Operation Officer

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Develop, implement and review operational policies and procedures.
• Help promote a company culture that encourages top performance and high morale.
• Ensure all legal and regulatory documents are filed and monitor compliance with laws and regulations.
• Work with the board of directors to determine values and mission, and plan for short and long-term goals.
• Support worker communication with the management team.
• Be actively involved in recruitment by preparing job descriptions, posting ads and managing the hiring process.
• Create and implement effective onboarding plans
• Assist in performance management processes
• Maintain employee records (attendance, EEO data etc.) according to policy and legal requirements
• Maintain safe and healthy work environment by establishing, following and enforcing standards and procedures; complying with legal regulations
• Manage staff levels, wages, hours, contract labor to revenues
• Responsible for all department managers and supervisors, with review/approval responsibility for all operations employees
• Establish contracts and pricing and ensuring proper maintenance and serving as primary liaison with utilities and local government agencies, such as fire, police, health and safety agencies
• Review and approve all operational invoices and ensure they are submitted for payment
• Communicate all operating policies and/or issues at department meetings

Yêu cầu ứng viên

• Bachelor’s degree in operations management or related field.
• At least 6 year-experience in management, operations, and leadership.
• Ability to build consensus and relationships among managers, partners, and employees.
• Excellent communication skills and interpersonal skills.
• Proven experience as HR officer, administrator or other HR position
• Knowledge of HR functions (pay & benefits, recruitment, training & development etc.)
• Understanding of labor laws and disciplinary procedures
• Proficient in MS Office; knowledge of HRMS is a plus.
• Problem-solving and decision-making aptitude
• Strong ethics and reliability

Quyền lợi được hưởng

- Quyền lợi về lương thưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kỳ nghỉ công ty…
- Được đào tạo về bán hàng, về thực phẩm hữu cơ, kỹ năng giao tiếp
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cửa hàng phó, cửa hàng trưởng, quản lý chuỗi cửa hàng, Giám đốc,...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ORGANICA
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ORGANICA
47 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, HCM
Người liên hệ: Ms. Hằng
Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự ...Chi tiết
Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Đến nay, Organica là một trong những thương hiệu thực phẩm hữu cơ có uy tín hàng đầu tại Việt Nam và hiện có 5 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng cùng hệ thống 10 trang trại chứng nhận hữu cơ quốc tế. Chúng tôi đầu tư sản xuất các loại thực phẩm hữu cơ và lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp. Organica tin rằng tất cả mọi người đều có quyền sử dụng thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, ở điều kiện Việt Nam hiện nay điều này dường như quá xa vời. Là một công ty nhỏ mới khởi nghiêp, chúng tôi không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt, an toàn, nhanh chóng với giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với những nhà sản xuất, nhà cung cấp tại địa phương để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người Việt. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Operation Officer trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ORGANICA. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ORGANICA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Operation Officer cách đây lúc 28/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ORGANICA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 47 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Operation Officer

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ