Office Manager

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Xây dựng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo công ty trong công tác Quản trị hành chánh văn phòng của Công ty. Giúp cho lãnh đạo tổ chức các hoạt động chung của công ty; chỉ đạo điều hành công ty một cách hiệu quả.

Xây dựng và triển khai vận hành hệ thống chính sách, qui định liên quan đến công tác: hành chánh, quản trị văn phòng, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, không gian làm việc, điều kiện làm việc cho nhân viên đảm bảo phù hợp về văn hóa công ty.

Quản trị văn phòng, lập và triển khai thực hiện các giải pháp, các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sữa chữa, cải tạo tài sản.

Quản lý công tác văn thư lưu trữ.

Tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty, xây dựng và phát triển văn hoá Công ty

Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 3 năm làm việc với vị trí tương đương.

- Có kiến thức nghiệp vụ hành chính, giao tế.

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề , xử lý công việc linh hoạt và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.

- Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)

- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

 

Quyền lợi được hưởng

 - Lương: Từ 15 - 20 triệu (Thoả thuận theo năng lực)

- Thưởng lương tháng 13 và các khoản khác theo quy định của công ty.

- Bảo hiểm y tế, trợ cấp chi phí điện thoại, phụ cấp công tác xa…, và các hỗ trợ khác theo nhu cầu công việc.

- Được đào tạo các kỹ năng các lớp ngoại khóa chuyên ngành hàng năm.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Phân Phối Gia Cát
Công ty Cổ Phần Phân Phối Gia Cát
83 Đường 45, phường 6, Quận 4, TP.HCM

Công ty Cổ phần Phân phối Gia Cát (Tên tiếng Anh: Gia Cat Distribution JSC - GCD) được thành lập vào tháng 05/2016 và là thành viên thứ 3 của GIACATGROUP. Với sứ mệnh nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng, chúng tôi ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Phân phối Gia Cát (Tên tiếng Anh: Gia Cat Distribution JSC - GCD) được thành lập vào tháng 05/2016 và là thành viên thứ 3 của GIACATGROUP. Với sứ mệnh nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng, chúng tôi luôn hướng đến là nhà sản xuất và phân phối thực phẩm an toàn hàng đầu tại Việt Nam và góp phần đưa nông sản Việt Nam ra thị trường Quốc tế.

GCD đã khẳng định được uy tín thương hiệu và vinh dự đồng hành cùng các thương hiệu lớn tại Việt Nam:

Là đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Gạo Hữu cơ (Gạo Organic) và các thực phẩm hữu cơ thuộc Tập đoàn Quế Lâm - Tập Đoàn lớn mạnh với 12 đơn vị thành viên hoạt động xuyên suốt chiều dài đất nước và vượt ra khỏi biên giới Việt Nam.

Là đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Bò Fuji của Công ty CP FujiFoods (JujiFoods Ltd thành lập năm 2013 với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản)

Là đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Nước tinh khiết 333 của Công ty Cổ phần Bia – NGK Sài Gòn – Tây Đô (đơn vị có sự đóng góp đầy tự hào vào 140 năm dòng chảy lịch sử của Tổng Công ty Bia Sài Gòn).

Hệ giá trị của chúng tôi là:

Sứ mệnh: Nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng.

Tầm nhìn: Chúng tôi luôn hướng đến là nhà sản xuất và phân phối thực phẩm an toàn hàng đầu tại Việt Nam và góp phần đưa nông sản organic Việt Nam ra thị trường Quốc tế.

Giá trị cốt lõi: Được hình thành trên cơ sở tuân thủ văn hóa 3T "Tâm - Trí - Tín" đó là luôn tận tâm, tận lực với hàm lượng tri thức cao để mang đến cho khách hàng, đối tác sự tin cậy và hài lòng trên nguyên tắc Win-Win-Win.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Office Manager trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Cổ Phần Phân Phối Gia Cát. Công ty Cổ Phần Phân Phối Gia Cát đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Office Manager cách đây lúc 27/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ Phần Phân Phối Gia Cát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 83 Đường 45, phường 6, Quận 4, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Office Manager

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ