Nữ Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Gia Lâm Lương 7 – 9 Triệu
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
I. LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH
1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Thực hiện lưu chuyển các hóa đơn, chứng từ, công văn, giấy tờ, bản fax cho Lãnh đạo và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày các bộ phận và báo Bếp ăn.
2. Hành chính
- Soạn thảo các văn bản quản lý hành chính tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng... Giữ các hồ sơ pháp lý của Nhà máy do phụ trách giao.
- Quản lý hệ thống văn bản của Nhà máy: Lưu công văn đi/đến; cấp và mở sổ theo dõi số các loại văn bản: công văn, thông báo, hợp đồng, quyết định, quy định, quy trình...
- Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Kiếm soát việc chấm công hành chính hàng tháng của các BP. Trực tiếp chấm công khối văn phòng.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, bảo hộ lao động của nhà máy.
- Là đầu mối lưu trữ hồ sơ, triển khai công tác PCCC, an toàn lao động, môi trường, vệ sinh lao động tại Nhà máy.
- Quản lý bộ phận Bếp ăn, tạp vụ, bộ phận Bảo vệ của Nhà máy.
- Quản lý vật tư văn phòng tiêu hao.
II. NHÂN SỰ
- Phối hợp xây dựng MTCV cho các vị trí của Nhà máy.
- Hỗ trợ với phòng HCNS trong công tác tuyển dụng nhân sự mới.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi kỷ luật, thôi việc, điều chuyển.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện tốt công tác quan hệ lao động.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của Nhà máy.
1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Thực hiện lưu chuyển các hóa đơn, chứng từ, công văn, giấy tờ, bản fax cho Lãnh đạo và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày các bộ phận và báo Bếp ăn.
2. Hành chính
- Soạn thảo các văn bản quản lý hành chính tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng... Giữ các hồ sơ pháp lý của Nhà máy do phụ trách giao.
- Quản lý hệ thống văn bản của Nhà máy: Lưu công văn đi/đến; cấp và mở sổ theo dõi số các loại văn bản: công văn, thông báo, hợp đồng, quyết định, quy định, quy trình...
- Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Kiếm soát việc chấm công hành chính hàng tháng của các BP. Trực tiếp chấm công khối văn phòng.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, bảo hộ lao động của nhà máy.
- Là đầu mối lưu trữ hồ sơ, triển khai công tác PCCC, an toàn lao động, môi trường, vệ sinh lao động tại Nhà máy.
- Quản lý bộ phận Bếp ăn, tạp vụ, bộ phận Bảo vệ của Nhà máy.
- Quản lý vật tư văn phòng tiêu hao.
II. NHÂN SỰ
- Phối hợp xây dựng MTCV cho các vị trí của Nhà máy.
- Hỗ trợ với phòng HCNS trong công tác tuyển dụng nhân sự mới.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi kỷ luật, thôi việc, điều chuyển.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện tốt công tác quan hệ lao động.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của Nhà máy.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Nhân sự, Hành chính, Quản trị Văn phòng.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính nhân sự.
- Ưu tiên đã làm Hành chính cho các công ty Dược.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, năng động, thân thiện.
- Cẩn thận, gọn gàng và chu đáo.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Soạn thảo tốt các văn bản thông báo nội bộ và gửi các cơ quan liên quan.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi: Từ 24 – 29.
- Địa điểm làm việc: tại nhà máy Lô CN 03 – 12, KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email hoặc trực tiếp tại Lô CN 03 – 12, KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội; 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi:
- Lương: 7 – 9 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Ngày thành lập công ty, Tết Dương lịch thưởng: 1.000.000đ/lần. Quà sản phẩm của cty ngày 2/9.
+ Tết Âm lịch thưởng: Tháng lương thứ 13+ Phần quà.
+ Nghỉ phép hưởng lương.
+ Nghỉ mát, đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Chế độ: Ốm đau, thai sản, sinh nhật, đám cưới, ngày Phụ nữ 08/3, 20/10, ngày đàn ông 03/8, 1/6, Trung thu … thưởng: 200.000 – 1.000.000đ/lần.
Hồ sơ dự tuyển:
- “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).
Chú ý:
- Link download biểu mẫu:
http://tambinh.vn/public/media/media/files/Mau-thong-tin-ung-vien-tambinh.com.vn.doc
- Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
- Ghi rõ: Ứng tuyển Nhân viên Hành chính nhân sự.
- Chỉ phỏng vấn những ứng viên phù hợp yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
HỒ SƠ GỬI VỀ:
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
VP: 349 KIM MÃ - BA ĐÌNH - HÀ NỘI
NM: Lô CN 03 – 12– KCN Ninh Hiệp- Gia Lâm- Hà Nội
Website: tuyendungtambinh.vn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Nhân sự, Hành chính, Quản trị Văn phòng.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính nhân sự.
- Ưu tiên đã làm Hành chính cho các công ty Dược.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, năng động, thân thiện.
- Cẩn thận, gọn gàng và chu đáo.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Soạn thảo tốt các văn bản thông báo nội bộ và gửi các cơ quan liên quan.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi: Từ 24 – 29.
- Địa điểm làm việc: tại nhà máy Lô CN 03 – 12, KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email hoặc trực tiếp tại Lô CN 03 – 12, KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội; 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi:
- Lương: 7 – 9 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Ngày thành lập công ty, Tết Dương lịch thưởng: 1.000.000đ/lần. Quà sản phẩm của cty ngày 2/9.
+ Tết Âm lịch thưởng: Tháng lương thứ 13+ Phần quà.
+ Nghỉ phép hưởng lương.
+ Nghỉ mát, đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Chế độ: Ốm đau, thai sản, sinh nhật, đám cưới, ngày Phụ nữ 08/3, 20/10, ngày đàn ông 03/8, 1/6, Trung thu … thưởng: 200.000 – 1.000.000đ/lần.
Hồ sơ dự tuyển:
- “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).
Chú ý:
- Link download biểu mẫu:
http://tambinh.vn/public/media/media/files/Mau-thong-tin-ung-vien-tambinh.com.vn.doc
- Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
- Ghi rõ: Ứng tuyển Nhân viên Hành chính nhân sự.
- Chỉ phỏng vấn những ứng viên phù hợp yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
HỒ SƠ GỬI VỀ:
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
VP: 349 KIM MÃ - BA ĐÌNH - HÀ NỘI
NM: Lô CN 03 – 12– KCN Ninh Hiệp- Gia Lâm- Hà Nội
Website: tuyendungtambinh.vn
Quyền lợi được hưởng
- Lương 9 - 11 triệu + Thưởng thành tích và cống hiến
- Các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Ngày thành lập công ty, Tết Dương lịch thưởng: 1.000.000đ/lần + Quà
- Làm việc tại DN hang đầu tại Việt Nam, Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc
- Các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Ngày thành lập công ty, Tết Dương lịch thưởng: 1.000.000đ/lần + Quà
- Làm việc tại DN hang đầu tại Việt Nam, Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
349 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội
Người liên hệ: Mr Đức
349 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội
Người liên hệ: Mr Đức
Công ty Dược phẩm Tâm Bình do dược sĩ Lê Thị Bình sáng lập. Qua 5 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường Dược với các sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược như: Viên Khớp Tâm ...Chi tiết
Công ty Dược phẩm Tâm Bình do dược sĩ Lê Thị Bình sáng lập. Qua 5 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường Dược với các sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược như: Viên Khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại Tràng Tâm Bình, Thấp Diệu Nang Tâm Bình, Viên Tiêu Hóa Tâm Bình… Công ty kinh doanh theo mô hình khép kín: có nhà máy sản xuất hiện đại với nguồn dược liệu đảm bảo; tòa nhà văn phòng bề thế tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành cùng mạng lưới trình dược viên rộng khắp cả nước. Các sản phẩm của Tâm Bình luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, giá thành hợp lý, được giới chuyên môn đánh giá cao và người dân tin tưởng sử dụng. Với những thành tích đạt được công ty được trao tặng nhiều bằng khen, giải thưởng như Cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững; bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô; Chứng nhận Doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu; Thương hiệu Dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng… Cá nhân TGĐ Lê Thị Bình vinh dự là Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Chị luôn quan tâm chăm lo đời sống CBCNV và kêu gọi mọi người tham gia các hoạt động xã hội – từ thiện. Quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người công nhân lao động là một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mang đầy tính nhân văn của Tâm Bình. Hàng năm, người Tâm Bình được tham gia rất nhiều sự kiện ý nghĩa: như ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Đàn ông Tâm Bình 3/8, ngày thành lập công ty, sinh nhật các nhân viên (theo tháng), hoạt động tham quan nghỉ mát,… Dịp tổng kết cuối năm, nhân viên được khen thưởng xứng đáng với nỗ lực và cống hiến của bản thân cho công ty, những nhân viên xuất sắc còn được trao tặng một số hiện vật giá trị như xe máy, ti vi, tủ lạnh… Chính sự quan tâm thiết thực của Công ty tới mỗi thành viên là động lực để anh chị em làm việc hết khả năng của mình, tận tâm với công việc như tấm gương của nữ Tổng Giám đốc. Mọi thông tin chi tiết truy cập website:tambinh.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nữ Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Gia Lâm Lương 7 – 9 Triệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH. CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nữ Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Gia Lâm Lương 7 – 9 Triệu cách đây lúc 13/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
Địa chỉ: 349 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên