Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Bình Dương
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Liên lạc, đàm phán và thỏa thuận các điều khoản hợp đồng, ký kết với khách hàng hoặc nhà cung cấp.
- Hoàn thành bộ chứng từ xuất nhập khẩu, bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa hoặc các thủ tục thanh toán.
- Quản lý và theo dõi các hợp đồng, đơn hàng khi nào xuất hàng, khi nào nhập hàng.
- Liên lạc với ngân hàng mở L/C.
- Lên kế hoạch vận chuyển hàng.
- Liên hệ với các hãng tàu forwarder để lấy booking hoặc làm các dịch vụ.
- Hoàn thành bộ chứng từ xuất nhập khẩu, bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa hoặc các thủ tục thanh toán.
- Quản lý và theo dõi các hợp đồng, đơn hàng khi nào xuất hàng, khi nào nhập hàng.
- Liên lạc với ngân hàng mở L/C.
- Lên kế hoạch vận chuyển hàng.
- Liên hệ với các hãng tàu forwarder để lấy booking hoặc làm các dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Có các kiến thức chuyên ngành liên quan như thương mại quốc tế, ngân hàng, quan hệ quốc tế.
- Am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Có khả năng lập kế hoạch và trình bày.
- Có kiến thức trong các lĩnh vực liên quan đến xuất nhập khẩu như: các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, các điều kiên thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý về việc giải quyết các sự cố khi gặp phải, và các văn bản pháp lý quy định về việc khai báo hải quan xuất nhập khẩu.
- Am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Có khả năng lập kế hoạch và trình bày.
- Có kiến thức trong các lĩnh vực liên quan đến xuất nhập khẩu như: các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, các điều kiên thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý về việc giải quyết các sự cố khi gặp phải, và các văn bản pháp lý quy định về việc khai báo hải quan xuất nhập khẩu.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 6.000.000 - 8.000.000 (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
Thưởng lễ, tết theo qui định nhà nước.
Đi du lịch mỗi năm một lần
Đảm bảo mọi quyền lợi theo đúng yêu cầu nhà nước(BHXH - BHYT - BHTN......)
Thưởng lễ, tết theo qui định nhà nước.
Đi du lịch mỗi năm một lần
Đảm bảo mọi quyền lợi theo đúng yêu cầu nhà nước(BHXH - BHYT - BHTN......)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CTY TNHH PHÚ THỊNH
36A KP1A, P. AN PHÚ, THUẬN AN, BD
Người liên hệ: CTY TNHH PHÚ THỊNH
36A KP1A, P. AN PHÚ, THUẬN AN, BD
Người liên hệ: CTY TNHH PHÚ THỊNH
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Bình Dương trong ngành được tuyển dụng tại bởi CTY TNHH PHÚ THỊNH. CTY TNHH PHÚ THỊNH đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Bình Dương cách đây lúc 18/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CTY TNHH PHÚ THỊNH
Địa chỉ: 36A KP1A, P. AN PHÚ, THUẬN AN, BD
Quy mô: Đang cập nhật