Operations Manager
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Quản lý các site
- Quản lý hệ thống các site theo định hướng và tiêu chuẩn của Công ty;
- Phối hợp với bộ phận Dự án để tiếp nhận bàn giao site mới và cơ sở vật chất đi kèm;
- Kết hợp với bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch hoạt động, quảng bá, phát triển hệ thống các site theo tháng/quý/năm;
- Trực tiếp chỉ đạo để triển khai hoạt động theo kế hoạch đề ra;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đề xuất và thực hiện các chính sách hợp lý nhằm thúc đẩy bán dịch vụ, sản phẩm;
Phối hợp với các bộ phận khác
- Phối hợp với quản lý các site để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ;
- Phối hợp với Marketing, CSKH cập nhật các thông tin hay phản ánh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra phương án điều chỉnh và giải quyết.
- Phối hợp với các bộ phận đào tạo, nhân sự để lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, quản lý, cơ chế lương, phúc lợi khác.
- Phối hợp với các bộ phận khác: quản lý tòa nhà, lễ tân, bảo vệ, vệ sinh đảm bảo việc đón tiếp và tiễn khách.
Quản lý tài chính/tài sản
- Kiểm soát mức chi phí tại các site theo quy định của Công ty và doanh số đạt được để đạt mức lợi nhuận theo chỉ tiêu đề ra;
- Quản lý toàn bộ tài sản của hệ thống site; đề xuất mua mới, thay thế hoặc cải tạo các hạng mục cần thiết;
- Phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa để đảm bảo tình trạng và chất lượng tài sản theo quy định của Công ty.
Mở rộng mối quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin, thống kê và các mối quan hệ với cơ quan quản lý nhà nước.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng để mở rộng mạng lưới bán hàng;
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi cấp thiết của khách hàng từ bộ phận CSKH và Quản lý site về dịch vụ, sản phẩm, từ đó phối hợp với các bộ phận và Marketing xử lý khiếu nại các tình huống sự vụ phát sinh ngoài dự kiến;
- Tổ chức thực hiện thu thập thông tin, thực hiện công tác thống kê số liệu kinh doanh của hệ thống site theo tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên hoặc các bộ phận có liên quan;
- Xây dựng mối quan hệ với cơ quan quản lý nhà nước để hoàn thiện các thủ tục hành chính liên quan đến hệ thống site của Công ty.
Mức lương:
20,000,000 - 30,000,000 VNĐ
Chế độ khác:
- Tiền tăng ca: theo quy định công ty.
- Thưởng Lễ/Tết, thành tích.
- Môi trường làm việc năng động, phát triển.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm,quà tặng sinh nhật, liên hoan
- Khám sức khỏe định kỳ, được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 nghỉ thứ 7, CN
Địa điểm làm việc:
- Tầng 7, Số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, HN
- Quản lý hệ thống các site theo định hướng và tiêu chuẩn của Công ty;
- Phối hợp với bộ phận Dự án để tiếp nhận bàn giao site mới và cơ sở vật chất đi kèm;
- Kết hợp với bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch hoạt động, quảng bá, phát triển hệ thống các site theo tháng/quý/năm;
- Trực tiếp chỉ đạo để triển khai hoạt động theo kế hoạch đề ra;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đề xuất và thực hiện các chính sách hợp lý nhằm thúc đẩy bán dịch vụ, sản phẩm;
Phối hợp với các bộ phận khác
- Phối hợp với quản lý các site để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ;
- Phối hợp với Marketing, CSKH cập nhật các thông tin hay phản ánh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra phương án điều chỉnh và giải quyết.
- Phối hợp với các bộ phận đào tạo, nhân sự để lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, quản lý, cơ chế lương, phúc lợi khác.
- Phối hợp với các bộ phận khác: quản lý tòa nhà, lễ tân, bảo vệ, vệ sinh đảm bảo việc đón tiếp và tiễn khách.
Quản lý tài chính/tài sản
- Kiểm soát mức chi phí tại các site theo quy định của Công ty và doanh số đạt được để đạt mức lợi nhuận theo chỉ tiêu đề ra;
- Quản lý toàn bộ tài sản của hệ thống site; đề xuất mua mới, thay thế hoặc cải tạo các hạng mục cần thiết;
- Phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa để đảm bảo tình trạng và chất lượng tài sản theo quy định của Công ty.
Mở rộng mối quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin, thống kê và các mối quan hệ với cơ quan quản lý nhà nước.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng để mở rộng mạng lưới bán hàng;
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi cấp thiết của khách hàng từ bộ phận CSKH và Quản lý site về dịch vụ, sản phẩm, từ đó phối hợp với các bộ phận và Marketing xử lý khiếu nại các tình huống sự vụ phát sinh ngoài dự kiến;
- Tổ chức thực hiện thu thập thông tin, thực hiện công tác thống kê số liệu kinh doanh của hệ thống site theo tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên hoặc các bộ phận có liên quan;
- Xây dựng mối quan hệ với cơ quan quản lý nhà nước để hoàn thiện các thủ tục hành chính liên quan đến hệ thống site của Công ty.
Mức lương:
20,000,000 - 30,000,000 VNĐ
Chế độ khác:
- Tiền tăng ca: theo quy định công ty.
- Thưởng Lễ/Tết, thành tích.
- Môi trường làm việc năng động, phát triển.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm,quà tặng sinh nhật, liên hoan
- Khám sức khỏe định kỳ, được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 nghỉ thứ 7, CN
Địa điểm làm việc:
- Tầng 7, Số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, HN
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm quản lý hệ thống, chất lượng ít nhất 03 năm trở lên;
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các trường kinh tế, Ngoại Thương, …
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có kinh nghiệm, kỹ năng quản lý tài sản/tài chính.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự;
- Có kinh nghiệm set up, phát triển hệ thống ( kinh doanh bất động sản, quản lý tòa nhà, chuối cafe, nhà hàng, khách sạn);
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ, quy trình hoạt động của hệ thống cơ sở.
- Nắm vững các quy tắc tiếp cận khách hàng, quy tắc phục vụ và chăm sóc khách hàng;
- Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp tốt;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Thực hiện tốt, tuân thủ các quy định, quy trình dịch vụ tại hệ thống cơ sở;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo.
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các trường kinh tế, Ngoại Thương, …
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có kinh nghiệm, kỹ năng quản lý tài sản/tài chính.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự;
- Có kinh nghiệm set up, phát triển hệ thống ( kinh doanh bất động sản, quản lý tòa nhà, chuối cafe, nhà hàng, khách sạn);
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ, quy trình hoạt động của hệ thống cơ sở.
- Nắm vững các quy tắc tiếp cận khách hàng, quy tắc phục vụ và chăm sóc khách hàng;
- Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp tốt;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Thực hiện tốt, tuân thủ các quy định, quy trình dịch vụ tại hệ thống cơ sở;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Phát triển UP
Level 5, No. 519 Kim Ma street, VIT Tower, Hanoi
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Level 5, No. 519 Kim Ma street, VIT Tower, Hanoi
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Bạn đang xem tin việc làm Operations Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Phát triển UP. Công ty Cổ phần Phát triển UP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Operations Manager cách đây lúc 25/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Phát triển UP
Địa chỉ: Level 5, No. 519 Kim Ma street, VIT Tower, Hanoi
Quy mô: Đang cập nhật