Foreign Trade, Import-Export, Procurement.
- English Proficiency in 4 skills: listening, speaking, reading, writing( direct contact with customers and overseas agents)
- At least 3 years experience as Documentation Manager
- Proven capability of leadership, administration and organization
- Good negotiation and communication & decision-maker skills
- Flexible and smart in solving the related jobs of our dept

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận
- Tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hợp tác

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN NGƯỜI VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN NGƯỜI VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ
Tầng 4 tòa nhà Toàn Cầu, số 21 Nguyễn Hiến Lê, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
Người liên hệ: HR Department
- Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giao Nhận Người Vận Chuyển Quốc Tế được thành lập vào năm 2012, đơn thuần với chức năng cung cấp các dịch vụ hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng tại Việt Nam và trong khối châu Á. Điểm mạnh của chúng ...Chi tiết
- Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giao Nhận Người Vận Chuyển Quốc Tế được thành lập vào năm 2012, đơn thuần với chức năng cung cấp các dịch vụ hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng tại Việt Nam và trong khối châu Á. Điểm mạnh của chúng tôi là kiến thức địa phương chuyên sâu kết hợp với nghiệp vụ hàng hải quốc tế mang lại giá trị dịch vụ đến với khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng chất lượng dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng và Công ty đã đạt được Giấy chứng nhận ISO 9001:2000. - Với hệ thống quản lý ngày một cải tiến, học hỏi kinh nghiệm từ các hợp đồng kí kết thành công, chúng tôi xây dựng cho mình đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhân viên xử lý nghiệp vụ tốt, có thể giải quyết công việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Qua việc phối hợp với nhiều nhà cung ứng, chúng tôi nhận ra “lợi nhuận của Công ty có được là từ lợi ích của các nhà cung ứng” nên chúng tôi luôn luôn hợp tác với sân sau của mình một cách chặt chẽ. - Tất cả hoạt động của Công ty đều tập trung vào thoả mãn yêu cầu của khách hàng và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng. Công ty không ngừng tiếp thu ý kiến đóng góp của bạn hàng – các nhà chuyên môn trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, giao nhận cũng như tất cả khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp có những cách nhìn khách quan hảo ý giúp Công ty phát triển mạnh, trở thành nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ vận tải quốc tế tại khu vực Châu Á. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm OPS Manager (LOGISTICS)Top management trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN NGƯỜI VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ. CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN NGƯỜI VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin OPS Manager (LOGISTICS)Top management cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN NGƯỜI VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Toàn Cầu, số 21 Nguyễn Hiến Lê, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

OPS Manager (LOGISTICS)Top management

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ