NV THIẾT KẾ KẾT CẤU DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP, LƯƠNG TỪ 7-10TRĐ

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội, Khánh Hòa


Mô tả công việc

- Công việc: Thiết kế kết cấu công trình dân dụng và công nghiệp, ví dụ các công trình sau:
+ Trụ sở
+ Chung cư
+ Khách sạn
+ Văn phòng
+ Nhà ở
+ Công trình thương mại
+ Công trình công nghiệp
- Đã từng tham gia thiết kế, chủ trì thiết kế nhà cao tầng
- Giao dịch với khách hàng
- Tham gia tư vấn giám sát thi công xây dựng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của giám đốc

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp
- Giới tính: Nam
- Đã từng tham gia thiết kế nhà cao tầng
- Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác tại văn phòng đại diện của công ty tại Nha Trang – Khánh Hòa khi có yêu cầu điều động (thời gian ngắn), hoặc tại nơi khác (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận (chế độ lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi hấp dẫn)
- Phụ cấp ăn ca
- Được làm việc đúng chuyên ngành học
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong nước có uy tín
- Được tham gia triển khai các dự án, đồ án lớn, được trải nghiệm các sản phẩm công ty đang triển khai đưa vào sử dụng.
- Môi trường làm việc năng động,
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước và công ty;
- Được thưởng vào các dịp lễ (1/1, 30/04-01/05, 02/09), lương tháng thứ 13, thưởng cống hiến (nếu có đóng góp lớn);
- Và quyền lợi khác theo thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV, lý lịch nộp qua Email (: iccvina@gmail.com). Nếu được gọi phỏng vấn và nhận thử việc thì bổ sung hồ sơ đầy đủ bản cứng (sao y)

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam
P403, tòa nhà CC113 (số 299 Trung Kính đi vào), phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (VP ở HN)/ Số 26 Ngô Quyền, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (VP tai Khánh Hòa)
Người liên hệ: Ms Trang
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam với bề dày trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, khảo sát, lập quy hoạch, thi công xây dựng công trình, quản lý dự án, tư ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam với bề dày trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, khảo sát, lập quy hoạch, thi công xây dựng công trình, quản lý dự án, tư vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản… Dịch vụ của Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam trải rộng từ thi công xây dựng đến các hoạt động về tư vấn đầu tư, thiết kế, giám sát, quản lý dự án, tư vấn đấu thầu, kinh doanh bất động sản… cho khách hàng ở mức chuyên nghiệp nhất. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam là nơi tập hợp những kiến trúc sư, kỹ sư, thạc sĩ năng động và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng, từng tham gia ở nhiều vị trí chủ nhiệm, chủ trì cho công trình có quy mô lớn từ trung ương tới địa phương. Thực hiện các hợp đồng là các cán bộ, công nhân viên yêu nghề cùng với các chuyên gia trong và ngoài nước, cũng như đội ngũ cộng tác viên từ các vụ, viện, trung tâm của Bộ Xây dựng và từ các trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Kiến trúc, Thủy Lợi, Giao Thông Vận Tải, Bách Khoa… Với bề dày kinh nghiệm trong các hoạt động xây dựng, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam dựa trên xu hướng phát triển của thị trường cũng như mong muốn của khách hàng nhằm đưa ra sự lựa chọn tối ưu đối với công trình. Với nỗ lực hướng đến sự năng động, sáng tạo và uy tín chất lượng trong công việc, chúng tôi tin tưởng có thể đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng và đa dạng từ khách hàng. Góp phần vào sự thành công của khách hàng là niềm vinh hạnh của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam. Vì vậy chúng tôi rất mong có cơ hội hợp tác và góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NV THIẾT KẾ KẾT CẤU DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP, LƯƠNG TỪ 7-10TRĐ trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NV THIẾT KẾ KẾT CẤU DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP, LƯƠNG TỪ 7-10TRĐ cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P403, tòa nhà CC113 (số 299 Trung Kính đi vào), phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (VP ở HN)/ Số 26 Ngô Quyền, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (VP tai Khánh Hòa)

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

NV THIẾT KẾ KẾT CẤU DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP, LƯƠNG TỪ 7-10TRĐ

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ