Office Manager & Property Consultant

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mô tả công việc:
1)Theo dõi việc thực hiện nội quy làm việc của nhân viên trong công ty.
2)Nhắc nhở, đôn đốc nhân viên khác trong việc bám sát công việc, kết thúc hợp đồng với khách hàng.
3)Tiếp nhận công việc bàn giao từ quản lý cũ.
4)Phát triển khách hàng mới
5)Cập nhật hàng ngày tình hình sản phẩm mới trên các website của đối thủ cạnh tranh.
6)Đưa khách hàng đi xem các sản phẩm bất động sản theo yêu cầu của khách. Soạn hợp đồng, chăm sóc khách hàng trong quá trình khách ở tại Hà Nội
7)Đăng bài lên web, tối thiểu 1 bài/ ngày.

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng anh giao tiếp
- Tin học văn phòng word, excel

Quyền lợi được hưởng

7)Đăng bài lên web, tối thiểu 1 bài/ ngày.
Quyền lợi:
-Được làm việc trong môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài, nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán, và kỹ năng giải quyết vấn đề.
-Được đóng BHYT, BHXH nếu có cam kết làm việc lâu dài tại công ty.
-Được tham gia các khóa đào tạo ngắn ngày để nâng cao các kiến thức chuyên môn về Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng…
-Lương cơ bản: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
-Hỗ trợ xăng xe: 500.000 đồng/tháng
-Hỗ trợ điện thoại (máy + sim)

Cách thức ứng tuyển

- CV
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Quốc tế Khánh Quỳnh
Công ty TNHH Quốc tế Khánh Quỳnh
3/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hằng
Hanoihome hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cho người nước ngoài thuê. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê bất động sản là các biệt thự cao cấp, nhà liền kề, tòa căn hộ dịch vụ tại các khu vực tập trung đông ...Chi tiết
Hanoihome hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cho người nước ngoài thuê. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê bất động sản là các biệt thự cao cấp, nhà liền kề, tòa căn hộ dịch vụ tại các khu vực tập trung đông người nước ngoài sinh sống như Tây Hồ, Keangnam, Lancaster, Ciputra, Mandarin Garden, Golden Palace, Golden Westlake, Thăng Long Number 1. Dịch vụ của Hanoihome bao gồm từ việc tìm kiếm căn nhà phù hợp nhất cho khách hàng, thương thảo ký kết hợp đồng cho tới việc theo sát và hỗ trợ khách trong suốt quá trình cư trú tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Office Manager & Property Consultant trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Quốc tế Khánh Quỳnh. Công ty TNHH Quốc tế Khánh Quỳnh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Office Manager & Property Consultant cách đây lúc 31/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Quốc tế Khánh Quỳnh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 3/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Office Manager & Property Consultant

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ