Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 304 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên xuất nhập khẩu
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề:
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế,
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.
Địa điểm làm việc: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Mức lương: thỏa thuận
**Mô tả công việc:
- Giao dịch, đàm phán với đối tác để phát triển sản phẩm mới, ký kết hợp đồng ngoại thương.
- Xây dựng phương án xuất nhập khẩu
- Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế để đưa hàng về kho (hỗ trợ công ty dịch vụ khai hải quan)
- Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các dự án, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các dự án theo đúng tiến độ
- Tham vấn, hỗ trợ Trưởng phòng thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty;
- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định...
- Thực hiện công tác được giao khác.
Số lượng cần tuyển: 01
**Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản + phụ cấp
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài
- Tham gia các khoá học ngắn hạn của PACE, training, teambuilding
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề:
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế,
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.
Địa điểm làm việc: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Mức lương: thỏa thuận
**Mô tả công việc:
- Giao dịch, đàm phán với đối tác để phát triển sản phẩm mới, ký kết hợp đồng ngoại thương.
- Xây dựng phương án xuất nhập khẩu
- Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế để đưa hàng về kho (hỗ trợ công ty dịch vụ khai hải quan)
- Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các dự án, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các dự án theo đúng tiến độ
- Tham vấn, hỗ trợ Trưởng phòng thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty;
- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định...
- Thực hiện công tác được giao khác.
Số lượng cần tuyển: 01
**Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản + phụ cấp
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài
- Tham gia các khoá học ngắn hạn của PACE, training, teambuilding
Yêu cầu ứng viên
Số năm kinh nghiệm:
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm (ưu tiên lĩnh vực thiết bị y tế hoặc tốt nghiệp vật lý y sinh)
- Có thể đi công tác tỉnh.
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 22 – 35
Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm.
- Giao tiếp tốt tiếng anh là một lợi thế
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
Hạn nộp hồ sơ: 01 Mar 2020
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua mail
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm (ưu tiên lĩnh vực thiết bị y tế hoặc tốt nghiệp vật lý y sinh)
- Có thể đi công tác tỉnh.
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 22 – 35
Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm.
- Giao tiếp tốt tiếng anh là một lợi thế
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
Hạn nộp hồ sơ: 01 Mar 2020
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua mail
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiếu
75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiếu
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y ...Chi tiết
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y Việt, ứng viên có thể tham khảo tại website: www.yviet.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
Địa chỉ: 75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên