NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - LÀM VIỆC TẠI YÊN PHONG
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 329 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
+ Căn cứ kế hoạch sản xuất, lập kế hoạch nhập khẩu thiết bị.
-Soạn thảo các hợp đồng kinh tế với nước ngoài
-Làm các thủ tục nhập khẩu hàng hoá, thiết bị, thanh toán quốc tế, LC, TT, kê khai thuế nhập khẩu ....
-Thực hiện việc soạn thảo ,dịch các văn bản hợp đồng, các tài liệu có liên quan đến hợp đồng và các văn bản giao dịch khác của công ty với nước ngoài.
-Lập thông báo nhập kho gửi phòng SX để tiến hành nhập kho vật tư thiết bị nhập khẩu về.
-Cấp hồ sơ, chứng chỉ, chất lượng các sản phẩm nhập khẩu cho phòng QC .
-Theo dõi và chịu trách nhiệm đối với vật tư hàng hóa nhập khẩu vào.
-Theo dõi tiến độ cấp hàng, công nợ khách hàng, báo cáo kịp thời cấp trên những dự trù thanh toán, vướng mắc hoặc ngoài phạm vi không thể giải quyết.
-Báo cáo đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp, đề xuất các biện pháp phục vụ công tác nhập khẩu vật tư sản xuất.
+ Thực hiện các thủ tục xuất khẩu hàng hoá bao gồm các công việc :
- Đặt tàu vận chuyển hàng hoá
- Các thủ tục liên quan đến xuất khẩu như : CO, tờ khai hải quan...
- Các thủ tục liên quan đến thanh toán quốc tế.
- Các thủ tục liên quan đến hải quan, kê khai thuế ( nếu có)...
+ Thực hiện các thủ tục bán hàng vào khu chế xuất, hàng phi mậu dịch...
+ Đề nghị trưởng phòng, Lãnh đạo Công ty về các vấn đề cần thiết phục vụ cho công việc.
+ Gửi các yêu cầu, đưa ra kế hoạch và phương án thực hiện của mình.
+ Thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 -2015 của công ty về công tác XNK .
-Soạn thảo các hợp đồng kinh tế với nước ngoài
-Làm các thủ tục nhập khẩu hàng hoá, thiết bị, thanh toán quốc tế, LC, TT, kê khai thuế nhập khẩu ....
-Thực hiện việc soạn thảo ,dịch các văn bản hợp đồng, các tài liệu có liên quan đến hợp đồng và các văn bản giao dịch khác của công ty với nước ngoài.
-Lập thông báo nhập kho gửi phòng SX để tiến hành nhập kho vật tư thiết bị nhập khẩu về.
-Cấp hồ sơ, chứng chỉ, chất lượng các sản phẩm nhập khẩu cho phòng QC .
-Theo dõi và chịu trách nhiệm đối với vật tư hàng hóa nhập khẩu vào.
-Theo dõi tiến độ cấp hàng, công nợ khách hàng, báo cáo kịp thời cấp trên những dự trù thanh toán, vướng mắc hoặc ngoài phạm vi không thể giải quyết.
-Báo cáo đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp, đề xuất các biện pháp phục vụ công tác nhập khẩu vật tư sản xuất.
+ Thực hiện các thủ tục xuất khẩu hàng hoá bao gồm các công việc :
- Đặt tàu vận chuyển hàng hoá
- Các thủ tục liên quan đến xuất khẩu như : CO, tờ khai hải quan...
- Các thủ tục liên quan đến thanh toán quốc tế.
- Các thủ tục liên quan đến hải quan, kê khai thuế ( nếu có)...
+ Thực hiện các thủ tục bán hàng vào khu chế xuất, hàng phi mậu dịch...
+ Đề nghị trưởng phòng, Lãnh đạo Công ty về các vấn đề cần thiết phục vụ cho công việc.
+ Gửi các yêu cầu, đưa ra kế hoạch và phương án thực hiện của mình.
+ Thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 -2015 của công ty về công tác XNK .
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về xuất nhập khẩu trong các công ty sản xuất.
- Thành thạo vi tính Word, Excel.
- Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về xuất nhập khẩu trong các công ty sản xuất.
- Thành thạo vi tính Word, Excel.
- Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thỏa thuận và dựa theo hệ thống lương công ty
- Phúc lợi: Công ty có xe đưa đón từ Công ty TP. Bắc Ninh, môi trường làm việc tốt, phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty .
- BHXH , BHTN , BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động .
- Được thưởng tết , phép theo qui định của Công ty .
- Các chính sách khác theo quy định của công ty .
- Phúc lợi: Công ty có xe đưa đón từ Công ty TP. Bắc Ninh, môi trường làm việc tốt, phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty .
- BHXH , BHTN , BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động .
- Được thưởng tết , phép theo qui định của Công ty .
- Các chính sách khác theo quy định của công ty .
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH UTC VINA
Đường YP2-1, KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Người liên hệ: Ms. Hà
Đường YP2-1, KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Người liên hệ: Ms. Hà
Công ty TNHH UTC VINA là công ty 100% đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất bảng mạch in PCB. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - LÀM VIỆC TẠI YÊN PHONG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH UTC VINA. Công ty TNHH UTC VINA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - LÀM VIỆC TẠI YÊN PHONG cách đây lúc 12/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH UTC VINA
Địa chỉ: Đường YP2-1, KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Quy mô: 1000-5000 nhân viên