Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Làm Việc Hưng Yên và Nghệ An
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 244 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
-Chuẩn bị chứng từ thông quan, thanh toán quốc tế.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nhập hàng và kiểm soát hàng hóa XNK.
-Giải quyết các phát sinh liên quan đến quá trình thông quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.
-Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế phù hợp, tin cậy.
-Lưu trữ chứng từ XNK và bàn giao cho bộ phân liên quan.
-Thực hiện các công việc liên quan được giao.
-Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nhập hàng và kiểm soát hàng hóa XNK.
-Giải quyết các phát sinh liên quan đến quá trình thông quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.
-Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế phù hợp, tin cậy.
-Lưu trữ chứng từ XNK và bàn giao cho bộ phân liên quan.
-Thực hiện các công việc liên quan được giao.
-Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành Xuất Nhập khẩu
- Có kiến thức về nghiệp vụ XNK, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế từ 1 năm trở lên
- Chăm chỉ, chịu khó và sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
- Nhiệt tình, ham học hỏi..
- Có kiến thức về nghiệp vụ XNK, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế từ 1 năm trở lên
- Chăm chỉ, chịu khó và sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
- Nhiệt tình, ham học hỏi..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được ký hợp đồng lao động sau thời gian 02 tháng thử việc.
- Hưởng BHXH-BHYT-BHTN theo qui định.
- Công tác phí theo chế độ của Công ty
- Ăn trưa tại nhà máy.
- Được làm việc trong Tổng Công ty lớn, môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển bản thân.
- Và còn nhiều quyền lợi khác...
- Được ký hợp đồng lao động sau thời gian 02 tháng thử việc.
- Hưởng BHXH-BHYT-BHTN theo qui định.
- Công tác phí theo chế độ của Công ty
- Ăn trưa tại nhà máy.
- Được làm việc trong Tổng Công ty lớn, môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển bản thân.
- Và còn nhiều quyền lợi khác...
Cách thức ứng tuyển
CV viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt, có kèm ảnh 4x6 và ghi rõ vị trí ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Minh Anh
Tầng 11 & 12 tòa nhà VEAM, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Giang
Tầng 11 & 12 tòa nhà VEAM, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Giang
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Làm Việc Hưng Yên và Nghệ An trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tập Đoàn Minh Anh . Công ty Cổ phần Tập Đoàn Minh Anh đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Làm Việc Hưng Yên và Nghệ An cách đây lúc 16/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Minh Anh
Địa chỉ: Tầng 11 & 12 tòa nhà VEAM, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật