Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Logistic Staff
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Phụ trách toàn bộ các công việc logistic để xuất hàng và nhận thanh toán bao gồm
- Giao dịch làm hợp đồng đặt hàng với các nhà cung cấp, đặt dịch vận chuyển trong nước, và nước ngoài với hãng tàu...
- Chuẩn bị chứng từ làm thông quan xuất khẩu
- Chuẩn bị chứng từ giao hàng để làm thanh toán với khách hàng
- Theo dõi giao hàng đúng lịch cam kết với khách hàng và thanh toán công nợ
- Hỗ trợ làm việc với các bên khi có vấn đề phát sinh khi giao hàng, chất lượng hàng, thanh toán ...
- Một số việc khác do phân công của cấp trên
- Kinh doanh XNK sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Giao dịch làm hợp đồng đặt hàng với các nhà cung cấp, đặt dịch vận chuyển trong nước, và nước ngoài với hãng tàu...
- Chuẩn bị chứng từ làm thông quan xuất khẩu
- Chuẩn bị chứng từ giao hàng để làm thanh toán với khách hàng
- Theo dõi giao hàng đúng lịch cam kết với khách hàng và thanh toán công nợ
- Hỗ trợ làm việc với các bên khi có vấn đề phát sinh khi giao hàng, chất lượng hàng, thanh toán ...
- Một số việc khác do phân công của cấp trên
- Kinh doanh XNK sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học ngoại thương, kinh tế, thương mại hoặc chuyên ngành liên quan
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Cả 4 kỹ năng)
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Năng động, kiên trì, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có ý chí tạo dựng thương hiệu cho Công ty
Chế độ:
- Lương + thưởng kinh doanh (8-15 triệu/tháng)
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, 1 chuyến du lịch hàng năm
- Làm việc theo hợp đồng lao động, đóng BHXH và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
- Thưởng theo thành tích và kết quả hoạt động của Công ty hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên giao dịch với chuyên gia hãng nước ngoài
- Có những khóa đào tạo, hướng dẫn ngay khi bắt đầu công việc
- Các chế độ nghỉ phép,nghỉ lễ, nghỉ tết … theo quy định của Pháp luật và quy định.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Hồ sơ yêu cầu:
- CV, SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 6 tháng).
- Đơn xin việc (ghi rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc…).
- Bản sao công chứng Hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- 2 ảnh cỡ 4x6 mới nhất.
- Bản sao giấy khai sinh.
(Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển. Chấp nhận hồ sơ photo)
Thông tin liên lạc sau:
Phòng 807, Tầng 8, 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Cả 4 kỹ năng)
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Năng động, kiên trì, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có ý chí tạo dựng thương hiệu cho Công ty
Chế độ:
- Lương + thưởng kinh doanh (8-15 triệu/tháng)
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, 1 chuyến du lịch hàng năm
- Làm việc theo hợp đồng lao động, đóng BHXH và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
- Thưởng theo thành tích và kết quả hoạt động của Công ty hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên giao dịch với chuyên gia hãng nước ngoài
- Có những khóa đào tạo, hướng dẫn ngay khi bắt đầu công việc
- Các chế độ nghỉ phép,nghỉ lễ, nghỉ tết … theo quy định của Pháp luật và quy định.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Hồ sơ yêu cầu:
- CV, SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 6 tháng).
- Đơn xin việc (ghi rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc…).
- Bản sao công chứng Hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- 2 ảnh cỡ 4x6 mới nhất.
- Bản sao giấy khai sinh.
(Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển. Chấp nhận hồ sơ photo)
Thông tin liên lạc sau:
Phòng 807, Tầng 8, 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và hoa hồng bán hàng
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo của nhà sản xuất
- Chương trình du lịch hè; Chương trình team building,
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo của nhà sản xuất
- Chương trình du lịch hè; Chương trình team building,
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VMPC
Phòng 807, Tầng 8, 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng HCNS
Phòng 807, Tầng 8, 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng HCNS
Công ty cổ phần VMPC chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng khoáng sản gồm có đá vôi, bột đá, vôi, kaolin … xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như India, Bangladesh, Srilanka, Thailand, Korea... VMPC đồng thời cung cấp các loại thiết bị công nghiệp & xây ...Chi tiết
Công ty cổ phần VMPC chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng khoáng sản gồm có đá vôi, bột đá, vôi, kaolin … xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như India, Bangladesh, Srilanka, Thailand, Korea... VMPC đồng thời cung cấp các loại thiết bị công nghiệp & xây dựng như: thiết bị nghiền, sấy, trộn, tao hạt để chế biến khoáng sản, thực phẩm, hóa chất, dược, dây chuyền lò nung vôi & nhà máy nghiền sàng đá, cần cẩu, xe nâng hàng các loại của các hãng hàng đầu thế giới. Hiện nay, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Logistic Staff trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VMPC. CÔNG TY CỔ PHẦN VMPC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Logistic Staff cách đây lúc 31/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VMPC
Địa chỉ: Phòng 807, Tầng 8, 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên