Office Manager

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 239 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo công ty trong công tác Quản trị hành chánh văn phòng của Công ty. Giúp cho lãnh đạo tổ chức các hoạt động chung của công ty; chỉ đạo điều hành công ty một cách hiệu quả.

Xây dựng và triển khai vận hành hệ thống chính sách, qui định liên quan đến công tác: hành chánh, quản trị văn phòng, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, không gian làm việc, điều kiện làm việc cho nhân viên đảm bảo phù hợp về văn hóa công ty.

Quản trị văn phòng, lập và triển khai thực hiện các giải pháp, các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sữa chữa, cải tạo tài sản.

Quản lý công tác văn thư lưu trữ.

Tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty, xây dựng và phát triển văn hoá Công ty

Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

Tối thiểu 3 năm làm việc với vị trí tương đương.

Có kiến thức nghiệp vụ hành chính, giao tế.

 Có kỹ năng giải quyết vấn đề , xử lý công việc linh hoạt và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.

Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp

Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)

Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.

Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Lương: Từ 15 - 20 triệu (Thoả thuận theo năng lực)

 Thưởng lương tháng 13 và các khoản khác theo quy định của công ty.

Bảo hiểm y tế, trợ cấp chi phí điện thoại, phụ cấp công tác xa…, và các hỗ trợ khác theo nhu cầu công việc.

Được đào tạo các kỹ năng các lớp ngoại khóa chuyên ngành hàng năm.

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

Ghi chú:

Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7

 Quy trình phỏng vấn: Tối đa 02 vòng

 + Vòng 1: HRM phỏng vấn/duyệt CV

 + Vòng 2: Ban Tổng Giám đốc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Vina Group
Công ty TNHH Vina Group
Số 28 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, HCM
Bạn đang xem tin việc làm Office Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Vina Group. Công ty TNHH Vina Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Office Manager cách đây lúc 28/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Vina Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, HCM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Office Manager

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ