NV Hành Chánh Nhân Sự - HR Staff (Gấp)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 285 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dệt may/Da giày

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tuyển dụng & giới thiệu nhân viên giỏi cho công ty. Phát triển nguồn nhân lực.
- Quản trị văn phòng & các hoạt động phong trào công ty
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
- Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc nhân viên làm tại các phòng ban
- Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động
- Cập nhật thông tin cá nhân, trình độ, quá trình đào tạo, làm việc, thời hạn hết HĐLĐ của CBNV
- Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: quản lý máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự - Hành chính
- Kiểm tra các chứng từ kế toán. Quản lý quỹ tiền mặt & chi tiền cho NV HQ và NV VN các bộ phận
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 25t – 35t
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính
- Nhanh nhẹn, thành thật, chịu khó, năng động, vui vẻ, kiên nhẫn, có tinh thần tập thể, chịu được áp lực công việc.…
- Kinh nghiệm: trên 1 năm
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- lương tháng 13
- Bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KANAAN SÀI GÒN
CÔNG TY TNHH KANAAN SÀI GÒN
52 - 70 Đường Ba Gia, F. 07, Q. Tân Bình, TP. HCM
Người liên hệ: Ms Tina-HR Dept
Kanaan là công ty hàng đầu của Hàn Quốc với hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất ba lô, túi xách, xuất khẩu ra các nước châu Âu, Mỹ, Nhật,…Kanaan có trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc và các nhà máy ở Trung Quốc, Indonesia và ...Chi tiết
Kanaan là công ty hàng đầu của Hàn Quốc với hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất ba lô, túi xách, xuất khẩu ra các nước châu Âu, Mỹ, Nhật,…Kanaan có trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc và các nhà máy ở Trung Quốc, Indonesia và Việt nam. Tại Việt nam: Bắt đầu họat động từ năm 1994. Kanaan Sài Gòn là một trong mười công ty lớn nhất Long An và đạt giải thưởng xuất khẩu Việt Nam do Thời Báo Kinh Tế tổ chức. Văn phòng đại diện: 52-70 Đường Ba Gia, Phường 7 Quận Tân Bình, TPHCM Nhà máy: Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Do nhu cầu phát triển của công ty, hiên nay chúng tôi đang cần tuyển ứng viên chuyên nghiệp cho các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NV Hành Chánh Nhân Sự - HR Staff (Gấp) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KANAAN SÀI GÒN. CÔNG TY TNHH KANAAN SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NV Hành Chánh Nhân Sự - HR Staff (Gấp) cách đây lúc 06/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH KANAAN SÀI GÒN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 52 - 70 Đường Ba Gia, F. 07, Q. Tân Bình, TP. HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

NV Hành Chánh Nhân Sự - HR Staff (Gấp)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ