Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 281 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
• Tiếp nhận đơn đặt hàng từ GĐ bộ phận bán hàng, soạn thảo báo giá, hồ sơ thầu, biên bản thương thảo, hợp đồng gửi đối tác theo yêu cầu của GĐ bộ phận.
• Liên hệ và xử lí những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, nhận hàng và tiến độ thanh toán.
• Làm thủ thông quan hàng hóa.
• Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
• Liên hệ và xử lí những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, nhận hàng và tiến độ thanh toán.
• Làm thủ thông quan hàng hóa.
• Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế (bằng khá trở lên): Ngoại thương, Kinh tế, Thương Mại, hàng hải….
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics, trợ lý phòng bán hàng.
• Có kiến thức về các điều kiện thương mại: Incoterms, các hình thức thanh toán quốc tế (L/C, T/T…), các thủ tục khai báo hải quan…và các kiến thức liên quan.
• Tiếng Anh Nghe/Nói/Đọc/Viết thành thạo.
• Đã từng làm việc ở vị trí tương tự
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Ngoại hình khá
• Kỹ năng máy tính tốt
• Có thể đi công tác (ô tô, máy bay)
Bạn Nên Có Kỹ Năng
• Sales assistant/sales / hỗ trợ bán Hàng / bán Hàng.
• Logistics.
• Import & Export
Các phúc lợi dành cho bạn
• Mức lương 12tr-14tr/ tháng.
• Thưởng lương tháng 13 kèm thưởng lễ, tết hấp dẫn theo năng lực và đóng góp cho công ty, kèm du lịch 1-2 lần/ năm.
• Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam
• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Cơ hội thực hành các kỹ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết tiếng Anh.
• Cơ hội tiếp xúc với các đối tượng khách hàng có vị trí xã hội cao.
• Cơ hội đi công tác nước ngoài, mở rộng các mối quan hệ.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics, trợ lý phòng bán hàng.
• Có kiến thức về các điều kiện thương mại: Incoterms, các hình thức thanh toán quốc tế (L/C, T/T…), các thủ tục khai báo hải quan…và các kiến thức liên quan.
• Tiếng Anh Nghe/Nói/Đọc/Viết thành thạo.
• Đã từng làm việc ở vị trí tương tự
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Ngoại hình khá
• Kỹ năng máy tính tốt
• Có thể đi công tác (ô tô, máy bay)
Bạn Nên Có Kỹ Năng
• Sales assistant/sales / hỗ trợ bán Hàng / bán Hàng.
• Logistics.
• Import & Export
Các phúc lợi dành cho bạn
• Mức lương 12tr-14tr/ tháng.
• Thưởng lương tháng 13 kèm thưởng lễ, tết hấp dẫn theo năng lực và đóng góp cho công ty, kèm du lịch 1-2 lần/ năm.
• Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam
• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Cơ hội thực hành các kỹ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết tiếng Anh.
• Cơ hội tiếp xúc với các đối tượng khách hàng có vị trí xã hội cao.
• Cơ hội đi công tác nước ngoài, mở rộng các mối quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Cơ hội tiếp xúc với các đối tượng khách hàng có vị trí xã hội cao.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài, mở rộng các mối quan hệ.
- Cơ hội tiếp xúc với các đối tượng khách hàng có vị trí xã hội cao.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài, mở rộng các mối quan hệ.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ
Tầng 2, tòa nhà 3D, số 3 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tầng 2, tòa nhà 3D, số 3 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://www.cvitco.com Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đóng mới và sửa chữa tàu biển, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Cường Vũ hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này ở thị trường Việt Nam.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ. CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 24/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HÀNG HẢI CƯỜNG VŨ
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà 3D, số 3 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên