Nữ Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Mô tả công việc
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
- Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Phó Giám Đốc.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp
- Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của Phó Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Phó Giám Đốc
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Phó Giám Đốc.
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám Đốc.
- Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Phó Giám Đốc.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp
- Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của Phó Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Phó Giám Đốc
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Phó Giám Đốc.
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
Nữ, tuổi từ 28-32, tốt nghiệp ĐH.
- Am hiểu luật lao động, BHXH, Công Đoàn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng ứng xử, xử lý các tình huống liên quan đến nhân sự, tranh chấp lao động, làm việc với các cơ quan chức năng.
- Nhạy bén, khéo léo, nắm bắt nhanh tâm lý của người đối diện.
- Có kinh nghiệm soạn thảo các văn bản.
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, phòng trào.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Có khả năng xử lý các tình huống một cách độc lập.
- Có kinh nghiệm trong ngành nhân sự
- Am hiểu luật lao động, BHXH, Công Đoàn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng ứng xử, xử lý các tình huống liên quan đến nhân sự, tranh chấp lao động, làm việc với các cơ quan chức năng.
- Nhạy bén, khéo léo, nắm bắt nhanh tâm lý của người đối diện.
- Có kinh nghiệm soạn thảo các văn bản.
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, phòng trào.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Có khả năng xử lý các tình huống một cách độc lập.
- Có kinh nghiệm trong ngành nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, phép năm
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HUỲNH NGỌC
Tòa Nhà Ab, Tầng 23, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Chị Hạnh
Tòa Nhà Ab, Tầng 23, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Chị Hạnh
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Huỳnh Ngọc là nhà phân phối chuyên nghiệp tại Việt Nam về dụng cụ y khoa và thẩm mỹ với trên 10 năm kinh nghiệm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nữ Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HUỲNH NGỌC. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HUỲNH NGỌC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nữ Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 15/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HUỲNH NGỌC
Địa chỉ: Tòa Nhà Ab, Tầng 23, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 20 nhân viên