Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mua Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 31 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/03/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý chứng từ Xuất, nhập khẩu và hồ sơ liên quan.
- Chuẩn bị chứng từ nhập, xuất để mở tờ khai bao gồm: invoice, packing list, các nghiệp vụ liên quan đến xuất, nhập khẩu.
- Lập kế hoạch nhập hàng hóa và thực thi theo tình hình kinh doanh của Công ty và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác.
- Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.
- Làm việc với nhà cung cấp để nhập hàng theo yêu cầu và đúng thời hạn.
- Theo dõi, đôn đốc thực hiện đơn hàng.
- Lập chứng tử thanh toán.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Xuất, nhập khẩu, ngôn ngữ
- Thành thạo tiếng anh, không yêu cầu kinh nghiệm nhưng nếu có kinh nghiệm mua hàng hoặc hỗ trợ kinh doanh là một lợi thế
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt..
- Kỹ năng khác: nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có mong muốn làm việc lâu dài.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
- Năng động, có óc sáng tạo và có khả năng làm việc nhóm.
- Có khả năng xử lý tình huống.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng lương phù hợp với năng lực và hiệu quả công việc
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí
- Thưởng các dịp lễ, tết, tham quan nghỉ mát hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát huy năng lực bản thân, trau dồi kinh nghiệp làm việc và thăng tiến.
- Được tham dự các khóa đào tạo phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

- Sơ yếu lí lịch, CV
- CMND và các giấy tờ liên quan

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI YAMAGUCHI TOOLS VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI YAMAGUCHI TOOLS VIỆT NAM
Tầng 4, Tòa nhà Sacombank, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Tên quốc tế YAMAGUCHI TOOLS VIETNAM PRODUCTION AND TRADING JOINT STOCK COMPANY Mã số thuế 0108709377 Địa chỉ Thôn Minh Hòa 1, Xã Minh Khai, Huyện Hoài Đức, Hà Nội, Vietnam Người đại diện Đỗ Đức Đăng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mua Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI YAMAGUCHI TOOLS VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI YAMAGUCHI TOOLS VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mua Hàng cách đây lúc 28/03/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI YAMAGUCHI TOOLS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Sacombank, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mua Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ