Nữ Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 7-12 Triệu)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng và bộ tài liệu khách hàng
- Đào tạo và quản lý nhân sự chăm sóc khách hàng: Tư vấn viên, Telesale,…
- Chủ động phối hợp với các phòng ban/bộ phận thông tin các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dịch vụ tới khách hàng
- Quản lý và chịu trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng
- Lập kế hoạch hoạt động nhằm mở rộng, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Phân tích và đề xuất các hành động cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận các phản hồi, góp ý của khách hàng; nhanh chóng chuyển các khiếu nại đến quản lý trực tiếp để kịp thời xử lý
- Phối hợp với các nhóm để nâng cao dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Đại diện cho TMV làm việc với khách hàng trong phạm vi, quyền hạn cho phép.
- Báo cáo các công việc chăm sóc khách hàng và tư vấn dịch vụ, chốt khách…

Địa chỉ: 59 ngõ 64 Kim Giang – Thanh Xuân – Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

*** Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing... hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao, sáng tạo trong công việc.

***CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Mức lương, thưởng hấp dẫn,
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, theo quy định của Luật lao động
- Làm đủ 1 năm sẽ được xét tăng lương 1 năm 1 lần.
- 1 năm đi du lịch cùng công ty 1 lần, được nghỉ các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, theo quy định của Luật lao động
- 1 năm đi du lịch cùng công ty 1 lần, được nghỉ các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CHUYỂN HÀNG 365
CÔNG TY TNHH CHUYỂN HÀNG 365
Bạn đang xem tin việc làm Nữ Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 7-12 Triệu) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH CHUYỂN HÀNG 365. CÔNG TY TNHH CHUYỂN HÀNG 365 đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nữ Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 7-12 Triệu) cách đây lúc 23/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH CHUYỂN HÀNG 365

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nữ Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 7-12 Triệu)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ