Nữ Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng, Nhân sự
Mô tả công việc
a.Công tác văn thư
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến của công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu, đặt vé máy bay khi cần thiết;
b. Công việc nhân sự
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Tổng hợp công , tính lương, giải quyết BHXH, BHYT, BHTN, BH phúc lợi, thuế TNCN, chế độ phúc lợi khác,
- Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, y tế, giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách , chế độ phúc lợi của công ty.
- Theo dõi việc thực hiện Nội quy lao động, an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến của công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu, đặt vé máy bay khi cần thiết;
b. Công việc nhân sự
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Tổng hợp công , tính lương, giải quyết BHXH, BHYT, BHTN, BH phúc lợi, thuế TNCN, chế độ phúc lợi khác,
- Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, y tế, giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách , chế độ phúc lợi của công ty.
- Theo dõi việc thực hiện Nội quy lao động, an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng báo cáo, truyền đạt , trình bày
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng báo cáo, truyền đạt , trình bày
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ phụ cấp theo quy định của công ty.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Quà sinh nhật nhân viên hàng năm.
- Chế độ phụ cấp theo quy định của công ty.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Quà sinh nhật nhân viên hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Nhà Hàng Việt Phố
49 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3
Người liên hệ: Ms. Dao
49 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3
Người liên hệ: Ms. Dao
Hệ Thống Nhà Hàng Việt Phố thành lập từ năm 2004, hiện tại có 3 chi nhánh nằm trong trung tâm quận 3, quận 5. Mô hình kinh doanh hải đặc sản. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ tốt. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nữ Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Nhà Hàng Việt Phố. Nhà Hàng Việt Phố đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nữ Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Nhà Hàng Việt Phố
Địa chỉ: 49 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3
Quy mô: 500-1000 nhân viên