Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu, Mua Hàng (02 Người)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 258 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hưng Yên


Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Tiếp nhận giấy tờ, Invoice-PL, bill từ NCC và hãng vận chuyển
- Lập Invoice-PL và các chứng từ XK để làm thủ tục xuất hàng cho khách hàng
- Book xe vận chuyển, book tàu và máy bay từ hãng vận chuyển
- Mở tờ khai XNK khi có phát sinh
- Thông báo cho quản lý kho về tình hình nhập xuất hàng
- Quản lý hồ sơ chứng từ mua hàng
- Lập các báo cáo liên quan đến tình hình xuất nhập kho cho Hải quan
- Theo dõi và kiểm soát hàng hóa cho đến tận tay khách hàng
- Theo dõi và kiểm soát NVL từ khi rời NCC cho đến khi về đến công ty
- Tiếp nhận PO và FC từ khách hàng và là đầu mối liên lạc của công ty với khách hàng
- Lập kế hoạch, tính toán đặt mua NVL, gửi yêu cầu mua NVL cho các NCC
- Làm thủ tục mua hàng trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của các bộ phận khác
- Kiểm soát các NCC, theo dõi lịch giao hàng, đảm bảo không thiếu NVL cho sản xuất
- Bàn giao các thông tin liên quan đến PO, FC và kế hoạch nhập hàng cho các bộ phận liên quan

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Mức lương: thỏa thuân theo năng lực khi phỏng vấn
- Có xe đưa đón cán bộ nhân viên hàng ngày từ Hà Nội đến Hưng Yên và ngược lại,tại 1 vài điểm cố định trong thành phố hoặc trên tuyến đường xe đi từ HN đến HY
- Thời gian làm việc: 8 - 17 giờ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Có chế độ tăng lương, thưởng hàng năm.
- Có cơ hội đi đào tạo ở nước ngoài
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
- Công ty mới đi vào setup nên có nhiều cơ hội thăng tiến với vị trí nhân sự chủ chốt của công ty

Yêu cầu ứng viên

• Nam/ Nữ từ 29- 35 tuổi
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xuất nhập khẩu, thương mại...
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc như một nhân viên xuất nhập khẩu, nhân viên mua hàng, nhân viên kiểm soát kho hàng tại các công ty sản xuất bộ dây điện linh kiện điện tử, thiết bị điện là một lợi thế
• Thành thạo Microsoft Officer (word, excel và PowerPoint)
• Chủ động, chăm chỉ và có trách nhiệm cao
- Ưu tiến ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Nhật
- Ưu tiên ứng viên sống tại Hưng Yên

Quyền lợi được hưởng

- Có chế độ tăng lương, thưởng hàng năm
- Có cơ hội đi đào tạo ở nước ngoài
- Có xe đưa đón cán bộ nhân viên hàng ngày từ Hà Nội đến Hưng Yên và ngược lại

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM KẾT NỐI SWCC DAIJI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM KẾT NỐI SWCC DAIJI VIỆT NAM
Hưng Yên
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu, Mua Hàng (02 Người) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM KẾT NỐI SWCC DAIJI VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM KẾT NỐI SWCC DAIJI VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu, Mua Hàng (02 Người) cách đây lúc 18/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM KẾT NỐI SWCC DAIJI VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hưng Yên

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu, Mua Hàng (02 Người)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ