Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Quận 7- Đi Làm Ngay
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 247 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Gởi kế hoạch xuất hàng của từng ngày.
2. Chuẩn bị các chứng từ khai báo hải quan: Invoice, Packing list, Cites, Phyto…
3. Làm tờ khai hải quan,xin C/O
4. Làm việc với hải quan tại cảng và sân bay
5. Gởi chứng từ cho bộ phận kinh doanh, kế toán
6. Theo dõi tiến độ vận chuyển với các đơn vị vận chuyển (DHL, FedEX, hãng tàu, airline…) và báo cáo khi khách đã nhận hàng.
7. Làm việc với các đối tác vận chuyển và báo cáo với BGĐ
8. Các công việc theo sự phân công của BGĐ
- Làm việc tại: Khu Him Lam, Quận 7, TP.HCM
Yêu cầu ứng viên
1 Bằng cấp cao đẳng ngành xuất nhập khẩu trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ khai báo hải quan và thuế
2 Hoạt bát, nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc nhóm và kĩ năng xứ lý vấn đề tốt
3 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, MS Office
4 Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành xuất khẩu, có kinh nghiệm khai báo hải quan và thuế
5. Trình độ tiếng Anh: khá trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: có thể thỏa thuận ( Lương CB+ Phụ cấp xăng và điện thoại)
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Nhà Nước ( BHXH, BHYT,...)
- Thưởng thâm niên và chế độ lương tháng 13 đầy đủ.
- Được đi du lịch hàng năm cùng công ty
- Được đào tạo
- Môi trường làm việc năng động, tiếp xúc với các nền văn hóa thế giới.
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Đường Nguyễn Minh Châu, xã Tân Tiến, Thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận- VPĐD tại Tp.HCM: Số 9, đường số 7, phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Hà
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH TRẦM HƯƠNG HOÀNG GIANG
Địa chỉ: Đường Nguyễn Minh Châu, xã Tân Tiến, Thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận- VPĐD tại Tp.HCM: Số 9, đường số 7, phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM
Quy mô: Đang cập nhật