Office Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

A. Main Task:
• Management of HR related issues, in collaboration with HR department (if any).
Quản lý các vấn đề liên quan đến HR, phối hợp với bộ phận Nhân sự chuyên trách (nếu có)
• Management support for internal accounting: cash, transfer, payslip, cash flow monitoring, bank contact (if any)
Hỗ trợ quản lý công việc kế toán nội bộ: quản lý quỹ tiền mặt, chuyển khoản, payslip, bảng theo dõi dòng tiền thu chi, liên hệ ngân hàng (nếu có)
• Coordinate with the accounting department responsible for work related to revenue / expenditure
Phối hợp với bộ phận Kế toán chuyên trách cho công việc liên quan đến thu / chi
• Propose/ Summarize monthly / quarterly expenses and report to Director
Lên kế hoạch đề xuất/ Tổng kết các chi phí hàng tháng / hàng quý trình Giám đốc
• Purchase requisitions for office purchases, select the vendor submitted to Director for approval.
Chịu trách nhiệm trong việc mua sắm trang thiết bị cho công ty, lựa chọn nhà cung cấp trình cấp trên duyệt.
• Tracking project payment schedule
Theo dõi tiến độ thanh toán dự án
• Participate in internal project meetings, record and schedule weekly work tracking for project teams.
Tham gia các buổi họp dự án nội bộ, ghi chép và lập danh mục theo dõi công việc hàng tuần cho các team dự án.
• Preparing documents, proposals, contracts, payment requests, invoices,…if required
Soạn thảo các văn bản, báo giá tư vấn, hợp đồng tư vấn, yêu cầu thanh toán, hóa đơn
• Organize Office Events (staff birthday, seasonal parties/ Office Vacation, etc.)
Tổ chức các sự kiện của Công ty (Sinh nhật nhân viên, Tiệc trong năm/ Các chuyến du lịch hằng năm của Công ty,…)
• Arranging, organizing meetings or any related on business trips for all travel requirements.
Hỗ trợ cấp trên trong các vấn đề sắp xếp, tổ chức các buổi họp hay đi công tác của công ty.
• Create Clients data, keep contact with Client and Client's care: opening flower, birthday presents, MoonCake, Tet’s presents ….
Lập dữ liệu khách hàng, giữ liên hệ và Chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ: Hoa khởi công xây dựng, Quà Sinh nhật, bánh Trung thu, Quà Tết,…
• Perform duties assigned by Director
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác bởi Giám đốc

B. Support Task:
• Support for business development, finding new clients and joining company introductions presentation to Clients.
Hỗ trợ phát triển kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và tham gia các buổi hợp giới thiệu công ty với khách.
• Supports website / social media management and coordinates with dedicated IT unit (if any).
Hỗ trợ quản lý website / social media và phối hợp với đơn vị IT chuyên trách (nếu có).
• Update & manage webpage, brochure, newsletter, social events, social media (facebook, linked-in, Dezeen, Architizer,…) if required.
Cập nhật và quản lý trang web của công ty, brochure, newsletter, các sự kiện và các phương tiện truyền thông (facebook, linked-in, Dezeen, Architizer,...) nếu có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

• Min 1-3 years of experience for equivalent position
Có kinh nghiệm từ 1-3năm trở lên cho vị trí tương đương
• Good at English Communication/ English writing.
Anh Văn giao tiếp và soạn thảo văn bản khá.
• Intelligent, passionate, progressive, responsible for the work
Thông minh, có đam mê, cầu tiến, trách nhiệm với công việc.
• Proficiency with MS Office (Word, Excel, Powerpoint), MS Project ability is a plus
Kỹ năng Microsoft Office thành thạo.
• Hard-working, careful and responsible, team work
Siêng năng chăm chỉ, cẩn thận và có tính trách nhiệm, làm việc theo nhóm

Working Adress: 3rd Floor, Master Building, 41-43 Tran Cao Van Street, District 3, Ho Chi Minh City

Benefits:
• Social Insurance, Health insurance, Un-employment insurance comply to Government regulation
BHXH, BHYT, BHTN, hưởng các chế độ nghỉ phép… theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
• Special health insurance upon to 6 month Labor contract signed
Bảo hiểm sức khoẻ ngoài sau 6 tháng làm việc chính thức
• Salary review/ Company trip: 1-2 times/ year
Review lương/ Du lịch công ty 1-2 lần / năm.
• Others: as per Company policy
Phụ cấp khác: Theo quy định công ty
• Day-off:
Ngày nghỉ:
- 15 days per year for annual leave
Năm được nghỉ 15 ngày phép.
- Holidays, special occsasions comply to Government regulation
Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo qui định nhà nước.
- 08 working hours a day
Ngày làm 8 giờ.
- Working from Monday to Friday weekly
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần

Quyền lợi được hưởng

- Salary review/ Company trip: 1-2 times/ year
- Social Insurance, Health insurance, Un-employment insurance comply to Government regulation
- Holiday: 15 annual days

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ 717
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ 717
Người liên hệ: Ms. Phương Dung
717 Architect is an architecture, interior and lighting design company, was established by experienced architects who had worked for several global design firms. Our young team with passion, pro-active, commitment, contribution, well-trained people is confident to bring a good value to each building we design. Balancing these major factors is ...Chi tiết
717 Architect is an architecture, interior and lighting design company, was established by experienced architects who had worked for several global design firms. Our young team with passion, pro-active, commitment, contribution, well-trained people is confident to bring a good value to each building we design. Balancing these major factors is our key word: cost, efficiency, esthetic Our philosophy is very understandable: “Make thing simple, but not simpler” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Office Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ 717. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ 717 đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Office Admin cách đây lúc 24/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ 717

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Office Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ