Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Quảng Ngãi)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 359 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hàng hải, Kế toán/Kiểm toán, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- 1 nhân viên hàng xuất: Quản lý và phụ trách hàng xuất
Nhận kế hoạch và thông tin xuất hàng, chuẩn bị chứng từ xuất hàng để khai Hải quan và gửi khách hàng.
- 1 nhân viên hàng nhập: Quản lý và phụ trách hàng nhập
+ Nhận kế hoạch và thông tin nhập hàng, chuẩn bị chứng từ nhập hàng để khai Hải quan và gửi khách hàng.
+ Theo dõi hàng về, cập nhật thông tin cho kho
Nhận kế hoạch và thông tin xuất hàng, chuẩn bị chứng từ xuất hàng để khai Hải quan và gửi khách hàng.
- 1 nhân viên hàng nhập: Quản lý và phụ trách hàng nhập
+ Nhận kế hoạch và thông tin nhập hàng, chuẩn bị chứng từ nhập hàng để khai Hải quan và gửi khách hàng.
+ Theo dõi hàng về, cập nhật thông tin cho kho
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ
- Trình độ : Cao đẳng, Đại học các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Chứng chỉ TOEIC 500
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel...
- Kỹ năng quản lý chứng từ tốt
- Trình độ : Cao đẳng, Đại học các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Chứng chỉ TOEIC 500
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel...
- Kỹ năng quản lý chứng từ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9tr -12tr (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN… Đóng bảo hiểm full lương).
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN… Đóng bảo hiểm full lương).
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH South Sea Leatherwares Việt Nam
9-11, Đường 6A, KCN Việt Nam - Singapore, Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
Người liên hệ: Ms Hòa
9-11, Đường 6A, KCN Việt Nam - Singapore, Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
Người liên hệ: Ms Hòa
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Quảng Ngãi) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH South Sea Leatherwares Việt Nam. Công ty TNHH South Sea Leatherwares Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Quảng Ngãi) cách đây lúc 20/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH South Sea Leatherwares Việt Nam
Địa chỉ: 9-11, Đường 6A, KCN Việt Nam - Singapore, Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
Quy mô: Đang cập nhật