Nữ Nhân Viên Sales Admin (Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng công ty, nghe điện thoại khách hàng gọi đến để tư vấn sản phẩm, làm đơn hàng trên phần mềm bán hàng.
- Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu chương trình khuyến mại, giảm giá, hạn mức công nợ… cho khách hàng.
- Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty, khách hàng quan tâm đến sản phẩm công ty qua điện thoại.
- Theo dõi tình hình doanh số, công nợ… của từng khách hàng/tỉnh/khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng… theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng…
- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Trưởng bộ phận theo quy định của công ty.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

*Job Requirement
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, thương mại, công nghệ thông tin, kỹ thuật, điện, cơ khí…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng một trong các mặt hàng trong lĩnh vực máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, điện thoại, điện tử, hàng gia dụng…
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, năng động, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…), ưu tiên biết về các phần mềm bán hàng.

* Benefits
- Lương cứng từ 7-8 triệu + 650.000đ (ăn trưa) + Thưởng theo doanh số và cơ chế công ty.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động, được tham gia team-building, du lịch trong nước và nước ngoài.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…
- Lương cứng từ 7-8 triệu + 650.000đ (ăn trưa) + Thưởng theo doanh số và cơ chế công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thuần (Phòng Nhân sự)
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm. Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện… của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo, Stihl... Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động kinh doanh mảng bán buôn và mở rộng chuỗi Showroom bán lẻ, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nữ Nhân Viên Sales Admin (Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN. CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nữ Nhân Viên Sales Admin (Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại) cách đây lúc 11/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nữ Nhân Viên Sales Admin (Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ