Office Administrator/ Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 250 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
* Job Description:
- Responsibility for administrative/ office work.
- Managing work calendar of the various departments.
- Make quotation, PO.
- Other administrative matters.
* Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Quản lý lịch làm việc của các phòng ban.
- Làm báo giá, PO.
- Các vấn đề hành chính khác.
- Responsibility for administrative/ office work.
- Managing work calendar of the various departments.
- Make quotation, PO.
- Other administrative matters.
* Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Quản lý lịch làm việc của các phòng ban.
- Làm báo giá, PO.
- Các vấn đề hành chính khác.
Yêu cầu ứng viên
* Job Requirement:
- Female, from 21 to 26 years old.
- Graduated from College or University major in: foreign languages, economics, law or other sectors.
- At least 1 year of working experience.
- Proficiency in English (4 skills).
- Proficient in Microsoft Office.
- Well organized, tidy, honesty, high sense of responsibilities.
- Acting in polite and professional manner.
- Ability to work both independently and as a team member.
* Yêu cầu công việc:
- Tuyển Nữ, 21 – 26 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, luật hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tiếng Anh (cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
- Thành thạo Microsoft Office.
- Tổ chức tốt, gọn gàng, trung thực, có trách nhiệm cao.
- Tác phong lịch sự và chuyên nghiệp.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Female, from 21 to 26 years old.
- Graduated from College or University major in: foreign languages, economics, law or other sectors.
- At least 1 year of working experience.
- Proficiency in English (4 skills).
- Proficient in Microsoft Office.
- Well organized, tidy, honesty, high sense of responsibilities.
- Acting in polite and professional manner.
- Ability to work both independently and as a team member.
* Yêu cầu công việc:
- Tuyển Nữ, 21 – 26 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, luật hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tiếng Anh (cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
- Thành thạo Microsoft Office.
- Tổ chức tốt, gọn gàng, trung thực, có trách nhiệm cao.
- Tác phong lịch sự và chuyên nghiệp.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive Salary
- Policy for yearly incentive for good performance.
- Policy for yearly incentive for good performance.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ORYX
Lầu 6, Phòng 6.1, Cao ốc văn phòng Tuấn Minh, số 90-92 đường Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Lầu 6, Phòng 6.1, Cao ốc văn phòng Tuấn Minh, số 90-92 đường Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Oryx đã và đang cung cấp các sản phẩm có chất lượng ở Việt Nam từ năm 2012 và thông qua những nỗ lực kết hợp của đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật, quản lý chất lượng và dịch vụ sau bán hàng. Đối ...Chi tiết
Oryx đã và đang cung cấp các sản phẩm có chất lượng ở Việt Nam từ năm 2012 và thông qua những nỗ lực kết hợp của đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật, quản lý chất lượng và dịch vụ sau bán hàng. Đối với chúng tôi tại ORYX, ba yếu tố quan trọng nhất là Khách hàng, Khách hàng, Khách hàng và chúng tôi luôn đi đầu trong việc đề xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng từ 6 năm qua. Website công ty: http://www.otco.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Office Administrator/ Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ORYX. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ORYX đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Office Administrator/ Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 20/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ORYX
Địa chỉ: Lầu 6, Phòng 6.1, Cao ốc văn phòng Tuấn Minh, số 90-92 đường Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật