Operation Leader - Trưởng Bộ Phận Làm Chứng Từ XNK Hàng Air Va Sea ( Lĩnh Vực Forwarder)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Job Description:
• Receiving booking from Customer/overseas agent
• Contact Customer / Overseas agent to get all needed information
• Contact Customer / Overseas agent to get shipping approval
• Make a booking with carrier/ shipping line
• Send the confirmed booking to Customer/ Overseas agent
• Issue the shipping document and provide it to Customer/ Overseas agent
• Monitor the cargo status until it arrives at the final destination.
• Issue the debit note for Customer/ Overseas agent
• Arrange the trucking for Customer
•Input all required data on the system and update it
• Solve any Problem with the carrier/ Overseas agent/ Customer
•Issue Daily report to the Management
• Following up SOP for every account
• Maintenance income and cost for general customers
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Nhận đặt đơn hàng từ khách / đại lý ở nước ngoài
• Liên hệ với khách hàng / đại lý ở nước ngoài để có được tất cả thông tin cần thiết
• Liên hệ với khách hàng / đại lý ở nước ngoài để được chấp thuận vận chuyển
• Đặt chỗ với hãng hàng không / hãng tàu
• Gửi đơn hàng xác nhận cho khách hàng / đại lý ở nước ngoài
• Phát hành chứng từ vận chuyển và cung cấp cho khách hàng / đại lý ở nước ngoài
• Theo dõi tình trạng hàng hóa cho đến khi đến đích cuối cùng.
• Phát hành giấy ghi nợ cho Khách hàng / Đại lý ở nước ngoài
• Sắp xếp vận tải đường bộ cho khách hàng
• Nhập tất cả dữ liệu cần thiết trên hệ thống và cập nhật nó
• Giải quyết mọi vấn đề với nhà cung cấp dịch vụ / đại lý nước ngoài / Khách hàng
• Theo dõi SOP cho mọi tài khoản
• Tập hợp chi phí cho khách hàng nói chung
• Trực tiếp báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp
• Trực tiếp quản lý công việc của nhóm mình.
• Receiving booking from Customer/overseas agent
• Contact Customer / Overseas agent to get all needed information
• Contact Customer / Overseas agent to get shipping approval
• Make a booking with carrier/ shipping line
• Send the confirmed booking to Customer/ Overseas agent
• Issue the shipping document and provide it to Customer/ Overseas agent
• Monitor the cargo status until it arrives at the final destination.
• Issue the debit note for Customer/ Overseas agent
• Arrange the trucking for Customer
•Input all required data on the system and update it
• Solve any Problem with the carrier/ Overseas agent/ Customer
•Issue Daily report to the Management
• Following up SOP for every account
• Maintenance income and cost for general customers
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Nhận đặt đơn hàng từ khách / đại lý ở nước ngoài
• Liên hệ với khách hàng / đại lý ở nước ngoài để có được tất cả thông tin cần thiết
• Liên hệ với khách hàng / đại lý ở nước ngoài để được chấp thuận vận chuyển
• Đặt chỗ với hãng hàng không / hãng tàu
• Gửi đơn hàng xác nhận cho khách hàng / đại lý ở nước ngoài
• Phát hành chứng từ vận chuyển và cung cấp cho khách hàng / đại lý ở nước ngoài
• Theo dõi tình trạng hàng hóa cho đến khi đến đích cuối cùng.
• Phát hành giấy ghi nợ cho Khách hàng / Đại lý ở nước ngoài
• Sắp xếp vận tải đường bộ cho khách hàng
• Nhập tất cả dữ liệu cần thiết trên hệ thống và cập nhật nó
• Giải quyết mọi vấn đề với nhà cung cấp dịch vụ / đại lý nước ngoài / Khách hàng
• Theo dõi SOP cho mọi tài khoản
• Tập hợp chi phí cho khách hàng nói chung
• Trực tiếp báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp
• Trực tiếp quản lý công việc của nhóm mình.
Yêu cầu ứng viên
Job Requirement
- At least 5 years working experience this logistics field including shipping line or airlines.
- English communication should be no problem both writing and speaking.
- Good relationship with custom authorities
- Interpersonal skills & presentation skills.
- Creative & proactive mind. HAVE LEADERSHIP
- Strong analytical skill and ability to see the strategic view.
- Good leadership skills with strong initiative to carry out tasks efficiently and effectively.
- Open knowledge in sales, analytical skills, data processing.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics bao gồm cả hãng tàu hoặc hãng hàng không.
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp & kỹ năng thuyết trình.
- Là người sáng tạo & chủ động.
- Kỹ năng phân tích tốt và có khả năng nhìn nhận quan điểm chiến lược.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt để thực hiện các nhiệm vụ hiệu quả .
- Có kiến thức về bán hàng, kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu
- At least 5 years working experience this logistics field including shipping line or airlines.
- English communication should be no problem both writing and speaking.
- Good relationship with custom authorities
- Interpersonal skills & presentation skills.
- Creative & proactive mind. HAVE LEADERSHIP
- Strong analytical skill and ability to see the strategic view.
- Good leadership skills with strong initiative to carry out tasks efficiently and effectively.
- Open knowledge in sales, analytical skills, data processing.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics bao gồm cả hãng tàu hoặc hãng hàng không.
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp & kỹ năng thuyết trình.
- Là người sáng tạo & chủ động.
- Kỹ năng phân tích tốt và có khả năng nhìn nhận quan điểm chiến lược.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt để thực hiện các nhiệm vụ hiệu quả .
- Có kiến thức về bán hàng, kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary
- Full benefits in accordance with Labor Law: social insurance, unemployment
- Professisonal working environment
- Full benefits in accordance with Labor Law: social insurance, unemployment
- Professisonal working environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH S1
Tầng 26, Handico Tower, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, phường mễ Trì, quận Nam Tư Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Tầng 26, Handico Tower, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, phường mễ Trì, quận Nam Tư Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Bạn đang xem tin việc làm Operation Leader - Trưởng Bộ Phận Làm Chứng Từ XNK Hàng Air Va Sea ( Lĩnh Vực Forwarder) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH S1. CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH S1 đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Operation Leader - Trưởng Bộ Phận Làm Chứng Từ XNK Hàng Air Va Sea ( Lĩnh Vực Forwarder) cách đây lúc 11/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH S1
Địa chỉ: Tầng 26, Handico Tower, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, phường mễ Trì, quận Nam Tư Liêm, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên