Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Hành Chính

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Cập nhật chứng từ và quản lý vật tư, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị công ty.
- Định kỳ báo cáo các hoạt động xuất, nhập, tồn kho theo quy định của công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức kiểm kê các kho theo định kỳ.
- Phân loại tài sản công ty theo từng loại và lập kế hoạch bảo quản, lưu trữ kho.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp số liệu của mình báo cáo cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu nhập xuất tồn và báo cáo nhập xuất tồn định kỳ hàng ngày, hàng tháng, hàng quý hoặc theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các thao tác về công việc, quy trình, quy định cụ thể cho thủ kho tại các bộ phận.
- Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác giải quyết công việc khi có yêu cầu nhằm hoàn thành công việc chung của công ty.
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở cùng vị trí kế toán kho.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (misa, fast,…) các hàm trong excel
- Tiếng Anh thành thạo
- Am hiểu về chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật, thuế trong lĩnh vực kế toán;
- Có kỹ năng phân tích, lập báo cáo.
- Là người cẩn thận, trung thực, quyết đoán;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt;
- Có kỹ năng thuyết phục, tạo ảnh hưởng tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực công việc. Mong muốn làm việc ổn định lâu dài;

***
CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 7-10 triệu
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Lưu ý khi đi phỏng vấn mang theo 01 Bộ hồ sơ gồm:

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật
2. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (phô tô công chứng)
3. Chứng minh thư, sổ hộ khẩu (phô tô công chứng)

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Hành Chính trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Hành Chính cách đây lúc 24/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Hành Chính

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ