Operation & CS Admin
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Chi tiết mảng CS:
- Giải đáp, xử lý kịp thời vướng mắc của khách hàng qua kênh cuộc gọi, email
- Kiểm tra chất lượng phản hồi khách hàng qua cuộc gọi, email để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Đề xuất chính sách Chăm sóc khách hàng phù hợp xu hướng thị trường
- Xây dựng các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết
- Đề xuất cải tiến tính năng hệ thống, phát triển các kênh giao tiếp với khách hàng
- Thực hiện báo cáo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo định kỳ / bất thường;
- Phối hợp các Phòng ban khác trong công tác
2. Chi tiết Mảng Vận hành:
- Đào tạo hướng dẫn Nhà cung cấp/ đối tác kinh doanh hoạt động trên Sàn
- Xử lý các yêu cầu onsite sản phẩm
- Xử lý các yêu cầu đặt hàng: Thống kê số lượng, mẫu mã, ngày nhận hàng, giao hàng, tình trạng tồn kho...
- Đảm bảo đúng đơn hàng, số lượng mẫu mã
- Giám sát tình trạng sản phẩm onsite/ đơn hàng/ công nợ của NCC
- Tổng hợp số liệu, báo cáo cho Giám đốc và các Bộ phận liên quan (Công nghệ/ Kế toán/ Sale/ Merchant)
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm với Ecommerce
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
- Có khả năng truyền nhiệt huyết và khích lệ các thành viên trong nhóm;
- Có kỹ năng phân việc và quản lý nhóm tốt;
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ/tháng (được thương lượng theo năng lực, xét tăng hàng năm)
2. Phúc lợi: Tết, Quốc khánh, Sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ phép năm...
3. Thời gian làm việc linh hoạt; Được làm online 1 lần/tháng (NV chính thức)
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (NV chính thức).
5. Sếp tâm lý, nice, luôn khuyến khích và tạo điều kiện, cơ hội cho mọi người phấn đấu, phát triển
6. Đồng nghiệp là một team vui vẻ, trẻ trung, yêu công nghệ, đầy nhiệt huyết với việc phát triển sản phẩm công nghệ mới
7. Ăn uống thả ga với bữa phụ, bánh trái, trà nước luôn có sẵn tại văn phòng
8. Liên hoan giao lưu mỗi tháng
9. Tham gia các hoạt động team building, nghỉ dưỡng 2 lần/năm, nghỉ Đông, nghỉ Hè với cơ hội tới các nước Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc... cùng các hoạt động thú vị khác.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 3, ngõ 44 Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Ad Alpha là doanh nghiệp khoa học và công nghệ được sáng lập nhằm cung cấp những giải pháp bán hàng 4.0 và công nghệ tích hợp viễn thông - CNTT dựa trên học máy, tự động hoá, AI và Big Data (dữ liệu lớn). Ad Alpha đã và đang ...Chi tiết
Ad Alpha là doanh nghiệp khoa học và công nghệ được sáng lập nhằm cung cấp những giải pháp bán hàng 4.0 và công nghệ tích hợp viễn thông - CNTT dựa trên học máy, tự động hoá, AI và Big Data (dữ liệu lớn). Ad Alpha đã và đang là đối tác của các tập đoàn viễn thông châu Á bao gồm Viettel, VNPT, Mobifone, Mytel, Axiata, Cellcard, vv. và sở hữu tập khách hàng đa quốc gia như Unilever, Pepsi, Cocacola, Samsung, HSBC,…
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ SỐ AD ALPHA
Địa chỉ: Số 3, ngõ 44 Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 10-24 nhân viên