Operation & Customer Service Expert

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Manage and drive performance of the Operations Specialist team

• Drive achievement of Operations team KPIs

• Coach, counsel and provide direction to the Operations Specialists team.

• Identify training needs and opportunities to develop a highly skilled Operations team

• Provide solid leadership for staff and handle escalations and problem jobs as needed

• Help prioritize workloads and ensure appropriate staffing for all shifts

Yêu cầu ứng viên

• Proven track record in an Operations/CS Specialist or other customer facing role, with excellent customer interacting skills

• Strong knowledge of International Express Business, its products & process

• Proven track record managing multiple priorities and expectations within a fast paced operations environment

• Possess diverse technology skills to include MS Word and Excel

• Must be process driven and oriented toward achieving positive/successful outcomes

• Strong knowledge of Operation processes and systems

• Ability to take ownership and steer the Operations Team

• Ability to identify and meet customer needs in a pleasant and friendly manner

• Excellent communication, motivation and interpersonal skills

• Self-directed working style

• Excellent telephone and E-mail etiquette

• Commercial awareness

• Good knowledge of English language (verbal/written)

• Possess excellent leadership qualities and traits

Quyền lợi được hưởng

- Salary: Negotiable when interviewing

- Dynamic and professional working environment.

- Professionally trained

- Pay social insurance after 2 months of probation

- Rewards projects and KPIs

- 13th month salary and annual vacation

- Participate in team-building activities

- Increase annual salary

- Work in a dynamic, friendly, professional environment with high promotion opportunities

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Logistics Infra Việt Nam
Công ty TNHH Logistics Infra Việt Nam
Phòng 608 DMC Tower, số 535 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, HN

 TNHH LOGISTICS INFRA VIỆT NAM (Sau đây được gọi tắt là LIF) là Công ty mới khởi nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ vận tải. Được thành lập ngày 24/08/2018, trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại Thành phố HCM. Mục tiêu của Công ty là cung ...Chi tiết

 TNHH LOGISTICS INFRA VIỆT NAM (Sau đây được gọi tắt là LIF) là Công ty mới khởi nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ vận tải. Được thành lập ngày 24/08/2018, trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại Thành phố HCM. Mục tiêu của Công ty là cung cấp dịch vụ vận tải cho các công ty hàng đầu tại Việt Nam cả trong Nam và ngoài Bắc.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Operation & Customer Service Expert trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Logistics Infra Việt Nam. Công ty TNHH Logistics Infra Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Operation & Customer Service Expert cách đây lúc 15/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Logistics Infra Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 608 DMC Tower, số 535 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, HN

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Operation & Customer Service Expert

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ