OFFICE SECRETARY (Thư ký văn phòng)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Quản trị văn phòng
- Tổ chức các hoạt động và thủ tục văn phòng
- Tuân theo các tiêu chuẩn, thủ tục và chính sách của văn phòng
- Lập kế hoạch và thực hiện hệ thống văn phòng, bố trí và mua sắm thiết bị
- Liên lạc với, xem xét và phê duyệt hợp đồng dịch vụ gia công, nhà cung cấp, nhà cung cấp và xử lý các vấn đề rủi ro độc lập liên quan
- Quản lý mua văn phòng
+ Xem xét, phê duyệt và duy trì các yêu cầu, tài sản và thiết bị cung cấp văn phòng
+ Duy trì và bổ sung hàng tồn kho văn phòng
+ Dự kiến nguồn cung cần thiết
+ Quản lý bảo trì văn phòng
- Duy trì hồ sơ văn phòng
+ Thiết kế hệ thống hồ sơ
+ Đảm bảo hệ thống nộp đơn được duy trì và cập nhật
+ Xác định thủ tục lưu giữ hồ sơ
+ Đảm bảo bảo vệ và bảo mật các tập tin và hồ sơ
2. Quản trị viên
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, và kỷ luật
- Đoàn, giám sát và duy trì kết quả / chất lượng làm việc
- Tư vấn, đánh giá hiệu suất, kế hoạch nghề nghiệp và phát triển nhân viên
3. Hỗ trợ văn phòng điều hành
- Xử lý cuộc họp hàng tháng / hàng tuần
- Duy trì phát triển mối quan hệ bên ngoài
- Tổ chức các hoạt động và thủ tục văn phòng
- Tuân theo các tiêu chuẩn, thủ tục và chính sách của văn phòng
- Lập kế hoạch và thực hiện hệ thống văn phòng, bố trí và mua sắm thiết bị
- Liên lạc với, xem xét và phê duyệt hợp đồng dịch vụ gia công, nhà cung cấp, nhà cung cấp và xử lý các vấn đề rủi ro độc lập liên quan
- Quản lý mua văn phòng
+ Xem xét, phê duyệt và duy trì các yêu cầu, tài sản và thiết bị cung cấp văn phòng
+ Duy trì và bổ sung hàng tồn kho văn phòng
+ Dự kiến nguồn cung cần thiết
+ Quản lý bảo trì văn phòng
- Duy trì hồ sơ văn phòng
+ Thiết kế hệ thống hồ sơ
+ Đảm bảo hệ thống nộp đơn được duy trì và cập nhật
+ Xác định thủ tục lưu giữ hồ sơ
+ Đảm bảo bảo vệ và bảo mật các tập tin và hồ sơ
2. Quản trị viên
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, và kỷ luật
- Đoàn, giám sát và duy trì kết quả / chất lượng làm việc
- Tư vấn, đánh giá hiệu suất, kế hoạch nghề nghiệp và phát triển nhân viên
3. Hỗ trợ văn phòng điều hành
- Xử lý cuộc họp hàng tháng / hàng tuần
- Duy trì phát triển mối quan hệ bên ngoài
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong Quản trị viên Office, Trợ lý Office hoặc các vai trò có liên quan
- Khả năng giao tiếp và giao tiếp xuất sắc
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc
- Làm quen với các thủ tục quản lý văn phòng, hỗ trợ hậu cần, và cơ bản nguyên tắc kế toán
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, hỗ trợ và làm việc nhóm
- Kiến thức tuyệt vời về MS Office
- Trình độ chuyên môn trong nghiên cứu thư ký sẽ là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp và giao tiếp xuất sắc
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc
- Làm quen với các thủ tục quản lý văn phòng, hỗ trợ hậu cần, và cơ bản nguyên tắc kế toán
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, hỗ trợ và làm việc nhóm
- Kiến thức tuyệt vời về MS Office
- Trình độ chuyên môn trong nghiên cứu thư ký sẽ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn (6-8 triệu đồng)
- Được đào tạo bài bản để phát triển cá nhân và cơ hội học tập với khuyến mãi không giới hạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và quốc tế
- Gói bảo hiểm và các lợi ích hấp dẫn khác
- Được đào tạo bài bản để phát triển cá nhân và cơ hội học tập với khuyến mãi không giới hạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và quốc tế
- Gói bảo hiểm và các lợi ích hấp dẫn khác
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CN Đà Nẵng Công Ty A&o Organic Health And Beauty
134 Lê Quang Đạo, phường Bắc Vĩ An, Quận Ngũ HànH sƠN, tp. ĐÀ Nẵng
Người liên hệ: chị Lanh
134 Lê Quang Đạo, phường Bắc Vĩ An, Quận Ngũ HànH sƠN, tp. ĐÀ Nẵng
Người liên hệ: chị Lanh
THÔNG TIN CỦA CÔNG TY A & O hữu cơ sức khỏe và sắc đẹp Công ty TNHH là được thành lập như một nhà phân phối độc quyền cao cấp nhãn chăm sóc da tầm trung và các phụ kiện làm đẹp khác. Với sứ mệnh phân phối các ...Chi tiết
THÔNG TIN CỦA CÔNG TY A & O hữu cơ sức khỏe và sắc đẹp Công ty TNHH là được thành lập như một nhà phân phối độc quyền cao cấp nhãn chăm sóc da tầm trung và các phụ kiện làm đẹp khác. Với sứ mệnh phân phối các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp và hiệu quả các giải pháp chăm sóc da, công ty chúng tôi tiếp tục mở rộng để mang lại trải nghiệm cho khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới. Các ki-ốt của chúng tôi nằm ở Vincom Ngô Quyền, thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi chịu trách nhiệm phân phối mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu ORIGANI - đó là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ nổi tiếng từ Úc. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ mở thêm cửa hàng và phân phối sang trọng khác thương hiệu từ nhà sản xuất chăm sóc da chuyên nghiệp. Chúng tôi đang tìm kiếm năng lượng và các thành viên nhóm cam kết từ mọi nguồn gốc. Để biết thêm về công ty của chúng tôi, hãy nhấp, thích & theo dõi tại: https://www.facebook.com/A&O sức khỏe và vẻ đẹp hữu cơ / Giới thiệu về Origani - thương hiệu hữu cơ chúng tôi được nhập khẩu: https://www.origani.com.au/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm OFFICE SECRETARY (Thư ký văn phòng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CN Đà Nẵng Công Ty A&o Organic Health And Beauty. CN Đà Nẵng Công Ty A&o Organic Health And Beauty đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin OFFICE SECRETARY (Thư ký văn phòng) cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CN Đà Nẵng Công Ty A&o Organic Health And Beauty
Địa chỉ: 134 Lê Quang Đạo, phường Bắc Vĩ An, Quận Ngũ HànH sƠN, tp. ĐÀ Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật