OPERATION (Điều hành hoạt động kinh doanh Cửa hàng)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dệt may/Da giày

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao
- Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, v.v để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
4. Xây dựng hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng
5. Khác:
- Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng đúng thời hạn quy định.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Cao đẳng trở lên
- 2 năm kinh nghiệm về Marketing, với vị trí tương tự, trong ngành công nghiệp FMCG / Bán lẻ / Thời trang (ưu tiên có kinh nghiệm trong nghành bán lẻ)
- Có cơ sở tốt và hiểu biết về xây dựng, phát triển thương hiệu
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Kỹ năng lập kế hoạch tốt
- Phân tích tư duy, tinh thần đồng đội, chủ động và trách nhiệm cao
- Có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ và làm việc dưới áp lực cao với thời hạn chặt chẽ
•Độ tuổi: 24 - 40

Quyền lợi được hưởng

-    Mức lương(thử việc): 15 triệu. Sau thời gian thử việc sẽ thương lượng lại theo năng lực
-    Đồng nghiệp nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn công việc.
-     Làm việc trong môi trường năng động

Cách thức ứng tuyển

-     Đơn xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch.
-    Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
-    Các bằng cấp có liên quan.
Nộp hồ sơ tại tin đăng.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH EL TOP
CÔNG TY TNHH EL TOP
18/61 Nguyễn Cửu Vân Phường 17 Quận Bình Thạnh , hcm
Người liên hệ: Chị Giang (Điện thoại
Bạn đang xem tin việc làm OPERATION (Điều hành hoạt động kinh doanh Cửa hàng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH EL TOP. CÔNG TY TNHH EL TOP đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin OPERATION (Điều hành hoạt động kinh doanh Cửa hàng) cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH EL TOP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 18/61 Nguyễn Cửu Vân Phường 17 Quận Bình Thạnh , hcm

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

OPERATION (Điều hành hoạt động kinh doanh Cửa hàng)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ