Operation Document For Exp And Imp - Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Đã Có Kinh Nghiệm)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 297 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hàng hải
Mô tả công việc
- Lập các chứng từ xuất nhập khẩu;
- Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại lý nước ngoài, theo dõi thông tin lô hàng.
- Book tàu, phát hành vận đơn đường biển, đường hàng không
- Theo dõi hàng xuất đi & lịch tàu đến
- Theo dõi thanh toán
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng phòng OP.
- Triển khai các thủ tục, chứng từ, tiến độ của các đơn hàng xuất nhập khẩu và phối hợp với các bộ phận khác (hải quan, vận tải, hiện trường...) triển khai đơn hàng theo nội dung dịch vụ, thời gian và chi phí khách hàng yêu cầu. Giao dịch theo dõi đơn hàng với đối tác, nhà vận chuyển và khách hàng, hoàn thiện bộ chứng từ bao gồm booking, vận đơn, thông báo hàng đến, cập nhật tiến độ cho đến lúc đơn hàng hoàn thiện và khách hàng hài lòng.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác đặc biệt là các đại lý nước ngoài .
- Thường xuyên liên lạc với phía nước ngoài và chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Thường xuyên liên lạc với các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho phần đặt chổ, xin báo giá, lịch tàu
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện
- Giải quyết việc gửi hàng và theo dõi hàng đến/đi tại Việt Nam
- Chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan đến lĩnh vực phụ trách
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại lý nước ngoài, theo dõi thông tin lô hàng.
- Book tàu, phát hành vận đơn đường biển, đường hàng không
- Theo dõi hàng xuất đi & lịch tàu đến
- Theo dõi thanh toán
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng phòng OP.
- Triển khai các thủ tục, chứng từ, tiến độ của các đơn hàng xuất nhập khẩu và phối hợp với các bộ phận khác (hải quan, vận tải, hiện trường...) triển khai đơn hàng theo nội dung dịch vụ, thời gian và chi phí khách hàng yêu cầu. Giao dịch theo dõi đơn hàng với đối tác, nhà vận chuyển và khách hàng, hoàn thiện bộ chứng từ bao gồm booking, vận đơn, thông báo hàng đến, cập nhật tiến độ cho đến lúc đơn hàng hoàn thiện và khách hàng hài lòng.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác đặc biệt là các đại lý nước ngoài .
- Thường xuyên liên lạc với phía nước ngoài và chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Thường xuyên liên lạc với các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho phần đặt chổ, xin báo giá, lịch tàu
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện
- Giải quyết việc gửi hàng và theo dõi hàng đến/đi tại Việt Nam
- Chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan đến lĩnh vực phụ trách
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 25 trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ( các chuyên ngành giao nhận vận tải - ngoại thương - kinh tế vận tải biển ...)
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả
- Trung thực, chủ động, độc lập, quyết đoán, cẩn thận.
- Chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Anh văn khá, sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nắm vững quy trình xuất-nhập khẩu và có kinh nghiệm làm chứng từ cũng như soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng giao dịch; hiểu biết về hàng hóa và thị trường...
- Yêu cầu bắt buộc: Ngoại ngữ Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học.
- Cần trang bị một số kỹ năng như kỹ năng đàm phán/thuyết phục, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề…
- Phải có một số tố chất như cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả
- Hiểu biết về Incoterms, tiếng Anh chuyên ngành xuất nhập khẩu…
Yêu cầu hồ sơ:
- Gửi CV bằng tiếng Anh
Địa chỉ làm việc: Room 802, 8th FL., GOLDEN BEE Build., 607-609 Nguyen Kiem Str., Ward 9, Phu Nhuan Dist. HCMC.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ( các chuyên ngành giao nhận vận tải - ngoại thương - kinh tế vận tải biển ...)
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả
- Trung thực, chủ động, độc lập, quyết đoán, cẩn thận.
- Chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Anh văn khá, sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nắm vững quy trình xuất-nhập khẩu và có kinh nghiệm làm chứng từ cũng như soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng giao dịch; hiểu biết về hàng hóa và thị trường...
- Yêu cầu bắt buộc: Ngoại ngữ Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học.
- Cần trang bị một số kỹ năng như kỹ năng đàm phán/thuyết phục, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề…
- Phải có một số tố chất như cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả
- Hiểu biết về Incoterms, tiếng Anh chuyên ngành xuất nhập khẩu…
Yêu cầu hồ sơ:
- Gửi CV bằng tiếng Anh
Địa chỉ làm việc: Room 802, 8th FL., GOLDEN BEE Build., 607-609 Nguyen Kiem Str., Ward 9, Phu Nhuan Dist. HCMC.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN T.C.LOGISTICS VIỆT NAM
Phòng 802 ,lầu 8,Tòa nhà Golden Bee, Số 607-609 Nguyễn Kiệm , Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh ,Việt Nam
Người liên hệ: HR Department
Phòng 802 ,lầu 8,Tòa nhà Golden Bee, Số 607-609 Nguyễn Kiệm , Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh ,Việt Nam
Người liên hệ: HR Department
We are international freight forwarding in Vietnam. We are ideal partner for global logistics services to meet all customer needs withFull Container Load (FCL) shipments, Less-than-Container Load (LCL) shipments, Trucking and Customs Clearance services. Công ty chuyên về lĩnh vực vận chuyển quốc tế, giao nhận hàng hóa có hệ ...Chi tiết
We are international freight forwarding in Vietnam. We are ideal partner for global logistics services to meet all customer needs withFull Container Load (FCL) shipments, Less-than-Container Load (LCL) shipments, Trucking and Customs Clearance services. Công ty chuyên về lĩnh vực vận chuyển quốc tế, giao nhận hàng hóa có hệ thống đại lý ở khắp nơi trên thế giới,... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Operation Document For Exp And Imp - Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Đã Có Kinh Nghiệm) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN T.C.LOGISTICS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN T.C.LOGISTICS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Operation Document For Exp And Imp - Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Đã Có Kinh Nghiệm) cách đây lúc 04/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN T.C.LOGISTICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 802 ,lầu 8,Tòa nhà Golden Bee, Số 607-609 Nguyễn Kiệm , Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh ,Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên